แซ่บเกินเบอร์! “ไอซ์” หิว “ไม้” จัดฉากลักหลับ “สามีเงินผ่อน” ตีความใหม่แบบเผ็ดร้อน

2 ก.ย. 65

ไอซ์ อมีนา จัดฉากลักหลับ ไม้ วฤธ ในละคร “สามีเงินผ่อน2022” ตีความใหม่แบบเผ็ดร้อน

 

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายความเข้มข้นแบบสับแบบใหม่ “สามีเงินผ่อน2022” บอกเลยเผ็ดร้อน แซ่บเวอร์กว่าเวอร์ชั่นไหนๆยี่ห้อ CHANGE2561 ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ไม่เคยผิดหวังเรื่องความร้อนแรง อีกหนึ่งตัวละครที่อดพูดถึงไม่ได้คงหนีไม่พ้นตัวสีสันจี๊ดจ๊าด “โสมมิกา” ที่รีเมคครั้งนี้ได้ นางเอกสายหวาน “ไอซ์-อมีนา” อัปสเกลมาเล่นร้ายแบบเต็มตัวท้าทายเปลือกทุเรียนทองคำ ที่ผสมเคมีทั้งรวยทั้งเฟียสได้น่าหยิกน่าตีสุดๆ

ไอซ์ อมีนา

ล่าสุดเตรียมเกลียดเธอเต็มๆไปเลย เมื่อถึงฉากเด็ด โสมมิกา ได้จังหวะเผลอ หมอศตวรรษ กำลังดราม่าเรื่องภรรยา อนุศนิยา มานั่งดื่มย้อมใจเพื่อลืมเมีย งานนี้ตัวร้ายอย่าง โสมมิกา เลยขอตีเนียนร่วมด้วยช่วยดื่มจน หมอวรรษ เมาสุดตัว เลยให้พนักงานลากกลับห้องมาเล่นจ้ำจี้ พร้อมวางแผนร้ายๆ ปลดเสื้อผ้าผู้ชายแบบหิวตับสุดๆ จับรวบหัวรวบหางหักคอจิ้มน้ำพริกบนเตียงนอน ด้านนางร้ายมือใหม่หัดขับ “ไอซ์-อมีนา” กล่าวว่า

ไอซ์ อมีนา

“เรื่องนี้สนุกท้าทาย และก็สุดตัวไอซ์มาก คือเราก็ถือว่าเป็นมือใหม่มากๆกับบทร้าย เรื่องนี้คือแบบร้ายเต็มๆเลย เป็นตัวละครที่ใช้พลังทางการแสดงเยอะมาก คือหน้าตาสีหน้าต้องออกหมด คือต้องเล่นให้คนเกลียด และก็เป็นคนที่มีแผนอยู่ในหัวเยอะมากๆ แต่จะไม่กรี๊ดโวยวายแบบละครไทยที่เราเห็นๆกัน เป็นการตีความแบบคนจริง ชีวิตจริง และก็เรียลจริง อย่างให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับไอซ์ด้วย เพราะไอซ์ก็เต็มที่กับมันมากๆ”

ไอซ์ อมีนา

ติดตามลีลาร้ายแบบมีชั้นเชิงของตัวละครสุดแซ่บ “โสมมิกา2022” ได้ในละครเสียดสีชีวิตรักและครอบครัว “สามีเงินผ่อน” คืนวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 3-4 กันยายนนี้ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ไอซ์ อมีนา

ไอซ์ อมีนา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส