“ทศพล หิมพานต์” ประกาศขายบ้านพร้อมที่ดิน! เตรียมย้ายไปอยู่ที่ใหม่

2 ก.ย. 65

ทศพล หิมพานต์ ประกาศขายบ้านพร้อมที่ดิน 2 แปลง พื้นที่นี้ไม่เหมาะที่จะขยายกิจการ มันสร้างมลพิษทางกลิ่นและเสียงให้กับประชาชนโดยรอบ

 

สำหรับเจ้าพ่อเพลงแหล่ ทศพล หิมพานต์ ได้ออกมาโพสต์ประกาศขายบ้านพร้อมที่ดิน 2 แปลง โดยระบุว่า #ฝากแชร์ต่อด้วยนะครับ....ประกาศขายบ้านพร้อมที่ดิน 2 แปลง อยู่ถนนรังสิต - บางพูน เข้ามาในซอยตรงสวนอาหารกนกแดงประมาณ 300 เมตรเรียกว่าซอยพูนสุขพัฒนา ที่ 2 แปลงนี้อยู่ตรงข้ามกันคนละฝั่งถนนซอย เหมาะสำหรับทำ อพาร์ทเม้นท์และที่อยู่อาศัย เนื้อที่ตามใบโฉนดครับ#ผมขายเองราคาตกลงกันได้ครับ เบอร์โทรศัพท์081-1904774 และ 096-9162449 ทศพล หิมพานต์ ครับ..

ต่อมา ทศพล หิมพานต์ ก็ได้เผยถึงสาเหตุในการขายบ้านพร้อมที่ดินในครั้งนี้กับทางทีมขาว Apoptoday ว่าด้วยปัญหาอุปสรรคหลายอย่างจึงต้องจำใจขายบ้านพร้อมที่ดิน ที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจครอบครัว สถานประกอบการลูกชิ้นและหมูยอพื้นที่เล็กๆ เป็นธุรกิจครอบครัว แต่พื้นที่นี้ไม่เหมาะที่จะขยายกิจการ

เพราะที่มาตั้งสถานประกอบการในพื้นที่ชุมชน มันสร้างมลพิษทางกลิ่นและเสียง ให้กับประชาชนโดยรอบพื้นที่ตรงนี้จึงไม่สะดวก ตนจึงต้องตัดสินใจจะขายที่ตรงนี้ เพื่อย้ายไปอยู่โรงงานใหม่ที่สร้างไว้ก่อนหน้าในราคา 11 ล้านบาท จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและปลดหนี้ธนาคารอีก 3 ล้านด้วย

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส