แท็กซี่งง ชายโดดสะพานลอยฟาดหลังคารถสาหัส แม่ค้าเห็นเดินวน 3 นาที พนมมือก่อนดิ่ง

22 เม.ย. 62
วันที่ 22 เม.ย. 62 พ.ต.ต.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีชายกระโดดสะพานลอยลงมาถูกรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี ปากซอยรังสิต-ปทุมธานี 13 ตรงข้ามโรงพยาบาลปทุมเวช ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต และเจ้าหน้าที่เวรเปลจากโรงพยาบาลปทุมเวช
สะพานลอยจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบกองเลือดบริเวณช่องทางด้านซ้ายด้านบนสะพานลอยคนข้ามถนน และพบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ หลังป้ายเทศบาลนครรังสิต ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลปทุมเวช ทราบชื่อคือนายอุดมนวล อายุ 35 ปี ชาวตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
รอยเลือดในที่เกิดเหตุ
รองเท้าของผู้บาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นอาการสาหัส ยังให้การไม่ได้ ส่วนรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ได้รับความเสียหาย บริเวณขอบประตูด้านซ้าย และบนหลังคา โดยมีนายพงศ์ สุดแดน อายุ 47 ชาว เป็นคนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
นายพงศ์ สุดแดน คนขับรถแท็กซี่
นายพงศ์ สุดแดน คนขับรถแท็กซี่ ผู้เสียหาย ให้การว่าตนเองกำลังขับรถมองหาลูกค้าอยู่ที่บริเวณถนนรังสิตปทุม จากนั้นเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คล้ายมีอะไรหล่นอยู่บนหลังคารถยนต์ มองกระจกด้านข้างก็พบว่ามีคนนอนได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างรถ จึงเปิดประตูลงมาดู
รอยบุบที่หลังคารถแท็กซี่
จากนั้นก็โทรแจ้งสายด่วน 1669 และ 191 เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยมีประชาชน และคนขับวินรับจ้างเข้าให้การช่วยเหลือ
แม่ค้าขายกาแฟ ผู้เห็นเหตุการณ์
แม่ค้าขายกาแฟ ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อเช้าตอนกำลังชงกาแฟให้ลูกค้า เห็นชายที่ได้รับบาดเจ็บ เดินไปเดินมาอยู่ไม่ถึง 3 นาที ก็มีคนร้องว่ามีคนกำลังจะโดดสะพานลอย ตนเองเหลือบไปมองเห็นชายคนดังกล่าว ยืนพนมมือสักครู่ จากนั้นก็กระโดดลงมาถูกรถแท็กซี่  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ