เอฟซีอยุธยาวีนแตก!! หลังถูกกันไม่ให้เจอ“ลุงตู่” ลั่นคราวหน้าไม่มาแล้ว

2 ก.ย. 65

เอฟซีรุ่นใหญ่อยุธยาวีน!! หลังไปรอต้อนรับ“ลุงตู่”ตั้งแต่ตี5แต่ไม่ได้เจอ  โบกมือสักนิดก็ไม่มี มิหนำซ้ำไร้เงา ส.ส.พปชร.ต้อนรับแม้แต่คนเดียว

 

วันที่ 2 ก.ย. มีรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รมว.กลาโหม พร้อม รมช.กลาโหม และ ปลัดกระทรวงกลาโหม เดินทางลงพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อติดตามสถานการณ์แม่น้ำเจ้าพระยา และการปฏิบัติงานของศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กระทรวงกลาโหม และเหล่าทัพในพื้นที่

โดย พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางไปยังวัดกษัตราธิราชเจ้า รับฟังสถานการณ์น้ำแม่น้ำเจ้าพระยาและอุทกภัยที่เกิดขึ้นในพื้นที่ รวมทั้งการเตรียมการป้องกันสถานที่สำคัญๆ ชุมชนและการรับมือกับปริมาณน้ำในแม่น้ำที่เพิ่มขึ้น ก่อนที่จะเดินทางต่อไปสังเกตการณ์สถานการณ์น้ำและการสนับสนุนของหน่วยทหารในพื้นที่พระเจดีย์ศรีสุริโยทัย และพื้นที่บริเวณพระตำหนักสิริยาลัย พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทหาร รวมทั้งหน่วยงานต่างๆในพื้นที่

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการลงพื้นที่ครั้งนี้มีแฟนคลับของ พล.อ.ประยุทธ์ มาถือป้ายเชียร์ และเตรียมมอบดอกไม้เพื่อให้กำลังใจ แต่ปรากฎว่าไม่สามารถเข้าถึงตัว พล.อ.ประยุทธ์ ได้ อีกทั้งเมื่อขบวนรถขับผ่านยังไม่มีการโบกไม้โบกมือมาทักทายประชาชน

โดยบรรดาแฟนคลับ กล่าวว่า คราวนี้จะได้รู้ทำไมไม่ให้ประชาชนเข้าไป เรามีความผิดอะไร เราเสียใจ เราประชาชนเราอยากมาให้กำลังใจลุงตู่ อุตสาห์พากันมาตั้งแต่ ตี 4 ตี 5 แล้วนายกฯคิดยังไง ไม่มาพบคนอยุธยา พวกเรารักนายกฯ เป็นกำลังใจให้นายกฯ ทำไมนายกฯ ไม่ออกมา เพราะอะไร อยากรู้ว่าเพราะอะไร พวกเราน้อยใจ โบกไม้โบกมือให้ก็ยังดี ต่อไปเราไม่รอต้อนรับแล้ว เสียใจ

 

สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ใช้รถยนต์ยี่ห้อ Toyota Land Cruiser หมายเลขทะเบียน 4 กษ  3082 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถยนต์ของกระทรวงกลาโหม และเป็นที่น่าสังเกตว่า การลงพื้นที่ของพลเอกประยุทธ์ในครั้งนี้ ไม่มี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐมาให้การต้อนรับเหมือนทุกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม