แพทย์ระบุชายนอนตกอ่างในคุกดับ หล่นจากที่สูงไม่มีใครซ้อม ลูกสาวไม่ติดใจ ห่วงน้อง 8 ขวบไม่รู้พ่อตาย

22 เม.ย. 62
จากกรณีการเสียชีวิตของนายสุรัตน์ คลังสิริ อายุ 43 ปี ผู้ต้องขังในคดีเมาแล้วขับ ซึ่งศาลตัดสินจำคุก 2 เดือน โดยไม่มีโทษปรับ และถูกทางเจ้าหน้าที่เรือนจำพิเศษ จ.ราชบุรี นำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี อ้างว่าตกจากเตียงที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัส ตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย.62 และเสียชีวิตวันที่ 21 เม.ย. 62 ซึ่งญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่ามีการถูกทำร่างกายก่อนหรือไม่ (อ่าน : ตายแล้ว ชายถูกจับเมาขับหัวฟาดอ่างในคุกเขาบิน นายจ้างไม่เชื่อ รับห่วงลูก 2 คนกำพร้า)
ญาติรับศพผู้เสียชีวิต
ล่าสุด วันที่ 22 เม.ย. 62 แพทย์ระบุว่า นายสุรัตน์เสียชีวิตเนื่องจากมีเลือดตกใต้เยื่อหุ้มสมองจากการตกจากที่สูง ไม่น่าจะเกิดจากการกระแทกเพราะถูกทำร้าย และแผลที่เกิดบริเวณกกหู จากการตกจากที่สูง กะโหลกไม่มีรอยร้าว หากมีการตีด้วยของแข็ง กะโหลกจะต้องร้าว นอกจากนี้ เมื่อวานมีการชันสูตรศพเบื้องต้นร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งอัยการ ปลัดอำเภอ แพทย์ และตำรวจ ก็ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย
นายสุรัตน์ คลังสิริ ผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ ญาตินำศพออกจากโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อตั้งบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ท่ามกลางความโศกเศร้า โดยจะตั้งสวดพระอภิธรรม 3 คืน ฌาปนกิจในวันที่ 25 เม.ย. 62 โดยมี พ.ต.รัฐกฤษณ์ ใจจริง ผู้บัญชาการเรือนจำกลาง จ.ราชบุรี เป็นผู้ช่วยเหลือค่าใช้จ่าย และจะเดินทางมาร่วมพิธีด้วย
น.ส.วิมลรัตน์ คลังศิริ ลูกสาวผู้ตาย
น.ส.วิมลรัตน์ คลังศิริ ลูกสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองยอมรับในผลพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตของพ่อ เพราะผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เป็นหลักการที่แน่นอน ตอนนี้ขอจัดงานศพพ่อให้ดีที่สุด ส่วนน้องข้าวโพดวัย 8 ขวบ ให้ไปอยู่กับแม่ ไม่อยากให้น้องรับรู้ว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว บอกแค่พ่อหลับไปเฉย ๆ และไม่อยากให้น้องมางานศพ กลัวจะเกิดผลกระทบต่อจิตใจน้อง หลังเสร็จสิ้นงานศพพ่อ น้องข้าวโพดจะอยู่กับใครนั้น จะพูดคุยในกลุ่มญาติอีกครั้ง ญาติทุกคนยินดีดูแล
นายสมภพ คลังศิริ น้องชายผู้ตาย
นายสมภพ คลังศิริ น้องชายผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนและญาติเชื่อตามขั้นตอนกระบวนการชันสูตร ที่ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย มีแต่รอยเจาะแขนให้น้ำเกลือ แพทย์ถามตนว่าสงสัยตรงไหนให้สอบถาม แพทย์จะไม่ปิดบัง ซึ่งตนสงสัยรอยแผลที่กกหูเท่านั้น แพทย์จึงผ่าพิสูจน์ให้และมีผลออกมาดังกล่าว ญาติ ๆ ยอมรับ อยากให้นายสุรัตน์ไปสบาย ส่วนที่มีการลงในโซเชียลว่านายสุรัตน์ไม่มีญาตินั้น ขอให้แก้ไข เรามีพี่น้อง 6 คน เสียชีวิตไป 2 คน เหลืออีก 4 คน พ่อก็ยังอยู่ มีลูกหลานหลายคน ทุกคนติดต่อกันตลอด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ