"ดีเจมะตูม" ถูกลอตเตอรี่ เผยคือสัญญาณจากยาย เพื่อบอกลาครั้งสุดท้าย

1 ก.ย. 65

"ดีเจมะตูม" ถูกลอตเตอรี่ รางวัลเลขท้าย 2 ตัว เลข 83 ซึ่งเป็นเลขอายุของยาย เผย ไม่ได้ร้องไห้เพราะดีใจที่ได้เงิน แต่เพราะคิดถึงยาย รู้ว่านี่คือการบอกลาครั้งสุดท้าย

 

โดยวันนี้ 1 ก.ย.2565 "ดีเจมะตูม" โพสต์ว่า "งวดที่แล้วออกอายุยายเป๊ะ ๆ บน 83 ก็ไม่ได้ซื้อเพราะยุ่งแต่งานศพยาย คนมางานถูกทั้งสุพรรณเลย มางวดนี้ เลยบอกยายว่า หนูเพิ่งตั้งสติได้ ละจะลองซื้อลอตตารี่นะ เพราะปรกติตูมไม่ค่อยซื้อเลย แต่จะลองซื้ออายุยายอีกครั้ง สรุปงวดนี้ออกตรงๆ ล่าง 83"

"สำหรับคนอื่นอาจจะเป็นเรื่องบังเอิญที่ออกอายุยาย 2 งวดติดๆ แต่สำหรับตูม มันคือการบอกลาของคนที่ตูมรักมากคนหนึ่ง ณ เวลาที่พิมพ์ข้อความนี้ ตูมไม่ได้ร้องไห้ที่ถูกหวยและได้เงินเลยนะ มันเทียบกะสิ่งที่จากไปไม่ได้ แต่ตูมร้องไห้ตอนนี้ เพราะแค่คิดถึงยายมากๆ และรู้ว่านี่คือการบอกลาของยายจริงๆ แล้ว

"ขอบคุณนะที่ยาย การถูกรางวัลนี้ เหมือนเป็นการลูบหัวบอกลาของยายครั้งสุดท้ายสำหรับตูมเลย ใครจะมองว่าตูมเพ้อ ฟุ้งซ่าน ตูมเข้าใจแต่ตูมมั่นใจว่านี้คือสัญญาณจากยายตูมครับ แม่ใหญ่นะแม่ใหญ่ ขอบคุณนะครับ ขอให้ไปสู่สุขคตินะยาย ไม่ต้องห่วงอะไรทางนี้ ตูมจะมียายในใจเสมอละตลอดไปแน่นอน รักนะครับ คนเก่งของมะตูม สุดท้ายขอยินดีกับทุกคนที่ตามเลขยายมา 2 งวดและถูกรางวัลนะครับ ยายตูมใจดีมั้ย"

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส