อมรินทร์ทีวีถือฤกษ์ดี "ศุภดิถีมงคลวาร" วางศิลาฤกษ์สตูดิโอใหม่ เตรียมเสิร์ฟความสุขอันลิมิเต็ด (คลิป)

1 ก.ย. 65

อมรินทร์ ทีวี ถือฤกษ์งามยามดี วางศิลาฤกษ์อาคารใหม่และสตูดิโอ โดยได้รับเกียรติจาก "คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานทุกฝ่ายและทีมพิธีกรผู้ประกาศข่าว ที่เข้าร่วมพิธีในวันนี้กันอย่างคับคั่ง

4

วันที่ 31 สิงหาคม 2565 อมรินทร์ ทีวี ถือฤกษ์งามยามดี วางศิลาฤกษ์อาคารใหม่และสตูดิโอ ตั้งแต่เวลา 07.30 น. - 09.35 น. โดยมีศุภดิถีมงคลวาร วัน 4 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน10 ตรงกับวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 ปฐมฤกษ์ 09.05 น. และสุดฤกษ์ 09.35 น. ลัคนาสถิตย์ราศีกันย์ ปฐมวีรธาตุ เกาะฉฐมนวางค์ 4 ปฐมตรียางค์ 7 เสวยนักขัตฤกษ์ที่ 13 หัสตะ ประกอบไปด้วยภูมิปาโล แห่งฤกษ์

1089

โดยได้รับเกียรติจาก คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คุณเมตตา อุทกะพันธุ์ ประธานคณะกรรมการบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน), คุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่, คุณนรรัตน์ ลิ่มนรรัตน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด, คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอมรินทร์ เทเลวิชั่น และเหล่าผู้บริหาร พนักงานทุกฝ่าย

7

รวมถึงทีมผู้ประกาศข่าว อาทิ เช่น พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี, จิตดี ศรีดี, โจ๊ก นภจรส, เก๋ กมลพร, ฝ้าย ธนญญ์นภสสร์, ไอซ์ สารวัตร, แยม มาศปรียา, กวาง อารีรัตน์ และทีมข่าวที่มาร่วมพิธีในวันนี้ด้วย

15

โดยเวลาประมาณ 07.30 น. แขกผู้มีเกียรติเริ่มทยอยเดินทางเข้ามายังบริเวณสถานที่จัดงานพิธีวางศิลาฤกษ์ จนเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ก็ได้เริ่มพิธีวางศิลาฤกษ์ขึ้น โดยมีพระภิกษุสงฆ์เป็นผู้เริ่มทำพิธีในครั้งนี้

16

เวลา 08.30 น. - 09.00 น. มีการทำพิธีโดยมีพราหมณ์เป็นผู้ทำพิธีเจิมศิลาฤกษ์ และตอกไม้มงคล จนถึงเวลา 09.05 น. ถือเป็นเวลามหาฤกษ์ ที่จะนำศิลาฤกษ์ลงสู่พื้นดิน จากนั้นมีการโยนเหรียญลงไปในหลุมอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาพนักงานในเครืออมรินทร์ ทีวี ที่เดินทางเข้ามาร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง และความอบอุ่นของทุกคน ซึ่งภายหลังจบพิธีได้มีการมอบวัตถุมงคลของที่ระลึกเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับผู้ที่มาร่วมพิธีในวันนี้อีกด้วย

146

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส