เมียหลวงฟ้องสาวถูกช่างคอนโดปล้ำ แฉกิ๊กกันชวนขึ้นห้อง อ้อน "รอแฟนกลับสิคะ" (คลิป)

1 ก.ย. 65

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 30 ส.ค.65 ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.สุนันทา อายุ 24 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อนำหลักฐานกล้องวงจรปิด

315262201141

กรณี น.ส.หญิง อายุ 18 ปี ศึกษาอยู่ชั้น ปวส.ปี 1 ซึ่งเป็นน้องสาว ถูกช่างซ่อมบำรุงคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ย่านอำเภอบางบัวทอง ชื่อนายฐิติวัฒน์ ตรีพันธ์ หรือ เฟียส อายุประมาณ 30-35 ปี บุกรุกเข้าไปในห้องกลางดึก และพยายามที่จะข่มขืน เหตุเกิดวันที่ 19 ส.ค. 65 เวลาประมาณ 21.00 น. ภายในตึก B ชั้นที่ 8 หลังเกิดเหตุเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แต่ผู้ก่อเหตุยังลอยนวลอยู่ อยากให้คดีมีความคืบหน้ามากกว่านี้ เกรงจะไม่ปลอดภัย

349860

โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ น.ส.หญิง เดินเข้าลิฟต์ พร้อมกับนายเฟียส หลังออกจากลิฟต์ นายเฟียสได้เดินตามออกมา เมื่อถึงห้องพัก นายเฟียสได้ฉุด น.ส.หญิง เข้าไปในห้อง ขณะเดียวกันได้มีเพื่อนชายของ น.ส.หญิง เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน จึงรอดมาได้

 

 

517926

วันที่ 31 ส.ค. 65 เวลา 10.00 น. ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายเฟียส ผู้ถูกกล่าวหา พร้อมด้วยนางสาวจันทร์ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ภรรยาของนายเฟียส และนางแตงโม (นามสมติ) แม่ของนายเฟียส ได้นำหลักฐานแชตการสนทนา ระหว่างนายเฟียส กับผู้เสียหาย และพี่สาวของผู้เสียหาย มายื่นเป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายเฟียส เปิดใจก่อนเข้าไปพบพนักงานสอบสวนว่า ตัวเองขอพูดตรง ๆ เลยว่า ตัวเองกับนางสาวหญิงสนิทกันมาตั้งแต่ตอนมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวครั้งแรกหลายเดือนที่แล้ว วันเกิดเหตุ 19 ส.ค. 65 ทางฝ่ายหญิงก็มาเรียกให้ตัวเองไปเปิดคีย์การ์ดคอนโดให้ ตัวเองอยากร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อว่าตัวเองไม่ได้ไปขืนใจหญิงคนดังกล่าว ตอนนี้ตัวเองและครอบครัวเดือดร้อนมาก อยากถามเขาว่า "พี่ไปทำอะไรให้ คนมันเคยได้กันแล้ว จะไปขืนใจกันได้อย่างไร"

605297

ด้านนางแตงโม (นามสมมติ) แม่ของนายเฟียส ผู้ถูกกล่าวหา กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังจากลูกชายถูกคู่กรณีกล่าวหา ตัวเองก็รู้สึกเสียใจ ลั่นทอนจิตใจเป็นอย่างมาก นายเฟียส ลูกชายตัวเอง เป็นคนดีมาตลอด ไม่เคยทำอะไรให้ตัวเองผิดหวังเลย ถ้าไม่มีลูกชาย ตัวเองก็ไม่รู้จะอยู่อย่างไร เพราะเขาเป็นเสาหลักครอบครัว เป็นหัวหน้าครอบครัวที่หาเลี้ยงแม่และภรรยา-ลูกมาก่อน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวเองสอบถามลูกชายแล้ว เขาก็ยืนยันว่าเขาไม่ได้ไปข่มขืนหญิงรายนั้น เขาเคยมีอะไรกันมาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ลูกชายก็ทำงานอยู่ในหน้าที่ แล้วฝ่ายหญิงก็เดินมาหา เพื่อให้ลูกชายไปเปิดประตูให้ ด้วยความที่ลูกชายเคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อน จึงเดินหยอกล้อกันไป แล้วเข้าห้องไปด้วยกัน

ตัวเองอยากถามเขาว่า ถ้าลูกชายขืนใจเขามาตั้งแต่ครั้งแรก ทำไมเขาไม่ไปแจ้งความตั้งแต่ตอนนั้น ทำไมถึงมาแจ้งความเอาตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นครั้งก่อน หรือครั้งนี้ ถ้าลูกชายไปขืนใจฝ่ายหญิงจริง ทำไมตามร่างกายของลูกชายถึงไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ไม่มีรอยเล็บ หรือรอยขีดข่วนตามเนื้อตัวลูกชาย อยากถามเขาว่าทำไมถึงมาทำให้ลูกชายตัวเองเสียอนาคต ลูกชายไม่เคยไปทำร้ายใคร

ถ้าเสร็จเรื่องนี้แล้ว ตัวเองยืนยันว่าจะฟ้องกลับคู่กรณีแน่นอน ตัวเองก็จะเอาเรื่องเขาให้ถึงที่สุดเหมือนกัน อย่างเช่นกรณีที่เขามายุ่งเกี่ยวเชิงชู้สาวกับลูกชายตัวเอง ตัวเองก็จะให้ลูกสะใภ้ที่จดทะเบียนสมรส ฟ้องคู่กรณีทั้งพี่ทั้งน้องแน่นอน เพราะนายเฟียสมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับทั้งนางสาวหญิง และพี่สาวของนางสาวหญิง "เหตุครั้งนี้ตัวเองไม่ได้เข้าช้างลูกชาย ตัวเองมองว่าผู้หญิงก็ร้าย ผู้ชายก็เลว คนเรามันปรบมือข้างเดียวไม่ดังอยู่แล้ว"

451235

นางสาวจันทร์ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ภรรยาของนายเฟียส ผู้ถูกกล่าวหา ชูทะเบียนสมรสต่อหน้าสื่อ พร้อมกล่าวว่าหลังจากเป็นข่าวนายเฟียส สามีตัวเอง ได้สารภาพกับตัวเองว่า วันเกิดเหตุ 19 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา นายเฟียส สามีตัวเอง ได้นั่งอยู่ห้องนิติคอนโด ชั้นล่างของตึก จากนั้นนางสาวหญิงได้เดินมาขอให้สามีตัวเอง ไปช่วยเปิดประตูเข้าคอนโดให้ เนื่องจากทำคีย์การ์ดหาย จากนั้นสามีตัวเองจึงเดินขึ้นห้อง ตามผู้หญิงคนดังกล่าวไป สามีตัวเองยังหยอกล้อกับหญิงรายนั้นไปด้วย และสามีตัวเองก็บอกว่าตอนที่เดินขึ้นไปบนห้องของหญิงคนดังกล่าว สามีก็ถึงขั้นเดินไปซบไหล่หญิงคนดังกล่าวไป แล้วหญิงคนดังกล่าวยังมีการพูดกับสามีตัวเองว่า "ทำอะไรไม่เนียนเลยพี่ ทำไมไม่รอให้แฟนหนูกลับไปก่อน"

710110

กระทั่งไปถึงหน้าห้องของนางสาวหญิง สามีตัวเองได้เข้าไปอยู่ในห้องกับเขาประมาณ 8 นาที โดยสามีตัวเองไม่ได้ขืนใจหญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด ถ้าสามีตัวเองขืนใจเขาจริง ๆ ทำไมเขาถึงไม่ตะโกนขอความช่วยเหลือ คอนโดดังกล่าวกำแพงห้องบางขนาดนั้น แค่ทำของหล่น ห้องข้าง ๆ ก็ได้ยินเสียงแล้ว ทำไมถึงไม่มีใครได้ยินเสียงน้องเขาร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนที่เห็นสามีตัวเองดึงเขาเข้าห้องนั้น สามีบอกว่าเป็นแค่การหยอกกันตามประสาคนเคยกิ๊กกันเท่านั้น

สำหรับหญิงคนดังกล่าวเคยได้เสียกับสามีตัวเองมาก่อนหน้านี้เกิน 3 ครั้ง ครั้งแรกสามีมายอมรับกับตัวเองว่าฝ่ายหญิงเป็นคนที่เริ่มถอดเสื้อผ้าก่อนเอง ครั้งแรกที่สามีตัวเองมีอะไรกับหญิงคนดังกล่าว พี่สาวของนางสาวหญิง เขาก็อยู่ในห้องเดียวกัน ตอนนั้นถ้าเขาไม่สมยอม เขาก็ร้องขอความช่วยเหลือจากพี่สาวเขายังได้ ทำไมเขาถึงให้ข่าวว่าเขาถูกข่มขืน หลังจากเป็นข่าวครอบครัวตัวเองทั้งหมดก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ สามีคือเสาหลักของครอบครัว ต้องเลี้ยงดูลูก เลี้ยงดูแม่ของเขา และเลี้ยงดูตัวเอง ตอนนี้สามีต้องถูกพักงาน ตัวเองเดือดร้อนมาก

630679207322

เมื่อหลายเดือนหลังจากที่นางสาวหญิงมีอะไรกับสามีตัวเองแล้ว เขาได้ทักไลน์ไปหาสามีจนตัวเองจับได้ ตัวเองก็เคยเตือนเขาไปแล้ว ว่านายเฟียสเขามีลูกมีเมียแล้ว พร้อมให้เขาเลิกยุ่งกับสามี ถ้าฝั่งนั้นเขามาพูดคุยกับฝั่งตัวเอง ตัวเองก็พร้อมที่จะคุยแล้วอยากให้เขาพูดความจริง มายอมรับความจริงว่าเขาเคยคุย เคยได้เสียกับสามีตัวเองมาแล้ว อยากถามเขาว่าทำแบบนี้ต้องการอะไร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่ารู้สึกโกรธ และเสียใจมาก ตอนนี้ตัวเองต้องเดินเรื่องเกี่ยวกับคดี และเอาความยุติธรรมกลับคืนมาให้สามีตัวเองให้ได้ ถ้าสามีตัวเองปรับปรุงตัว ไม่ทำแบบนี้อีกตัวเองก็พร้อมจะให้อภัยเขา

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส