เมียร่ำไห้ปัดผัวมีดจี้ล็อกคอสาวเก็บขยะหวังขืนใจ ยันนึกว่าโจรเห็นรู้จักเลยปล่อย แฉภาพวิ่งตามเหยื่อหนี (คลิป)

31 ส.ค. 65

จากกรณี เจ้าหน้าที่ ตร.สน บางเขน จับกุมตัวนาย ภาสกร ช่อภกา หลังใช้มีดจี้ข่มขู่หญิงสาว พนักงานกวาดถนน กทม. หวังทำอนาจาร สถานที่เกิดเหตุหน้าร้านซ่อมรถ ริมถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ต.อดุลย์ โพธากาญ สวป., พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส., เจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน

370773

วันที่ 31 ส.ค. 65 ผู้เสียได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมเล่าเหตุการสั้น ๆ ว่า ขณะนั้นตนได้ปฏิบัติหน้าที่กวาดถนนตามปกติ และได้เห็นนายภาสกร นั่งสูบบุหรี่อยู่บริเวณหน้าร้านของนายภาสกรเอง ตนก็ไม่ได้คิดอะไร และในขณะที่ยืนหันหลังให้นายภาสกร นายภาสกรได้พุ่งเข้ามาจากด้านหลัง เข้ามาทำการโอบตัว โดยในมือได้ถือมีดคัตเตอร์

ตนรู้สึกตกใจมากจึงได้วิ่งหนีตาย ไปยังปั๊มน้ำมันซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร นายภาสกรได้วิ่งตามมาขอโทษ แต่ตนรู้สึกกลัวมากจึงไล่นายภาสกรไม่ให้ตามมา ถ้าตามมาจะแจ้งตำรวจนายภาสกร จึงถอยกลับไปที่ร้าน หลังจากนั้นตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน

103928

ด้าน ภรรยาของนายภาสกร บอกว่า สามีบอกว่าก่อนเกิดเหตุได้เห็นเงาดำบริเวณจุดเกิดเหตุ อยู่หน้าร้านตนเอง จึงคิดว่าเป็นขโมย ตนจึงได้หยิบมีดคัตเตอร์ และได้เดินเข้าไปจับที่บ่าผู้เสียหายจากทางด้านหลัง โดยมีมีดคัตเตอร์อยู่ในมือ แต่ยังไม่ได้เลื่อนใบมีดออกมา พอจับตัวหันกลับมาเห็นว่าเป็นคนรู้จักกันจึงรีบปล่อย และกล่าวขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้มีเจตนาชิงทรัพย์ หรืออนาจารตามที่เป็นข่าว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเพียงเพราะตนคิดว่าเป็นคนร้าย และอยากจะจับคนร้าย

242025

ล่าสุด สอบสอบนายภาสกร ให้การว่า ตนมีอาชีพขายน้ำดื่มแพ็ค อยู่บริเวณริมถนนเทพรักษ์ และได้เห็นผู้เสียหายมากวาดขยะบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ จึงมีความรู้สึกแอบชอบอยู่นาน กระทั่งช่วงเกิดเหตุก็มาพบผู้เสียหายกำลังเดินกวาดขยะอยู่ จึงเดินอ้อมเข้าไปโอบกอดและใช้มีดจี้ด้านหลัง ทำให้ผู้เสียหายตกใจจึงได้สบัดตัววิ่งหนี จึงขี่ จยย. ไล่ตามมา กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวไว้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

816889

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างาอบสวนพร้อมแจ้งข้อหาอนาจาร และจะมีการนำตัวส่งศาลแขวงดอนเมืองในวันพรุ่งนี้ ดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส