ผัวฟิวส์ขาด ยิงเมียสาวลาวใส่ยาพิษให้ดื่ม - แม่ฆาตกรป้องลูกคนดี แต่สะใภ้คลั่งสติเพี้ยน (คลิป)

22 เม.ย. 62
จากกรณีนางวันนา สุบิน อายุ 21 ปี ชาวสปป.ลาว ถูกนายหน่อย รัตนภักดี อายุ 48 ปี สามี ยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวจนเสียชีวิต ที่สวนยางพาราใกล้กับเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวงฝั่งบ้านนาวัว ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย เมื่อวันที่ 20 เม.ย 62 ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ โดยนายหน่อยการรับสารภาพว่า เป็นคนยิงภรรยาจริง เนื่องจากสาเหตุมาจากตนเองไปกรีดยางกลับมา ภรรยาได้เอาน้ำกรดหรือยาพิษใส่น้ำให้ตนเองดื่ม จนรู้สึกโมโห จึงคว้าปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 ยิงใส่ร่างภรรยาขณะนอนอยู่ที่เปลจนเสียชีวิต จากนั้นอุ้มร่างมานอนที่พื้นกระท่อม และทำตัวเป็นปกติ เหมือนกับว่ามีคนร้ายมายิงภรรยาตนเอง
ภาพจำลองเหตุการณ์
นายหน่อย รัตนภักดี ผู้ต้องหา
ล่าสุด วันที่ 21 เม.ย. 62 นายแดน รัตนภักดี พี่ชายผู้ต้องหา กล่าวว่า หลังได้ทราบข่าวก็ไม่เชื่อว่าน้องชายจะเป็นคนเช่นนั้น เพราะเป็นคนอารมณ์ดี ไม่เป็นอันธพาล เกเร สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ตั้งใจทำมาหากิน รับจ้างกรีดยาง ทำไร่ทำสวน เคยมีภรรยามาแล้วหลายคน แต่ไม่ได้แต่งงานอย่างเป็นทางการ และไม่มีลูก ช่วงหลังไปคบกับสาวลาว เกือบ 1 ปี ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่สวนยางด้วยกัน ไม่ค่อยได้มาบ้าน จึงไม่ทราบว่ามีปัญหาครอบครัว เท่าที่ดูน้องชายกับภรรยาก็รักกันดี
นายแดน รัตนภักดี พี่ชายต้องหา
นางกลอน รัตนภักดี อายุ 82 ปี แม่ผู้ต้องหา เล่าว่า หลังเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านมาเล่าให้ฟัง ตนรู้สึกตกใจมากเนื่องจากลูกชายเป็นคนดีมาโดยตลอด ตั้งใจทำมาหากิน เลี้ยงดูแลแม่ ส่วนลูกสะใภ้คนนี้ นิสัยค่อนข้างไม่ดี พูดด้วยก็ไม่พูดด้วย เข้ากับตนและญาติฝ่ายสามีไม่ค่อยได้ มักพูดจาดูถูกเหยียดหยามตลอด ถึงขั้นเคยพูดขู่ฆ่าหมดทั้งโคตร
นางกลอน รัตนภักดี แม่ผู้ต้องหา
จากการสอบถามจากเพื่อนบ้าน ทราบว่า นางวันนา มาอาศัยอยู่ที่ จ.เลย นานแล้ว เคยมีสามีอยู่หมู่บ้านใกล้เคียง มีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนจะแยกทางกันแล้วมาอยู่กับนายหน่อย จากที่ตนสังเกตบางครั้งมีอาการคลุ้มคลั่งคล้ายคนเป็นประสาท เคยพยายามจะฆ่านายหน่อยมาหลายครั้งแล้ว โดยครั้งสุดท้ายก่อนเกิดเหตุ ได้ให้นายหน่อยเอารถไปไถดินเตรียมแปลงปลูกผักปลูกมันสำปะหลัง แล้วก็เอาน้ำกรดผสมน้ำใส่เตรียมไว้ให้นายหน่อยดื่ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ