โจ๋แก๊งผีดิบ แค้นชกสู้“แป๊ะวัดหงษ์”ไม่ได้ยกพวกรุมคนไม่เกี่ยว อึ้งอาวุธปืน-ช็อตไฟฟ้า (คลิป)

22 เม.ย. 62
จากกรณีคลิปเหตุการณ์วัยรุ่นต่างถิ่นยกพวกมารุมวัยรุ่นเจ้าถิ่น โดยมีอาวุธปืน เหตุเกิดที่ท่าจีน วัดหงษ์ จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 62 เวลา 17.19 น. ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นแก๊งผีดิบ พยายามถามหาอริชื่อนายแป๊ะ แต่ไม่พบตัว
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 21 เม.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ ร้านสนุกเกอร์ซอยตรงข้ามวัดน้อยนางหงษ์ ท่าฉลอม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พบกับ นายแป๊ะ อายุ 19 ปี คู่กรณีกลุ่มวัยรุ่น เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนไปงานศพของเพื่อนที่วัดน้อยนางหงษ์ เมื่อขับรถมอเตอร์ไซค์ไปถึง พบว่ากลุ่มของนายหนุ่มคู่อริเก่า ยกพวกเข้ามารุ่มทำร้ายต่อยเตะ แต่กลุ่มของนายหนุ่มสู้ตนไม่ได้ เพราะฝ่ายตนมีเพื่อนมาช่วย กลุ่มของนายหนุ่มก็วนรถกลับออกไป
นายแป๊ะ คู่กรณีกลุ่มวัยรุ่น (หันหลัง)
กระทั่งหลังจากเสร็จงานศพ ตนกับพวกก็กลับมานั่งที่หน้าร้านสนุกเกอร์ กลุ่มของนายหนุ่มก็ยกพวกกันมา มีเครื่องช็อตไฟฟ้า และอาวุธปืน ตนจึงตะโกนบอกเพื่อนว่าพวกมันมีปืน หลังจากนั้นตนวิ่งเข้าไปหลบที่หลังร้าน กลุ่มเพื่อนก็หนีกันไปคนละทิศละทาง แล้วเกิดเหตุตามคลิป ทั้งนี้ ตนก็กลัวอีกฝ่ายอยู่บ้าง เนื่องจากตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากลุ่มของนายหนุ่มจะกลับมาเอาคืนหรือไม่ ถ้าวันนั้นตนโดนจับได้ ก็อาจจะตายไปแล้ว เพราะพวกนั้นคงเอาถึงชีวิต ส่วนชนวนเหตุตนไม่ทราบแน่ชัด มีทั้งเรื่องผู้หญิงและเรื่องอื่น และไม่ชอบกันมาตั้งนานแล้ว หลังจากนี้อยากให้ต่างคนต่างอยู่ ด้าน พ.ต.ท.ณฐพงษ์ เกรียงวุฒิไกร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ทราบว่าคนที่ใช้ปืนลูกซองยิงขึ้นฟ้าคือ นายภัทราวุธ เรืองลอยขำ หรือ หนุ่ม อายุ 19 ปี ซึ่งมีผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน 6 คน อยู่ระหว่างการติดตามตัว และจะขอออกหมายเรียกต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ