พลิกล็อก! ชายแอบถ่ายสาวอาบน้ำ ที่แท้หลงชอบหนุ่มในห้อง - แฟนเกย์อายย้ายหนี แต่อภัยไม่เลิก (คลิป)

22 เม.ย. 62
จากกรณีทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำ นายเจมส์ (นามสมมติ) และนางสาวนก (นามสมมติ) 2 สามีภรรยา ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว เนื่องจากมีคนร้ายใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายในห้องน้ำ (อ่าน : 2 ผัวเมียแจ้งความกลัวคลิปหลุด โรคจิตปีนแอบถ่ายในห้องน้ำ อึ้งโจรอยู่หอเดียวกัน ตร.แจ้งอนาจาร)
นายเจมส์ (นามสมมติ) แฟนผู้เสียหาย
วันที่ 21 เม.ย. 62 นายเจมส์ (นามสมมติ) แฟนผู้เสียหาย กล่าวว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้น ตนได้บอกครอบครัวให้รับทราบหมดแล้ว ซึ่งทางครอบครัวสั่งให้แจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ยอมรับว่ากลัวมาก กลัวว่าภาพตอนตนทำธุระในห้องน้ำจะกระจายลงโลกโซเชียล และไม่รู้ว่าคนร้ายทำแบบนี้มานานหรือยัง เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ก็อยากจะให้ตำรวจดำเนินการอย่างเต็มที่ และหลังจากนี้ตนจะย้ายออกจากหอพัก ส่วนแฟนของผู้ต้องหาก็มาขอโทษแล้ว ตนจึงอยากฝากถึงคนร้ายว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก
นายเจ (นามสมมติ) ผู้ต้องหา ให้ปากคำกับตำรวจ (หันหลัง)
โดยล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบ โดยนายเจ (นามสมมติ) ผู้ต้องหา ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตัวเองเห็นหน้าผู้เสียหายผู้ชายแล้วเกิดความชอบ จึงตั้งใจตามหาว่าพักอยู่ห้องใด และตอนที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าไม่ได้ถ่ายภาพหรือคลิป แค่ใช้โทรศัพท์ส่องดูเท่านั้น และเรื่องที่เกิดขึ้นทางครอบครัวตนไม่ทราบเรื่อง แม่ตนเสียชีวิตไปแล้ว มีแต่พ่อที่เลี้ยงตนมา ถ้าพ่อทราบเรื่องก็กลัวว่าจะเป็นอะไรไป ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ เพราะตนก่อเหตุเป็นครั้งแรก ส่วนทางหอพักได้ดำเนินการยกเลิกสัญญาเช่า และขอให้ออกภายในวันที่ 22 เม.ย. 62 นี้
ภาพกล้องวงจรปิดของคอนโด
นายนิก (นามสมมติ) แฟนของผู้ต้องหา กล่าวว่า หลังจากเกิดเรื่อง ทางเจ้าของหอพักเรียกตน และแฟนหนุ่ม มาดูภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งแฟนหนุ่มก็ได้สารภาพว่าเห็นหน้าผู้เสียหายแล้วเกิดความชอบ จึงตั้งใจตามหาว่าพักอยู่ห้องใด ตนจึงถามว่าทำไมถึงทำแบบนั้น ซึ่งแฟนตนบอกเพียงว่าแอบชอบผู้เสียหาย และจากวันเกิดเหตุจนถึงวันนี้ ตนและแฟนก็ยังไม่ได้พูดคุยกัน แต่ตนได้พูดไปว่า พอเกิดเรื่องแบบนี้ ก็อายชาวบ้าน และหลายคนคงมองไม่ดี จึงตัดสินใจจะย้ายออกไปอยู่ที่อื่น
นายนิก(นามสมมติ) แฟนหนุ่มของผู้ต้องหา
โดยตนและแฟนหนุ่ม คบหากันมาประมาณ 7-8 ปี และย้ายเข้ามาอยู่ที่หอพักนี้ได้ประมาณ 2 ปี ก็ไม่เคยมีปัญหา ซึ่งทุกวันแฟนหนุ่มจะออกไปเรียนหนังสือ และตนก็ออกไปทำงานเป็นพนักงานบริษัท และเมื่อตนกลับมาถึงห้องประมาณ 17.30 น. ก็จะเปิดโทรศัพท์แฟนดูทุกครั้ง ก็ไม่เคยเห็นภาพหรือคลิปแอบถ่ายใคร และ 4-5 วันที่ผ่านมา ตนป่วยหนัก พอกลับมาถึงห้องก็จะนอนตลอด ซึ่งวันเกิดเหตุก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแฟนหนุ่มเอาโทรศัพท์มือถือไปตอนไหน หรือออกไปจากห้องตอนไหน นอกจากนี้ ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนจะยุติความสัมพันธ์หรือไม่นั้น ตนคิดว่าในเมื่องเรื่องมันเกิดขึ้นมาแล้ว ก็กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ตนคงไม่เลิกกับแฟน และอยากจะฝากบอกแฟนว่า ถ้าเป็นครั้งแรก อยากขอให้เป็นครั้งสุดท้าย และอย่าทำอีก ส่วนผู้เสียหายนั้น ตนอยากจะขอโทษแทนด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ