2 ผัวเมียแจ้งความกลัวคลิปหลุด โรคจิตปีนแอบถ่ายในห้องน้ำ อึ้งโจรอยู่หอเดียวกัน ตร.แจ้งอนาจาร

21 เม.ย. 62
วันที่ 21 เม.ย. 62 นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำนายเจมส์ (นามสมมติ) และนางสาวนก (นามสมมติ) 2 สามีภรรยา ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เพื่อแจ้งความดำเนินคดี อ้างว่ามีโจรแอบส่องห้องพักยามวิกาล ย่านลาดพร้าว โดยผู้เสียหายถูกถ่ายคลิปขณะทำธุระส่วนตัว และกลัวว่าภาพทั้งหมดถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์
ผู้เสียหาย พร้อมทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความ
นายเจมส์ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุภรรยากำลังอาบน้ำ แล้วเห็นว่ามีโทรศัพท์มือถือคล้ายแอบถ่ายผ่านบานเกร็ด จึงเดินมาบอกตน ซึ่งตนเดินเข้าไปในห้องน้ำ และพยายามที่จะดึงกล้อง แต่คนร้ายดึงกล้องกลับ และหลบหนีไป
นายเจมส์ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
จากนั้นตนได้ไปติดต่อที่เจ้าของห้องพัก เพื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิด ปรากฎว่าคนร้ายเป็นคนในหอพัก ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 2 และก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง ในช่วงเวลา 23.00-01.00 น.
กล้องวงจรปิดขณะคนร้ายแอบถ่าย
ด้าน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้เข้าจับกุมตัวคนร้าย พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และจากการสอบสวนเบื้องต้น คนร้ายให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ รวมทั้งสารภาพว่า ใช้โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องในการก่อเหตุ จึงอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโทรศัพท์อีกเครื่องมาตรวจสอบด้วย เพราะเกรงว่าภาพอาจจะถูกขายในตลาดมืด และกระจายในโลกโซเชียล เพราะกรณีดังกล่าวเข้าข่ายความผิดกระทำอนาจาร
นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ
ทั้งนี้ ขอฝากเตือนประชาชนที่เคยเจอเหตุในลักษณะดังกล่าว ให้รีบเข้าแจ้งความที่สถานีในพื้นที่ทันที เพื่อป้องกันคลิปถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ อนาจาร และสร้างความเดือดร้อนรำคาญ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ