หนุ่มจูงมอเตอร์ไซค์มาล้างที่ฝาย ดวงดับเจอไฟรั่ว ช็อตร่างเสียชีวิตคาที่

28 ส.ค. 65

สลดหนุ่มวัย 26 ปี นำมอเตอร์ไซค์มาล้างหน้าฝายน้ำล้น ถูกกระแสจากสายไฟฟ้ารั่วช็อตเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 12.20 น. หน่วยกู้ชีพกู้ภัยสว่างพุทธธรรม อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อตจมน้ำเสียชีวิตใกล้เสาไฟฟ้าบริเวณฝายน้ำล้นลำห้วยคุ้มแก้ง บ้านศรีพัฒนา ม.10 ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ จึงรีบให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.แก้งคร้อ ช่วยตัดไฟฟ้าบริเวณฝายน้ำล้นลำห้วยคุ้มแก้งเพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปช่วย

1661696293259

ที่เกิดเหตุพบกับนายมารุต ลุมมูนตรี อายุ 26 ปี ถูกไฟฟ้าช็อตจมน้ำเสียชีวิตใกล้กับเสาไฟฟ้า มือข้างซ้ายยังกำอยู่กับสายสลิงที่ใช้ดึงรั้งเสาไฟฟ้าที่ปักบริเวณนั้นไม่ให้ล้ม และมีสายสื่อสารที่อยู่บริเวณเสาไฟฟ้าต้นนั้นได้หย่อนลงมาพาดอยู่กับสายสลิงอยู่ด้วย ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาในพื้นที่ได้เกิดฝนตกตลอดทั้งคืน จนถึงเช้าฝนจึงหยุดตก สายสื่อสารที่พาดอยู่บนเสาไฟฟ้ายังเปียกชื้นน้ำฝนยังไม่แห้งดีเป็นสื่อนำไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี

1661696322921

เบื้องต้นสอบถามชาวบ้านทราบว่าเห็นนายมารุต ขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 4725 ฉะเชิงเทรา มาล้างรถบริเวณน้ำท่วมหน้าฝายน้ำล้นใกล้กับเสาไฟฟ้า ขณะที่นายมารุตจอดรถจักรยานยนต์ไว้ใกล้กับเสาไฟฟ้าและมีสายสลิงดึงรั้งไม่ให้เสาไฟฟ้าล้ม มีสายสื่อสารที่พาดอยู่บนเสาไฟฟ้าได้หย่อนลงมาพาดอยู่กับสายสลิงด้วย เมื่อนายมารุตเอามือซ้ายมาจับที่สายสลิงจึงเกิดไฟฟ้ารั่วช็อตร่าง ทำให้นายมารุตถึงกับหงายจมน้ำในมือยังกำสายสลิงไว้แน่นเสียชีวิตทันที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส