ตร.หน้าแหก! บุกเคาะห้องจับโจร ดันผิดตัว เจอตอเป็นตร.หญิง -ผกก.ฉุนสายล่อซื้อทำขายหน้า (คลิป)

28 มิ.ย. 60
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nuntinee Mujchapan โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2560 เวลา 03.34 น. เป็นช่วงเกิดเหตุ โดยระบุว่า "เวลานี้ มีคนเคาะประตูห้องอย่างน่าสงสัย เคาะครั้งแรกอ้างให้ย้ายรถ นี่บอกห้องนี้ไม่มีรถ พ้นไปไม่ถึง10นาทีมาเคาะ อ้างว่าเป็นเพื่อน นี่...ไง เปิดให้หน่อยสิ ลูกโม่ในตู้ควรลั่นไหม ตอบบบ ถ้าที่อยู่จะไม่ปลอดภัยแบบนี้คงอยู่ไม่ได้ละ สภาพแวดล้อมเสื่อมลงทุกวัน อย่าซื้อคอนโดราคาถูก-กลางยูนิตเยอะๆ เตือนไว้เลย"
ส.ต.ต.หญิง นันทินี มัจฉพันธ์ เดินทางมาพบพนักงานชุดจู่โจม สถานีตำรวจดินแดง
ล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 ส.ต.ต.หญิง นันทินี มัจฉพันธ์ เดินทางมาพบพนักงานชุดจู่โจม สถานีตำรวจดินแดง พร้อมคุยกับ พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผู้กำกับสถานีตำรวจดินแดง  ก่อนออกมาแถลงต่อสื่อ โดย พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ ยืนยันว่า ชุดจู่โจมที่ปรากฎในคลิปเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ เป็นการทำงานขยายผลของชุดจู่โจม ในการล่อซื้อยาเสพติด ซึ่งขยายผลจากซอยประชาสงเคราะห์ 33 ไปสู่การบุกที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้ต้องหาเป็นสายเข้าไปเคาะห้องผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าจะมียาเคและยาไอซ์ ถึง 400 กิโลกรัม แต่ปรากฎว่าจำผิดห้องเนื่องจากเคยเดินทางไปเพียงครั้งเดียว ทำให้ผู้ค้ายาไหวตัวทัน และหลบหนีไป
พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผู้กำกับสถานีตำรวจดินแดง
พ.ต.อเกียรติณรงค์ ยอมรับในความผิดพลาด ระบุวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีหมายค้นไป คาดเป็นการทำงานโดยมีเหตุด่วน เผยส่วนใหญ่การขยายผลจับกุมของเจ้าหน้าที่ทักให้นกต่อพูดคุยเพื่อสาวถึงต้นต่อถึงผู้ค้ารายใหญ่ ทั้งนี้ระบุว่า หากประชาชนประสบเหตุลักษณะนี้ ไม่จำเป็นต้องเปิดประตูให้ หากตนไม่เกี่ยวข้องในข้อมูลที่ผู้สนทนาเนื่องจากมิจฉาชีพอาจใช้ช่องทางนี้ฉวยโอกาสได้
ภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ขึ้นมาบนหอพัก
นอกจากนี้ ส.ต.ต.หญิง นันทนี มัจฉพันธ์ ผู้เสียหายเจ้าของห้องพัก เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเข้ามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง และพบกับชุดจู่โจมในวันเกิดเหตุ ยืนยันว่าสบายใจขึ้นแล้ว เนื่องจากตนคาใจเพียงว่า ตำรวจที่ปรากฎในคลิปเป็นตำรวจจริงหรือไม่เท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเรื่องใหญ่โต บอกที่ผ่านมารู้สึกกังวลและนอนไม่หลับ ส่วนตอนนี้ย้ำว่าไม่ติดใจ และเข้าใจว่าคือการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากตนก็รับราชการตำรวจ ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nuntinee Mujchapan

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ