รู้จักกับ "โคล สเปราส์" กับความรักที่เข้าใกล้ได้เพียง 5 ฟุต!!

19 เม.ย. 62
ถือโอกาสหนังใหม่ที่เพิ่งเข้าฉายในไทย Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน AmarinTV ก็เลยอยากขอแนะนำนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่สาวๆ ทั่วโลกตกหลุมรัก กับ 5 ข้อน่ารู้สำหรับการสมัครเป็นแฟนคลับของหนุ่มหล่อคนนี้!!
  • โคล สเปราส์ เกิดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมปี 1992 ที่เมืองอาเรซโซประเทศอิตาลี เขามีฝาแฝดคือ ดีแลน สเปราส์ ซึ่งโคลคือแฝดน้องที่เกิดห่างกัน 15 นาที คุณพ่อกับคุณแม่ตั้งชื่อเขาามศิลปิน ระดับตำนาน Nat King Cole และสองหนุ่มแฝดสเปราส์ถือเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอตที่มาแรงที่สุดในขณะนี้
  • ช่วงวัยขบถโคลตัดสินใจพักการแสดงทั้งหมดเพื่อค้นหาตัวเองเขาพยายามเดินบนเส้นทางอื่น นั่นทำให้เขาตัดสินใจเข้าเรียนคณะโบราณคดีที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และเรียนถ่ายรูปเป็นวิชาเสริมไปด้วย ตอนเรียนจบเขาตั้งใจจะเรียนต่อปริญญาโท แต่เส้นทางก็พลิกผันทำให้เขากลับเข้ามาในวงการแสดงอีกครั้ง
  • โคล สเปราส์ มีผลงานทางการแสดงมาแล้วมากมายแต่ที่ทำให้ทุกคนรู้จักเขาเป็นอย่างดีคือ แสดงเป็น จั๊กเฮด โจนส์ ในซีรีส์ Riverdale เขาแสดงร่วมกับดีแลนฝาแฝดของเขามาตั้งแต่ยังเด็ก ทั้งคู่ร่วมแสดงใน Big Daddy กับ อดัม แซนด์เลอร์ และ The Suite Life of Zack & Cody ทางช่องดิสนีย์ นอกจากนี้พ่อหนุ่ม โคล สเปราซ์ ยังเคยได้รับรางวัล Teen Choice Awards มาแล้วอีกด้วย
  • เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้เข้าถึงบทบาทที่ได้รับ โดยเฉพาะกับ Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน หนังรักเรื่องล่าสุดที่เขานำแสดง กำกับโดย จัสติน บัลโดนี กับเรื่องราวความรักที่มีอุปสรรคขวางกั้นต้องอยู่ห่างจากคนที่รักในระยะ 5 ฟุต เพราะ วิล ป่วยเป็นโรคซิสติกไฟโบรซิส ซึ่งเป็นโรคติดต่อทางพันธุกรรมที่ทำให้ปอดติดเชื้อง่ายกว่าคนปกติ โคลบอกว่าเพื่อความสมจริง เขาต้องลดน้ำหนักมากถึง 30 ปอนด์ ในเวลาอันสั้นดังนั้นเขาจึงต้องปรึกษากับนักโภชนาการเพื่อให้การลดน้ำหนักเป็น ไปอย่างปลอดภัย เพราะผู้ป่วยที่เป็นโรคซิสติกไฟโบรซิส น้ำหนักจะลดลงอย่างรวดเร็ว บางคนผอมจนเห็นกระดูกเลยทีเดียว ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่มันก็ทำให้เขาได้เข้าใจมุมมองของวิลมากขึ้น
  • เรื่องราวของภาพยนตร์ Five Feet Aparเป็นสิ่งที่ทำให้โคลตัดสินใจรับแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาชอบเรื่องราวที่ตั้งคำถามกับคนดู ความรักที่แท้จริงมันเป็นอย่างไร?จะเป็นยังไงหากเราไม่สามารถสัมผัสคนที่เรารักได้ ส่วนใหญ่คิดว่ามันเป็นความรู้สึกที่สามารถจับต้องได้ ทำให้เรามักมองข้ามมันไปทุกอย่าง นั่นคือ สิ่งที่เขาคิดและตั้งคำถามโคลยังคิดอีกว่าหาวันหนึงเขาไม่สามารถสัมผัส ลิลลี่ ไรน์ฮาร์ท” แฟนสาวของได้จะเป็นยังไง? นั่นทำให้เขาใช้ความรู้สึกนี้ ถ่ายทอดอารมณ์ส่งต่อให้ เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน ซึ่งรับบทเป็น “สเตลล่า” หญิงสาวที่ป่วยด้วยโรคเดียวกันและเกิดความรักขึ้นในโรงพยาบาลที่เขาทั้ง 2 รักษาตัวอยู่ออกมาได้เป็นอย่างเป็นธรรมชาติ
เตรียมหัวใจให้พร้อมก่อนที่จะซึ้งกินใจไปกับความรักของเขาทั้ง 2 และความหล่อกระชากใจสาวของ “โคล สเปราส์” ในหนังรัก “Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” ฉายแล้ววัรนี้ในโรงภาพยนตร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส