ง้อไม่คืนดี! ผัวเก่าราดน้ำมันจุดไฟเผาลูกเมียทั้งเป็น เผยนาทีบีบใจแม่เสี่ยงตายปกป้อง (คลิป)

26 ส.ค. 65

จากกรณีที่มีหญิงสาวแม่ลูกสอง มีเพื่อนสาวออกมาร้องขอความช่วยเหลือนักข่าวประจำจังหวัดสมุทรปราการ ให้เข้าช่วยเหลือ หลังถูกอดีตสามีใช้น้ำมันราดตัว แล้วจุดไฟเผาจนบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส

124401480425

ล่าสุด วันที่ 26 ส.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่แคมป์พักคนงาน เป็นจุดเกิดเหตุ ตั้งอยู่ในซอยไทยประกัน 3 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธงโดยบุตรสาวคนโตวัย 10 ขวบ พานักข่าวไปดูร่องรอยที่ถูกไฟไหม้ บริเวณประตูทางเข้าห้องพักในแคมป์พักคนงาน ซึ่งยังคงหลงเหลือร่องรอยจากการถูกไฟเผาที่บานประตูห้องพัก

332495

นางสาววีรนุช ผู้บาดเจ็บ บอกว่าบาดแผลที่เห็นทั่วแขนขา มาจากอดีตสามีที่เพิ่งเลิกลากันไปได้ประมาณ 2 เดือน บุกมาใช้น้ำมันเบนซินราดใส่ตัวลูกสาววัย 10 ขวบ แล้วกำลังจะจุดไฟ พอตนเห็นจึงดึงแขนลูกสาวหลบออกมา ทำให้น้ำมันราดที่ตัวตน ก่อนที่อดีตสามีจะจุดไฟเผาทันที จนได้รับบาดเจ็บ

cg

ส่วนบุตรสาวถูกสะเก็ดไฟเล็กน้อย เหตุเกิดที่แคมป์คนงานในซอยไทยประกัน 3 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 ส.ค. 65 หลังเกิดเหตุฝ่ายสามีหลบหนี ส่วนตัวมีเพื่อนร่วมงานพาส่งโรงพยาบาบาลบางบ่อเ พื่อทำแผล ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่าย ตนจึงขอทาง รพ. แค่ทำแผลเบื้องต้น และจ่ายเงินไป 400 บาท ก่อนจะกลับมาห้องพัก

885730

จนกระทั่งรู้สึกปวดบาดแผลมาก จึงแจ้งเรื่องไปกับเพื่อนร่วมงาน จนมีการประสานนักข่าวและเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุที่ถูกอดีตสามีทำนั้น ตนเองไม่ทราบ เพราะที่เลิกกันนั้นสามีเป็นคนอารมรณ์ร้อน และเคยขู่ทำร้ายร่างกาย

612542

ขณะที่บุตรสาว 2 คน คนโตอายุ 12 คน เล็กอายุ 10 ขวบ เล่าเหตุการณ์ที่พ่อแท้ ๆ บุกมาราดน้ำมัน โดยมาถึงก็ไม่พูดจาอะไร ตรงมาหาบุตรสาวคนเล็ก ก่อนเอาน้ำมันราดใส่ ทำให้แม่โดดเข้ามาปกป้องกันลูกสาวออกไป จนถูกไฟเผาตามร่างกายแทน จนมีคนมาช่วย ส่วนพ่อคือนายบรรจง ม่วงแก้ว อายุประมาณ 38-39 ปีหลบหนีไป

877429

ขณะที่นักข่าวเราสอบถามความคืบหน้าทางคดีนี้ไปยังพ.ต.อ.นิรันดรฝักสุบันผกก.สภ.บางเสาธงระบุว่าขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

761714

นางสาวกนกวรรณ เพื่อนสาวคนสนิท บอกว่า ก่อนเกิดเหตุไม่นานได้ยินเสียงคล้ายคนคุยกันทำนองมีปากเสียงกัน จากนั้นไม่กี่นาทีถัดไปก็ได้ยินเสียงเพื่อนร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบออกมาดูพบว่าไฟกำลังลุกลามตามเนื้อตัวของเพื่อน จึงช่วยกันดับไฟจนสนิท ก่อนจะรีบพาส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุไม่เจอตัว แต่ทราบว่าเป็นอดีตสามีที่เลิกรากันไป

895957

สาเหตุที่ผ่านมาเพื่อนมักจะคอยมาเล่ามาระบายให้ฟังว่าทนพฤติกรรมของอดีตสามีไม่ไหว เพราะมีหญิงคนอื่น หนักสุดเวลาที่ห่างกันฝ่ายสามีก็จะวิดีโอคอลมาหาฝ่ายหญิง แล้วบังคับให้ถอดเสื้อผ้าโชว์สามี หรือแม้กระทั่งตอนอาบน้ำ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่ทราบเลยว่าการที่ฝ่ายสามีบังคับเปลือยกายนั้นมีการบันทึกภาพและวิดีโอไว้ด้วย จนกระทั่งลูกสาวมาเล่นโทรศัพท์พ่อแล้วไปเปิดเจอภาพและวิดีโอ จึงส่งภาพนั้นกลับมาให้ฝ่ายหญิง ทำให้ฝ่ายหญิงถึงกับช็อกกับเรื่องราวที่เจอ จึงขอแยกทาง จนมาเกิดเรื่องดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่มุ่งทำร้ายลูกสาวตอนแรกนั้นก็คาดว่ามาจากการที่ลูกสาวไปเล่นโทรศัพท์แล้วจับได้ว่าแอบถ่ายภาพแม่ จึงส่งภาพนั้นไปเครื่องแม่ ล่าสุด ยังไม่สามารถจับกุมตัวอดีตสามีรายนี้ได้ ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาว่าเข้าข่ายพยามฆ่าได้หรือไม่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส