ครูเกษียณขับเก๋งพุ่งร้านขนมจีน ชนสาวขี่จยย.ไถลมุดใต้กระบะสาหัส เจ้าตัวเป็นลมคารถ

18 เม.ย. 62
ครูวัยเกษียณควบเก๋งพุ่งชนร้านขายขนมจีนเมืองตรัง ไถลชนมอเตอร์ไซค์อีกคัน ส่งผลมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ขณะที่เจ้าตัวตกใจอย่างหนักลมจับเร่งส่งโรงพยาบาล
บริเวณร้านขนมจีน จุดเกิดเหตุ
บริเวณร้านขนมจีน จุดเกิดเหตุ
วันที่ 18 เม.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋ง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ และชนร้านขายขนมจีน บริเวณถนนเขาแปะช้อย-น้ำผุด ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ส่วนคนขับรถเก๋ง ตกใจเป็นลม ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง
นางอัจฉรา ว่องวรานนท์ เจ้าของร้านขนมจีน
นางอัจฉรา ว่องวรานนท์ อายุ 53 ปี เจ้าของร้านขนมจีน เล่าว่า นางบังอร หรือ ครูอร (ไม่ทราบนามสกุล) ครูวัยเกษียณ อายุ 60 ปี ลูกค้าประจำ ขับรถเก๋งเพื่อจะเลี้ยวมาจอดหน้าร้านตามปกติ แต่บังเอิญหันไปเห็นรถจักรยานยนต์วิ่งตามหลังมา คาดว่าตกใจ จึงเหยียบคันเร่งแทนการเหยียบเบรก รถจึงพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ที่พยายามหักหลบ เป็นเหตุให้ น.ส.ศรีนครินทร์ หนูซำ อายุ 18 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดนพุ่งชน และรถเสียหลักไถลเข้าใต้ท้องรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้รับบาดเจ็บสาหัส
รถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหาย
ส่วนรถยนต์เก๋ง พุ่งชนกำแพงร้านขายขนมจีน ได้รับความเสียหาย โชคดีขณะเกิดเหตุยังไม่มีลูกค้า โดยหลังเกิดเหตุ ครูอรตกใจจนเป็นลมล้มพับคารถ ชาวบ้านจึงช่วยกันโทรหาเจ้าหน้าที่ เพื่อนำส่งโรงพยาบาลตรังอย่างเร่งด่วน
ความเสียในร้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ