หนุ่มรักจริง ถูกพ่อแฟนดักฟันหัวไม่เอาความ โต้ทิ้งเมีย-ลูกพิการมามีใหม่ ถึงเลิกราก็ยังส่งเสีย (คลิป)

18 เม.ย. 62
จากกรณีวันที่ 10 เม.ย. 62 เกิดเหตุคนถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณศีรษะจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์เหตุเกิดที่บริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่งใน ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายวันชัย พัทโท อายุ 25 ปี ถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะ เป็นแผลลึกกว่า 13 เซนติเมตร คนก่อเหตุคือนายสุเทพ พ่อแฟนสาวนายวันชัย โดยผู้บาดเจ็บเล่าตัวเองหย่ากับภรรยายแล้ว เพื่อคบกับลูกสาวของผู้ก่อเหตุนั้น (อ่าน : ลูกสาวช้ำใจ พ่อฟันหัวแฟนหนุ่ม เข้าใจผิดคิดว่าฉุดหนี – ชายยันรักจริงหย่าเมียแล้ว)
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้บาดเจ็บ (10 เม.ย. 62)
ล่าสุด ที่บ้านหนองบัวแดง ต.เขวาไร่ อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม บ้านของอดีตภรรยานายวัยชัย นางนภาพร ปิดตัง แม่ยายของนายวันชัย กำลังดูแลเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ลูกของนายวันชัย ซึ่งป่วยอาการเกี่ยวกับสมอง แขนขาอ่อนแรง
นางนภาพร ปิดตัง แม่ยายของนายวันชัย
นางนภาพร เล่าว่า นายวันชัยแต่งงานกับลูกสาวตนมาแล้ว 5 ปี มีลูก 2 คน คนเล็กอยู่กับแม่ ส่วนคนโตอยู่กับตน เท่าที่รู้จักนายวันชัยเป็นคนนิสัยดี แต่อารมณ์ร้อนเป็นบางครั้ง หลังจากแต่งงานก็มาอยู่ด้วยกันที่บ้าน ก่อนที่จะกลับไปทำงาน จากนั้นก็ส่งเงินมาให้เป็นค่าซื้อนม และจะกลับบ้านมาเยี่ยมลูกในช่วงเทศกาล ทั้งนี้ เห็นข่าวครั้งแรกตนรู้สึกตกใจ ก่อนหน้านี้ยังไม่คิดว่าลูกสาวกับลูกเขยจะเลิกกัน เพราะที่ผ่านมาเคยเห็นมีเรื่องผิดใจกันบ้าง เรื่องส่วนตัวอื่น ตนไม่ทราบ หลังจากทราบข่าวตนได้โทรไปถามแม่ของนายวันชัย แม่เขาก็ตกใจเหมือนกัน ส่วนตัวตนไม่ขอเรียกร้องใด ๆ ทั้งนั้น ส่วนหลานตนก็จะดูแลให้ดีที่สุด เพราะว่าตัวเองเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก ต่อให้เขาป่วย ตนก็จะดูแลโดยไม่เรียกร้อง เมื่อก่อนเขาเป็นคนดี ส่งเงินมาดูแลลูกอยู่เป็นประจำ หลังจากนั้นก็ไม่เคยส่งมา พอลูกป่วยก็มาเฝ้าไข้อยู่ประมาณ 1 เดือน จากนั้นก็กลับไปทำงาน จนกระทั่งมีข่าว ตอนนี้ได้แต่ทำใจ และรู้สึกเสียใจ สิ่งที่ตนต้องการคือ หากเขามีครอบครัวใหม่ ก็ให้ดูแลครอบครัวใหม่ให้รอด แต่ก็อยากให้เขาสงสารลูกเขาบ้าง ซึ่งตนก็นอนร้องไห้ทุกคืน
นายวันชัย พัทโท ผู้บาดเจ็บ
ด้าน นายวันชัย พัทโท ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนเคยมีภรรยาและลูกมาก่อนจริง มีลูก 2 คน ลูกสาว 4 ขวบ ปัจจุบันพิการ และลูกชาย 2 ขวบ หลายปีที่ผ่านมา อยู่กับอดีตภรรยา กระทั่งมีปัญหากันเรื่องดูแลลูก และเรื่องเงิน เนื่องจากภรรยาเก่ากู้ยืมทั้งเงินในระบบ นอกระบบ ตลอดจนบังคับตนทำบัตรเครดิต และธุรกรรมการเงินต่าง ๆ ตนเป็นหนี้จำนวนมาก จึงตัดสินใจแยกทางกันเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนพบแฟนสาวคนปัจจุบัน แล้วถูกพ่อแฟนใหม่ฟัน เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ส่วนที่ญาติภรรยาเก่า อ้างว่าตนทิ้งลูกพิการและทิ้งเมียมาหาผู้หญิงใหม่นั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ลูกคนโตผู้หญิง 4 ขวบ ภรรยาดูแล ที่ จ.มหาสารคาม ส่วนคนเล็กผู้ชาย 2 ขวบฝ่ายตนดูแล อาศัยอยู่กับแม่ตนที่ จ.ร้อยเอ็ด ตนส่งเงินให้ลูกสาวที่พิการเดือนละ 3,000-4,000 บาท เพราะหัวอกพ่อทิ้งลูกไม่ลง
บาดแผลที่แขนของนายวันชัย
บาดแผลที่ศีรษะของนายวันชัย
นอกจากนี้ ที่ลูกสาวคนโตตนพิการนั้น ตนติดใจเนื่องจากช่วงแรกเกิด กระทั่ง 3 ขวบยังปกติดี แต่เมื่อนำไปให้ญาติฝ่ายหญิงที่ จ.มหาสารคาม ช่วยดูแล ลูกเกิดอาการป่วยทรุดลง และมีอาการพิการ ตนคิดว่าญาติภรรยาเก่าดูแลเลี้ยงลูกไม่ดี ยอมรับว่ารู้สึกผิด ที่ไม่เอาลูกมาเลี้ยงเอง อีกทั้งเป็นเรื่องความเชื่อด้วยว่า หากลูกชายไปอยู่ภรรยาเก่า ก็อาจจะพิการอีกคนได้ อย่างไรก็ตาม ที่มีปัญหากับพ่อแฟนใหม่ ยังไม่ได้เจอพ่อแฟนอีก ยอมรับว่ายังคบหาดูใจกับแฟนสาวเหมือนเดิม และแฟนเข้าใจว่าตนเลิกกันภรรยาแล้ว หลังจากนี้ เตรียมหาเงินผูกข้อไม้ข้อมือกับแฟนสาวคนใหม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ