ช่วยระทึก! หนุ่มไฟคลอกร่าง หลังพลาดจุดเทียนในอ่างน้ำมัน ต้องวิ่งลงคลองดับไฟ ร้องทุรน (คลิป)

18 เม.ย. 62
วันที่ 17 เม.ย. 62 ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งมีคนประสบอุบัติเหตุ ถูกไฟเผาร่างกายอาการสาหัสในบ้านร้าง ซอยตรอกต้นโพธิ์ ตลาดสามย่าน หลังจากรับแจ้งตำรวจจึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้บาดเจ็บชื่อนายสัญชัย หวานเสนาะ อายุ 26 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่กูภัยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแกลง แต่เนื่องจากอาการสาหัส แพทย์จึงนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลระยอง
เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
กล้องวงจรปิดในชุมชนตรอกต้นโพธิ์ บันทึกภาพขณะที่นายสัญชัย มีไฟลุกไหม้ท่วมตัว กำลังวิ่งลงคลองประแส ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อให้น้ำในคลองดับไฟที่ลุกไหม้ร่างกาย ซึ่งขณะเกิดเหตุ ญาติที่เห็นเหตุการณ์ แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะนายสัญชัยตัวลุกไหม้
นางลำยอง ใจดี ญาตินายสัญชัย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสัญชัยอยู่ในบ้านร้าง กำลังใช้น้ำมันทำความสะอาดชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ แต่เนื่องจากในบ้านร้างไม่มีไฟฟ้า นายสัญชัยจึงจุดเทียนไขไว้ในอ่างน้ำมัน และเผลอนั่งทับขวดน้ำมันล้มใส่เสื้อด้านหลัง และไปถูกเทียนไขที่จุดไฟไว้ จึงทำให้ไฟลุกไหม้นายสัญชัยทั้งตัว
นางลำยอง ใจดี ญาตินายสัญชัย
เทียนที่นายสัญชัยนั่งทับ จนเกิดเพลิงลุกตัว
จากนั้น นายสัญชัยจึงวิ่งออกจากบ้านร้างลงไปในคลองประแส ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านร้างที่เกิดเหตุประมาณ 40 เมตร เพื่อให้น้ำในคลองดับไฟที่ลุกไหม้ร่างกาย แต่เนื่องจากนายสัญชัยมีบาดแผลถูกไฟเผาไหม้ร่างกาย อาการสาหัส ล่าสุด แพทย์โรงพยาบาลระยอง จึงนำเข้ารักษาตัวในห้องปลอดเชื้อ และเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด
นางนุชรา สารีพันดอน เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์
นางนุชรา สารีพันดอน เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ทราบสาเหตุที่ไฟไหม้ มาเห็นอีกทีนายสัญชัยไฟไหม้ท่วมตัว แล้ววิ่งลงคลองประแสเพื่อดับไฟ โดยนายสัญชัยลงไปแช่อยู่ในคลองประมาณ 10 นาที ตนเองจึงเดินไปถามว่าเป็นอะไร นายสัญชัยบอกว่าร้อน ให้ช่วยเอาน้ำราดหัวให้หน่อย หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ