เหลือเชื่อสาวแต่งหลอนเลี้ยงผีบันดาลโชค 10 ล้าน อึ้งต่างชาติสมหวังจ้างหนังแก้บน (คลิป)

24 ส.ค. 65

จากกรณีผู้ใช้ tiktok นางพญามด7893 มีผู้ติดตาม 273,300 คน โพสต์คลิปที่หญิงสาวรายหนึ่งเเต่งชุดเป็นผีนางรำไทย แล้วมีการนำหมูกระทะ 100 ชุด พร้อมเตา และอาหารคาวหวานจำนวนหนึ่ง จัดเลี้ยงให้วิญญาณไร้ญาติกว่า 5,000 ดวง พร้อมจ้างหนังกลางแปลง 5 จอ ฉายให้ผีดู บริเวณหลุมฝังศพไม่มีญาติ ภายในสุสานไตรคุณธรรม ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา จนสร้างความฮือฮาให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก

407820647026

ล่าสุดวันที่ 24 ส.ค. 65 ทีมข่าวเดินทางไปที่สุสานไตรคุณธรรม พบกับนางสาวนวพร หรือ มด แสงย้อย อายุ 28 ปี เจ้าของติ๊กต็อกและกลุ่มเพื่อน กำลังแต่งตัวเพื่อเตรียมทำพิธี รวมถึงจัดเตรียมอาหารคาวหวาน เพื่อที่จะทำพิธีไหว้ขอโชคลาภ และเลี้ยงดวงวิญญาณที่สุสานพอดี ไก่ย่าง 1,000 ไม้ ข้าวเหนียว 15 กก. ซูชิ 320 ชิ้น น้ำอัดลมจำนวนหนึ่ง

948341

นางสาวนวพร แสงย้อย หรือ มด อายุ 28 ปี กับนางสาวลภัสรดา ระฆังทอง หรือ ขนมเทียน อายุ 29 ปี และนางสาวยุริดา ภักดี หรือ กุ้ง อายุ 32 ปี โดยทั้ง 3 คนคือกลุ่มเพื่อนที่ร่วมกันเป็นสะพานบุญ แชร์เรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับการทำพิธีขอพร ขอโชคลาภและพิธีเลี้ยงอาหารผีที่สุสานแห่งนี้ผ่านโซเซียลร่วม 1 ปี ทำให้ปัจจุบันมีสะพานบุญทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมกว่า 1,000 คน

838391

นางสาวขนมเทียน เล่าจุดเริ่มต้นของการมาเลี้ยงอาหารชุดใหญ่ที่สุสานว่า เมื่อประมาณเดือนกันยายน 2564 แฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุรถชนบาดเจ็บสาหัส อาการโคม่านอนไม่ได้สติ และหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุตนก็ได้รับคำแนะนำจากญาติผู้ใหญ่ว่าให้ลองมาขอพรจากที่นี่ดู ซึ่งหลังจากที่ตนขอพร ผ่านไปแค่ 2 เดือนแฟนหนุ่มก็เริ่มรู้สึกตัวและพ้นขีดอันตราย ตนจึงเดินทางกลับมาแก้บนด้วยการเลี้ยงอาหารแก่ดวงวิญญาณที่นี่ และหลังจากการแก้บนครั้งนั้น ตนก็ได้โชคได้ลาภจากที่นี่เป็นตัวเลขไปเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน

712654

นางสาวมด ได้รับคำแนะนำจากนางสาวขนมเทียน บอกว่าตนประสบปัญหาเกี่ยวกับธุรกิจที่กำลังขายของผ่านช่องทางออนไลน์ ขายไม่ได้ ไม่มีลูกค้า เป็นหนี้หลักหลายแสนบาท ก็เลยเดินทางมาของาน ขอลูกค้าและตั้งปณิธานไว้ว่าถ้าได้ดังคำขอ จะเดินทางมาเลี้ยงอาหารและดูแลที่นี่ตลอดไป กลายเป็นว่าผ่านไปแค่ 1 เดือนก็ประสบความสำเร็จ ชีวิตเปลี่ยนเยอะมาก ได้ทั้งงานได้ทั้งโชค ตนก็เลยถ่ายคลิปบรรยากาศ นำเรื่องราวของตนแชร์ผ่าน TikTok เพราะด้วยความที่เป็นคนชอบเล่นโซเชียลอยู่แล้วจึงกลายเป็นกระแสมาเรื่อย ๆ ที่ผ่านมาถูกเลขเกือบทุกงวด อย่างวดที่แล้วก็ได้ไป 20,000 บาท จนตอนนี้รู้สึกเบื่อและไม่อยากจะถูกแล้วด้วยซ้ำ เพราะเจตนาตนจริง ๆ ไม่ได้ต้องการจะอยากได้เลข เพียงแค่อยากทำบุญตามที่เคยลั่นวาจาไว

561328

นางสาวกุ้ง ที่ได้รับคำชวนจากนางสาวมด ยอมรับว่าตอนแรกที่ถูกชวนก็ตะขิดตะขวงใจ เพราะไม่ค่อยเชื่อ แต่เมื่อได้มาลองสัมผัส ได้มาขอพรดูจริง ๆ ก็กลายเป็นได้โชคลาภ เป็นเลข 3 ตัวตรงจึงต้องกลับมาแก้บน รวมถึงตนยังขอพรเรื่องให้ได้พื้นที่ในการทำร้านค้าขาย ซึ่งหลังจากขอเพียงแค่ 1 ครั้งก็ได้เลย ในขณะที่ก่อนหน้านั้นตนไปขอมาแล้วมากกว่า 10 ที่ แต่ไม่ได้สักที แล้วหลังจากนั้นเรื่องราวของพวกตนก็ถูกพูดต่อ ๆ กันออกไปเรื่อย จนมีสะพานบุญที่คอยแบ่งปันโชคลาภกันมากกว่า 1,000 คน ซึ่งบางคนก็เดินทางมาขอด้วยตัวเองบางคนก็ขอผ่านโซเชียล เมื่อพวกเขาประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะหน้าที่การงานหรือโชคลาภ อย่างในระยะเวลาเดือนสิงหาคม 2565 มูลค่าเงินที่คนได้รับจากการขอโชคลาภก็รวมแล้วมากกว่า 10 ล้านบาท จึงมีการโอนเงินมาร่วมทำบุญกับตน กลายเป็นการเลี้ยงอาหารชุดใหญ่ อาทิ หมูกระทะ อาหารชุด และที่ใหญ่ที่สุดคือโต๊ะจีน 105 ตัว งบประมาณ 3 แสนกว่าบาท เนื่องจาก นางสาวเทียนได้โชคลาภเกี่ยวกับตัวเลขหลักล้านบาท

รวมถึงหนังกลางแปลง ซึ่งผู้จ้างเป็นชาวไทยที่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ เขาขอพรและประสบความสำเร็จเรื่องหน้าที่การงาน จึงเหมาไว้ทั้งหมด 10 วัน สิ้นสุดในวันที่ 27 สิงหาคมนี้

646952

 

สุดท้ายทั้ง 3 คนก็อยากจะฝากบอกกลุ่มคนบางกลุ่มที่พยายามโยงเข้าประเด็นดราม่าว่าพวกตนมารบกวนดวงวิญญาณ หรือมาทำพิธีเลี้ยงผี บูชาผีหาผลประโยชน์จากผีว่าอย่าโยงเลย เพราะต่อให้โยงพวกตนก็ไม่ได้เก็บมาคิดหรือใส่ใจอยู่แล้ว เพราะเชื่อว่าสิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้ทำแล้วสบายใจ และไม่ได้รบกวนใคร

849266

มุมของเจ้าหน้าที่ประจำสุสานไตรคุณธรรม นายเด่น ธรรมะโวหาร อายุ 46 ปี เปิดใจว่าตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ตนทำหน้าที่คอยเฝ้าสุสานที่บรรจุศพไร้ญาติประมาณ 5,000 ศพ ช่วยเอาศพลงหลุม โบกปูนและเขียนลำดับหมายเลข ได้รับเงินเดือนจากเจ้าของมูลนิธิเดือนละ 6,000 บาท เป็นอาชีพที่ทำมาตั้งแต่รุ่นแม่ ที่ผ่านมามีคนเดินทางมาขอโชคลาภที่นี่บ่อยมาก แทบทุกวัน ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ บางคนที่เขาประสบความสำเร็จก็กลับมาซ้ำ

อย่างกรณีของนางสาวมดก็เป็นรายใหญ่ที่มาประจำ ขอพรไปแล้วสมหวังก็กลับมาแก้ บางครั้งก็เลี้ยงอาหารผี บางครั้งก็ฉายหนังกลางแปลง เอาคณะงิ้วมาเล่นให้ผีดู ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะไม่ได้เดือดร้อนหรือรบกวนใคร อีกทั้งเวลาที่มาเลี้ยงผี พอเลี้ยงเสร็จ ผีอิ่มก็มีการแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน ชาวบ้านก็อิ่มตามไปด้วย

นอกจากนี้ พอมีคนมาเยอะ ตนก็ไม่เหงา แต่ถึงแม้ไม่มีใครมา ตนเฝ้าที่นี่อยู่ก็ไม่ได้รู้สึกกลัว หนำซ้ำบ่อยครั้งที่มีดวงวิญญาณมาเข้าฝันและบอกเลข อย่างครั้งล่าสุดก็มาบอกตัวตรง 53 ตนก็ซื้อลอตเตอรี่ไป 2 ใบ ได้เงินมาประมาณ 4,000 บาท ถือว่าเป็นการถูกลอตเตอรี่ที่เยอะที่สุดในชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส