"โอม" Three man down ประกาศยุติบทบาทหน้าที่มือเบสของวง ด้วยเหตุผลส่วนตัว

22 ส.ค. 65

แฟนคลับช็อก "โอม" Three man down ยุติบทบาทหน้าที่ในวงด้วยเหตุผลส่วนตัว "กิต" ยัน สาเหตุไม่ได้มาจากเรื่องของการทะเลาะกัน

 

เป็นอีกหนึ่งเรื่องช็อกสำหรับแฟนคลับของกลุ่มศิลปิน Three man down หลัง "โอม" ได้ออกมาเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Ohm Chanpanit ของตัวเอง ประกาศยุติบทบาทหน้าที่ในวง โดยระบุว่า  

 

"ทุกคนครับผมมีเรื่องที่อยากบอก ผมได้ตัดสินใจแล้วว่าจะขอยุติบทบาทหน้าที่ในวง three man down ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด้วยเหตุผลส่วนตัว จากนี้วงทรีแมนดาวน์จะยังเดินต่อไปข้างหน้าทำผลงานอัลบั้มต่อไป ขอฝากเพื่อนๆผม 4 คนไว้กับทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณกิต เต ตูน เส็ง ชาวเมืองและผู้ฟังทุกคนจากใจครับ"   

 

s__10625045

Three man down

ด้านเพจเฟซบุ๊ก Three Man Down  โพสต์ข้อความว่า "ตลอดเวลาที่ผ่านมา โอมได้สร้างเสียงหัวเราะ และ ความสุขให้เพื่อนและทุกคนมาเสมอ พวกเราทั้ง 5 คนได้ทบทวนและไตร่ตรองกันมาแล้วและเคารพการตัดสินใจทุกอย่าง

 

ขอบคุณโอม ที่เป็นเพื่อนที่ดี และเพื่อนร่วมทางที่ดีเสมอมาหลังจากนี้ พวกเราทั้ง 5 คน จะยังเป็นเพื่อนกันตลอดไป และเราจะเฝ้าดูการเติบโตของทุกคนไม่ว่าจะไปในทิศทางไหน ขออวยพรให้ โอม เติบโตไปในทางที่ตัวเองต้องการอย่างมีความสุข

 

พวกxู รักxึงเสมอ และรักมากๆเลยหว่ะโอม ขอบคุณxึงมาก"

โอม Three man down

นอกจากนี้หลังจากที่ "โอม" ได้ประกาศลาออกจากวงไป พร้อมกับมีกระแสความคิดเห็นที่คาดเดาสาเหตุของการยุติบทบาทในครั้งนี้ไปมากมาย ทำให้ "กิต" ต้องออกมาชี้แจงว่า 

 

"ผมขอพูดในฐานะตัวแทนของวงและด้วยสภาวะที่ตัวผมเองก็ เครียด นอนไม่หลับ มาเป็นเวลานาน ผมไล่อ่านคอมเม้นที่ไม่ให้เกียรติเพื่อนของผม และวงของผมทั้งหมดแล้วอย่างแรกเลยคือ พวกเรายังรักกันดีครับ พวกเราเข้าใจกัน และพวกเราไม่ได้ทะเลาะกันด้วยเรื่องที่พวกท่านคิดขึ้นมา ชื่อเสียง หรือเงินตราต่างๆ โอมคือ Co Founder ของ Three man down และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

 

หลังจากนี้วงจะไม่มีตำแหน่งมือเบส(ในเชิงสมาชิก) ไม่ต้องทักมาขอ ออดิชั่น (อย่าใจร้ายกับพวกผมแบบนั้นเลย) เรายังเช่าบ้านอยู่บ้านเดียวกัน เรายังกินข้าว เล่นเกม ดูหนัง ด้วยกัน เรายังช่วยเหลือกันในเรื่องของเงิน เสื้อและสิ่งของในการขายของวงทรีแมนดาวน์ เรายังหาร 5 ให้โอมเหมือนเดิม โอมจะยังได้เงินในส่วนที่โอมต้องได้ไปตลอดชีวิต ในฐานะ CoFounder"

Three Man Down

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส