2 สาวเดินไม่ได้ บันไดเลื่อน BTS ดูดเนื้อเหวอะ ช็อกรองเท้ายังกระจุย ไร้คนเยียวยา (คลิป)

22 ส.ค. 65

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. 65 เมื่อเวลา 18.45 น. มีรายงานว่าบันไดเลื่อน BTS สถานีสุรศักดิ์ กทม. เกิดขัดข้อง ในลักษณะไหลลงมาเอง ทำให้ประชาชนจำนวนมากที่อยู่บนบันไดเลื่อน พลัดตกลงมาบาดเจ็บ เบื้องต้น ผู้ได้รับบาดเจ็บขณะนี้มีทั้งหมด 27 ราย แบ่งเป็นชาย 2 ราย หญิง 25 ราย ถูกส่งรักษาตัวโรงพยาบาลใกล้เคียง เบื้องต้นคาดว่าบันได้เลื่อนรับน้ำหนักไม่ไหว จึงเลื่อนไถลลงมา

465859

วันที่ 22 ส.ค. 65 ทีมข่าวได้พูดคุยกับ ด.ญ.ธีนิดา สำอางค์ หรือ ดา อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ในช่วงเกิดเหตุนั้น ตนกำลังกลับบ้าน แต่ก็มีฝนตก ตนก็รีบวิ่งหลบฝนขึ้นบันไดเลื่อน

238453

ขณะเดียวกันตนก็ถ่ายคลิปไปด้วย และมีเสียงกรีดร้องดังขึ้น หลังจากนั้นคนที่อยู่ข้างหน้าก็ล้มเป็นโดมิโน่ลงมา และทับตนต่อ ๆ ไป ในตอนนั้นตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะตนถูกทับอยู่ล่างสุด รู้สึกเจ็บมาก จนร้องไห้ออกมา ซึ่งคนอื่นก็ลุกขึ้นไม่ได้

394716

ตนถูกบันไดเลื่อนขูดตั้งแต่หัวไหล่ถึงเท้า บริเวณตาตุ่มนั้นแผลค่อนข้างลึกมาก จนเห็นเนื้อ หมอต้องเย็บแผลไปกว่า 15 เข็ม หลังจากเกิดเหตุก็ยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแลและช่วยเหลือ ตนต้องหยุดเรียนและต้องไปล้างแผลทุกวัน อาการข้างเคียงคืออ้าปากกินข้าวไม่ได้ ทุกครั้งที่อ้าปากจะปวดเส้นประสาทไปถึงหลัง

434940

ทีมข่าววิดีโอคอลไปพูดคุยกับ น.ส.มีน อายุ 27 ปี พี่สาวของ น.ส.แพรวา อายุ 17 ปี ที่ถูกทับบันไดบีทีเอส เล่าว่า น้องสาวของตนถูกทับเหมือนกับคนอื่น ๆ ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขาวเป็นแผลขูดลึกมาก จนถึงเส้นประสาทฉีดขาด

780675

ทั้งนี้ หมอต้องเย็บแผลหลายชั้น กว่า 30 เข็ม ซึ่งค่ารักษาพยาบาลกว่า 1 แสนบาท ซึ่งหลังจากเกิดเหตุครอบครัวตนก็คาดหวังว่าทางบีทีเอสจะเข้ามาชดใช้เยียวยาค่ารักษา

901867

นอกจากแผลแล้ว หลังจากนี้น้องสาวยังต้องทำกายภาพบำบัดอีก ซึ่งกระทบทั้งเรื่องการใช้ชีวิตและเรื่องการเรียน ไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไรถึงจะหายเป็นปกติ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส