เพื่อลูกน้อยของแม่! "ดิว อริสรา" วานน้องซื้อนมสิงคโปร์ไปเช้า-เย็นกลับ

21 ส.ค. 65

เหตุเกิดเมื่อคุณแม่มือใหม่ "ดิว อริสรา" ไม่มีน้ำนม ขณะที่สามี "เซบาสเตียน" อยากให้ลูกกินนมออร์แกนิค ไม่มีสารเคมีใดๆ เลย ซึ่งนมที่ต้องการมีขายที่ใกล้สุดคือ สิงค์โปร์ !! ต่อมาได้ติดต่อไปที่บริษัทนม พบว่า นมชนิดนี้จะไม่มีการผลิตเพิ่มแล้วดังนั้นที่วางขายอยู่จึงเป็นลอตสุดท้ายนั้นเอง

 

โดย "ดิว อริสรา" โพสต์ไอจีเล่าว่า "เมื่อน้ำนมยังไม่มา เมื่อความกังวลบังเกิด ... จะอาววววันเน้ จะอาวววเดี๋ยวนี้! เพื่อลูกน้อยของแม่ น้าโมเลยต้องบินเก่งจ่ะ! ไม่ใช่ช่องเรา แต่ช่องน้องเรา 𝗬𝗼𝘂𝘁𝘂𝗯𝗲 » 𝗠𝗬 𝗡𝗔𝗠𝗘 𝗜𝗦 𝗧𝗔𝗡𝗚𝗠𝗢 𝗢𝗙𝗙𝗜𝗖𝗜𝗔𝗟 ไปดูกัน #ยูทูบที่สั้นกว่าเพลงบางเพลง @tangmottmtm"

 

งานนี้ "แตงโม" น้องสาวคนสนิทของ "ดิว อริสรา" ได้เล่าในคลิปว่า "แล้วนมที่น้องอยากได้ ต้องนั่งรถจากสนามบินไปไกลอีก 40 กิโลเมตร เช็คกับบริษัทแล้วแจ้งว่า เหลือเพียง 1 กระป๋องเท่านั้นทั้งสิงค์โปร์ และก็จะไม่มีอีกแล้ว ไปดูกันว่ามันคือนมอะไร"

 

"คือเรื่องมันเกิดจากว่า พี่ดิวกลัวว่าน้องจะไม่มีนมกิน นางก็โทรมาบอกว่า เห้ยแตงโมพรุ่งนี้ไปซื้อนมให้หน่อยได้ไหม คือตอนแรกเราแบบ เห้ย ก็พี่อ่ะเนอะ เราก็ไม่รู้ว่าที่ไหน... เราก็ตอบไปว่า เออได้สิๆ เดี๋ยวไปซื้อให้ ! ปรากฎนางบอกว่า เออ...สิงคโปร์นะ"

 

"โมก็เออๆ ไม่เป็นไร แล้วนางก็บอกว่า ถ้าไปคนเดียวอยากให้นั่ง Business Class ไปเลย อยากให้นั่งให้สบาย นางก็จัดแจงให้ทุกอย่างเสร็จสรรพ มันก็ไม่ได้แย่นะ มันก็ไม่ได้เหนื่อยขนาดนั้น แต่ต้องตื่นเช้าไปหน่อย แต่เราก็ได้กินข้าวมันไก่ ได้เดินเล่น ซื้อนมให้หลาน"

 

ซึ่งในที่สุดก็พิชิตนมมาให้หลานได้ 2 กระป๋องสุดท้ายจ้า

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

น้องไซลาส ลูกชายดิว อริสรา

น้องไซลาส ลูกชายดิว อริสรา

น้องไซลาส ลูกชายดิว อริสรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส