มอบตัวแล้ว! เจ้าของร้านทำผมโหด แทงผัวเมียดาราตัวประกอบดับ 2 ศพ

21 ส.ค. 65

เจ้าของร้านทำผมโหด แทงผัวเมียดาราตัวประกอบดับ 2 ศพ เข้ามอบตัวพร้อมอาวุธก่อเหตุ อ้างมีเรื่องกับผู้ตายเล็กน้อย เบื้องต้นโดนแจ้ง 2 ข้อหา

 

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 20 ส.ค.65 จากกรณี น.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปีและนายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปีสองคนเป็นสามีภรรยากันและเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น “ฟ้ามีตา” และสามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระ ถูกนายนายประสาทร่างใหญ่หรือเล็กอายุประมาณ 51 ปี เจ้าของร้านทำผมภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสสาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานีใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิตหน้าร้านเคเอฟซีตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ต่อมานายประสาท ร่างใหญ่ หรือ เล็ก อายุ 51 ปี ได้เข้ามอบตัวกับพ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าของคดี พร้อมด้วยอาวุธมีดปลายแหลมด้ามสีเทายาว 35 เซนติเมตร 1 เล่ม นายประสาท ร่างใหญ่ หรือ เล็ก ให้การว่าผู้ตายนั้นมาทำผมกับทางร้านแล้วเกิดมีปัญหากันนิดหน่อยและยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมร่วมตรวจสอบอาวุธที่ใช้และลายนิ้วมือเพื่อใช้ประกอบคดี

ร้านทำผม

ด้านพ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ร้านทำผม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส