สาวรมควันดับคาบ้าน หลังกลับจากเมืองนอก ญาติเผยปมยืมเงินเพื่อนลงทุน

16 เม.ย. 62
วันที่ 16 เม.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตายด้วยการรมควัน เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ และแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา
ที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ พบร่างของ น.ส.กนกธร (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าอยู่กับพื้น ภายในห้องมีกลิ่นควันไฟจากเตาถ่านอบอวนอยู่เต็ม ใกล้ศพพบเตาปิ้งย่างที่มีเถ้าถ่านที่มอดแล้วอยู่จำนวนมาก และยังมีพัดลมอีกหนึ่งตัวเปิดเป่ามาที่เตาปิ้งย่าง คล้ายเร่งให้ไฟติดเร็วขึ้น แพทย์ทำการตรวจสอบสภาพศพของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยบาดแผลใด ๆ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิตเหตุ
ญาติผู้เสียชีวิต ผู้มาพบศพคนแรก กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเดินทางกลับจากเมืองนอก มาเยี่ยมบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยเมื่อวานนี้ญาติ ๆ ตัดสินใจว่าจะไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน แต่ผู้เสียชีวิตยืนยันขออยู่เฝ้าบ้าน กระทั่งคืนที่ผ่านมา ตนพยายามโทรศัพท์เข้ามาหาที่บ้าน แต่ปรากฏว่าไม่มีคนรับสาย ด้วยความเป็นห่วงจึงรีบเดินทางกลับมาดู กระทั่งเมื่อกลับมาถึงพบว่าห้องของผู้เสียชีวิตถูกปิดเงียบ ตนพยายามเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงตัดสินใจพังประตูเข้ามา และพบว่าผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่พื้นห้องแล้ว ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตาย คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวของผู้เสียชีวิต เพราะเคยตัดพ้อเรื่องปัญหาการหยิบยืมเงินเพื่อน เพื่อนำเงินไปลงทุนแต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนอาจนำมาซึ่งการตัดสินใจจบชีวิต ทั้งนี้ ญาติไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต แต่แพทย์ขอให้มีการส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ