นาทีเหี้ยม! ช่างแทงคอ 2 ผัวเมียยัวะติทำผม ท้าลั่น “กูไม่เอาไว้” สลดผัววิ่งกอดเมียตายคู่ (คลิป)

20 ส.ค. 65

เมื่อเวลา 14.45 น. ของวันที่ 20 ส.ค.65 เกิดเหตุแทงกันกันภายในห้างสรรพสินค้า เทสโก้โลตัส สาขาบางกะดี ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

316042523788

น.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปี มีบาดแผลถูกแทงใต้ราวนมฝั่งซ้าย 1 แผล อีกรายคือ นายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่ต้นคอซ้าย 1 แผล เป็นสามีภรรยากัน และเป็นดาราตัวประกอบละครสั้น "ฟ้ามีตา" สามียังเป็นเทรนเนอร์อิสระด้วย

729885924298

จากการสอบสวนทั้งคู่เป็นลูกค้าร้านเสริมสวย โดยมีนายประสาท ร่างใหญ่ หรือ เล็ก อายุประมาณ 40 ปี เป็นเจ้าของดังกล่าวได้มาพูดคุยเจรจากัน ในเรื่องในวันที่ 18 ส.ค. ช่างในร้านทำทรงผมไม่ถูกใจ ต่อมาวันนี้ผู้เสียชีวิตเดินทางมาเพื่อตกลงไกล่เกลี่ย จนเกิด

685499

 

น.ส.แคท อายุ 34 ปี ลูกจ้างร้านทำผม ให้การว่าขณะที่ตนเองอยู่หน้าร้าน พบว่าเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ผู้ตายกับสามีได้มาทำผมที่ร้านทำผมที่ร้าน อยู่เยื้องจุดเกิดเหตุ แต่ทางร้านทำให้ไม่ตรงกับทรงที่ผู้ตายต้องการ และมีการแก้ทรงในวันนั้น แต่ก็ยังไม่พึงพอใจ

384715

ในวันนี้คนตายจึงเดินทางมาพร้อมกับสามี และลูกสาววัย 8 ขวบที่รอดชีวิต เพื่อให้ทางร้านทำการแก้ทรงและรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็เจรจาบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ผู้ตายยังบอกอีกว่าถ้าไม่ได้คุยให้รู้เรื่องวันนี้ จะไม่กลับ เพราะมันจะคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่ยังคุยไม่ทันจบ เจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้โทรเข้ามาพอดี จึงบอกให้เข้ามาที่ร้าน

กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นาน นายประสาท ร่างใหญ่ หรือ เล็ก อายุประมาณ 40 ปี เจ้าของร้านเดินทางมาถึง จึงพูดคุยกันรุนแรงและผู้ตายยังบอกว่าเดี๋ยวจะฟ้องห้างสำนักงานใหญ่ สคบ. จ้างทนายฟ้อง แต่ตนเองก็ไม่รู้ว่าจะแจ้งเรื่องอะไร เมื่อตนเองเห็นอีกที ผู้ก่อเหตุที่เป็นเจ้าของร้านใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่ผู้หญิงบริเวณชายโครงขวาก่อนจนล้มลง จากนั้นก็หันมาแทงผ่านชายจนล้มลง จากนั้นผู้ก่อเหตุที่ถือมีดอยู่ได้วิ่งหลบหนีไปทางหน้าประตู วิ่งหนีไป

985182

กกล้องวงจรปิดเวลาประมาณ 15.05 น. พบเจ้าของร้านเสริมสวยแต่งกายสวมเสื้อเชิตแขนยาวสีขาว กางเกงยีนต์ขายาว ได้เดินผ่านร้าน KFC ไปไม่ถึง 1 นาที พบสาวว่าเสื้อดำคือ น.ส.วริศรา วิ่งมาล้มลงหน้าร้าน ขณะที่นายประสาทวิ่งหนีออกประตูห้างฯ จากนั้นพบชายเสื้อแดง คือนายวีระพงษ์ วิ่งมาดูภรรยา กองล้มลงหน้าป้าย ขณะที่แวดล้อมก็ชุลมุนวุ่นวาย

397480

นางสาวแจง (นามสมมติ) คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า สามีภรรยามายืนคุยกับพนักงานร้านเสริมสวยนานกว่า 5 นาที แต่ไม่ทราบว่าพูดคุยอะไรกัน จากนั้นไม่นานพบเจ้าของร้านเดินเข้าห้างสรรพสินค้ามาและดิ่งตรงไปยังบริเวณหน้าร้านเสริมสวย ก่อนมีปากเสียงกัน แล้วเกิดเหตุแทงกันขึ้น

โดยเจ้าของร้านวิ่งหนีออกประตูด้านหน้าห้าง จากนั้นตนก็ไม่ทราบว่าหนีไปทางไหน หนีด้วยรถอะไร ทราบเพียงว่าแต่งกายเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว หนีไปพร้อมอาวุธมีดยาวเกือบ 1 ฟุต ส่วนตนตกใจมากเพราะกลัวเจ้าของร้านจะดิ่งตรงมาทำร้ายตน เพราะตนเป็นหนึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์ด้วย ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกตกใจ ทุกอย่างชุลมุนวุ่นวายไปหมด

835723

นอกจากนี้ ยังมีคลิปช่วงก่อนเกิดเหตุที่มีปากเสียงกัน ผู้ห่อเหตุขู่จะแทงบอกว่าจะไม่เอาไว้ ขณะที่ทีมข่าวทราบข้อมูลจากชุดสืบสวนให้ข้อมูลว่าทางผู้ก่อเหตุประสานเตรียมเข้ามอบตัวภายในวันนี้โดยขณะนี้ขอทำใจก่อน

410307

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านของนายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี ผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย พบว่ามีญาติ ๆ มาพูดคุยเเละให้กำลังใจครอบครัวของผู้เสียชีวิต เตรียมเดินทางไปรับศพลูกชายในวันพรุ่งนี้ จะนำร่างมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด

พ่อของผู้เสียชีวิตคือ นาวาอากาศโท ดาวรุ่ง พุ่มพฤกษ์ อายุ 67 ปี เปิดเผยว่าตั้งเเต่เล็กจนโตลูกชายไม่เคยเกเร เป็นคนใจเย็น เเละเป็นคนเรียนเก่ง จบการศึกษาปริญญาตรี คณะวิศวกรรมอิเลคทรอนิกส์ ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนฟิตเนส เเละรับงานเป็นนักเเสดงอิสระ

โดยตนเองเพิ่งทราบข่าวว่าลูกชายกับลูกสะใภ้ถูกเเทงเสียชีวิตเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา รู้สึกเสียใจมาก มองว่าพฤติกรรมผู้ก่อเหตุโหดร้ายเกินไป แค่ทะเลาะกันเรื่องตัดผม ไม่สมควรจะเเทงกันถึงขั้นเสียชีวิต จึงอยากให้ผู้ก่อเหตุได้รับโทษตามกฎหมาย ห่วงสภาพจิตใจของหลานสาววัย 7-8 ขวบ ต้องกลายเป็นเด็กกำพร้า ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าพ่อกับเเม่เสียชีวิต หลังจากนี้จะขอรับหลานมาเลี้ยงที่บ้าน

606623

ด้านนางรวีวรรณ พุ่มพฤกษ์ อายุ 66 ปี เเม่ของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการเสียใจ เผยทั้งน้ำตาว่าตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะปกติตนเองจะสนิทกับลูกชายมาก โทรคุยกันเกือบทุกวัน ครั้งล่าสุดคือเมื่อวาน ลูกชายโทรมาหาถามเเม่ว่าถูกหวยไหมเเล้วก็พูดคุยถามสารทุกข์สุขดิบทั่วไป จนกระทั่งช่วงเย็นวันนี้มีญาติโทรมาบอกให้ทำใจดี ๆ บอกข่าวร้ายว่าลูกชายโดนเเทงตายพร้อมลูกสะใภ้ ตนเองทำอะไรไม่ถูก วิ่งร้องไห้ไปหลังบ้าน ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้ยินเสียงลูก

705796

นายชูชาติ วิมูลรักชาติ อายุ 60 ปี และนางนิตยา เหลืองช่างทอง อายุ 57 ปี พ่อกับแม่ของน.ส.วริศรา เปิดใจว่าไม่มีทางให้อภัย ตนขอเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะอุกอาจกระทำในห้างฯแบบนี้ คนมากมายและทำต่อหลานสาว ตนรับไม่ได้

เหตุการณ์ก่อเกิดเหตุ ลูกสาวมาเล่าว่าถูกเจ้าของร้านด่า หลังพนักงานต่อสายเคลียร์ เพราะตัดผมไม่ถูกใจ ทั้งด่า กล่าวหาว่าไม่มีเงินจ่ายค่าทำผม 250 บาท หวังเบรคเมล ลูกสาวจึงไม่พอใจขอนัดเคลียร์วันนี้ ทั้งนี้ เห็นผมลูกสาวแล้วรู้สึกว่าตัดผมสั้นเกินไปจริงแต่พยายามปลอบใจลูกสาวแล้วว่าสวยแล้ว และพยายามห้ามปรามว่าไม่ให้ไปเคลียร์อีกแต่ลูกสาวเป็นคนไม่ยอมคน หากไม่ผิดลูกสาวจะถึงที่สุด จึงไม่ยอมเดินทางไป สุดท้ายเกิดเหตุในภาพคิดขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส