เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ทุ่มทุนสร้างกว่า 88 ล้านบาท

15 ส.ค. 65

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้

 

บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์แนวแอคชั่นระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี “The Lake บึงกาฬ” การร่วมทุน ไทย – จีน สร้างหนังสัตว์ประหลาดสายพันธุ์ใหม่ "ไทจู" ​สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทยที่มีความสูงกว่า 9 เมตร โดยฝีมือ จอร์ดู เชลล์ (Jordu Schell) นักออกแบบสัตว์ประหลาดที่เคยสร้างผลงานมาแล้วอย่าง Avatar, Hellboy, The Cabin in the Wood

The Lake บึงกาฬ

และ Cloverfield ถ่ายทำด้วยเทคนิค แอนนิมาโทรนิก (Animatronics)  ผสมผสานกับ ซีจีไอ (CGI-Computer-Generated Imagery) ด้วยทุนสร้างกว่า 88 ล้านบาท โดยใช้เวลาถ่ายทำกว่า 5 ปี พร้อมที่ออกอาละวาดแล้ว 18 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ และยังเตรียมบุกตลาดหนังต่างแดน โดยมี

การขายลิขสิทธิ์ไปแล้วกว่า 69 ประเทศ ทั้งในแถบเอเชีย อาทิ จีน , ญี่ปุ่น , ฮ่องกง , ไต้หวัน , สิงคโปร์ , มาเลเซีย , บรูไน รวมทั้ง ตุรกี อียิปต์ ประเทศตะวันแถบออกกลางอีกมากมาย

 The Lake บึงกาฬ

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ณ บริเวณลาน M Space ยังมีการเปิดบูทจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์รอบ World Premiere ก่อนฉายจริง 2000 ใบแรก สำหรับแฟนๆที่อยากชมภาพยนตร์ “The Lake บึงกาฬ” ก่อนใคร ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ นอกจากนั้นยังมีบูทจำหน่ายตุ๊กตาไทจูสุดพรีเมียม ก่อนจะไปพบกับกิจกรรม “เปิดไข่ไทจู” บนเวทีโดยมีทีมงานผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ คุณลี ทองคำ ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ คุณณฐพร สิริภัคชรัสมิ์ , คุณนิมิตร สัตยากุล และ คุณปริญญ์ นิมมานนิตย์ Visual effect supervisor ที่มาเล่าแบบหมดเปลือกถึงขั้นตอนการถ่ายทำตลอดระยะเวลา 5 ปี

The Lake บึงกาฬ

และ ยังมีการเปิดให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติและทีมนักแสดงได้ชมภาพยนตร์รอบ Sneak preview The Lake บึงกาฬ ความยาว 5 นาที พร้อมกันครั้งแรก จากนั้น คุณวสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ CEO บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ขึ้นกล่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์

The Lake บึงกาฬ

พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดงไทย-จีนที่จะพาทุกคนไปพบความท้าทาย ตื่นเต้น ระทึกขวัญ กับไทจูสัตว์ประหลาดคลั่งตัวนี้ นำโดย ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล , ออม สุชาร์ มานะยิ่ง , อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร , ลำไย ไหทองคำ , วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ , แจ็ค ซูชิวเฉิง The Face Men , อาย ปลิตา เชื้อสาวะถี และ โจ๊ก เสียงเหน่อ 

The Lake บึงกาฬ

ตุ้ย ธีรภัทร์ เผยถึงความรู้สึกที่ได้ชมภาพยนตร์ว่า “คำแรกที่ได้ยินเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้คือ เป็นหนังสัตว์ประหลาด เป็นสิ่งที่เรานึกไม่ออกเพราะไม่เคยสัมผัส แต่พอได้มาเจอจริงๆ รู้สึกว่าหนังที่ถ่ายทำด้วยเทคนิคแอนนิมาโทรนิก มันเจ๋งจริงๆและสัตว์ประหลาดความสูงเท่าตึก 3 ชั้น มันทำให้เราตื่นเต้นจริงๆ ณ เวลานั้น จนถึงตอนนี้ผ่านไปกว่า 5 ปี ได้ชมภาพยนตร์ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่

อยากให้ทุกคนมาดูกันในโรงภาพยนตร์นะครับ เพราะการดูหนังในโรงภาพยนตร์สิ่งที่เราดูมันไม่ใช่เรื่องราวแต่มันคือความทรงจำ และความทรงจำมันก่อให้เกิดประสบการณ์ และประสบการณ์นั้นต่างหาก ที่จะทำให้เราจำไปตลอดชีวิตและมาเล่า มาแชร์โดยที่ไม่มีใครลบประสบการณ์ตรงนั้นจากเราไปได้ครับ ”

The Lake บึงกาฬ

และ ออม สุชาร์ กล่าวว่า “ออมรู้สึกดีใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ฉายให้ทุกคนได้ดูแล้ว และอยากให้ทุกคนอุดหนุนหนังไทยและมาชมฝีมือคนไทยค่ะ” ออมกล่าว

 The Lake บึงกาฬ

ต่อด้วยโชว์สุดพิเศษจาก 2 พี่น้องน้ำเสียงคุณภาพ โบกี้  ไลอ้อน และ ว่าน วันวาน ที่มาร่วมโชว์เพลง “Can’t connect”ซึ่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นเพลงสุดท้ายของ แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ ที่แต่งไว้ก่อนจะเสียชีวิต และยังมี อาย ปาลิตา ขึ้นโชว์เพลง “ความทรงจำ” เพลงประกอบภาพยนตร์อีก 1 เพลง ก่อนจะเข้าสู่ช่วงท้ายของงานมีการเผยคลิปภาพยนตร์เรื่อง “อินทรีย์แดง”

The Lake บึงกาฬ

ซึ่งเป็นโปรเจคเรื่องต่อไปของ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) อีกด้วย จากนั้นผู้บริหาร คุณวสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ CEO บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) คุณเเมนดี้ ลลิตา หอมแสงประดิษฐ์ International Business  Director บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด คุณลี ทองคำ ผู้กำกับภาพยนตร์พร้อมทีมงาน ร่วมถ่ายภาพกับนักแสดงและศิลปินบนเวที โดยแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานในการจัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ครั้งนี้

 The Lake บึงกาฬ

เตรียมพบและสัมผัส ความสนุก ลุ้นระทึกใน The Lake บึงกาฬ” ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสัญชาติไทย โดยฝีมือคนไทย ที่จะทำให้คุณลุ้นจนแทบหยุดหายใจ 18 สิงหาคมนี้ เตรียมออกอาละวาดแล้วในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส