“ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่” แจงสัมพันธ์กับอดีตคนรัก ลั่นตอนนี้ขออยู่กับตัวเองให้มีความสุข

14 ส.ค. 65

ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ แจงสัมพันธ์กับอดีตคนรักตอนนี้ยังคลุมเครือ ขออยู่กับตัวเองก่อนดีกว่าเอาตัวเองให้มความสุขที่สุด ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้

 

สำหรับ ฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร มิสทิฟฟานี่ 2007 ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เจอกับปัญหาเรื่องความรักที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มมานานกว่า 10 ปี แต่ก็ต้องมีเรื่องที่ทำให้ความรักสะดุดลง และทำเอาหลายคนเป็นห่วงหลัง ฟิล์ม ธัญญรัศม์ ไลฟ์สดเปิดเพลงเศร้าและได้หยิบกรรไกรมาตัดผมตัวเอง แต่เจ้าตัวก็ผ่านมรสุมชีวิตครั้งนี้มาได้

ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่

ล่าสุดได้เจอ ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ ในงานแถลงข่าวการประกวด Miss and Mister Surgery Thailand (มิส แอนด์ มิสเตอร์ เซอเจอรี่ ไทยแลนด์ 2022) ประตูสู่ชีวิตใหม่ เจ้าตัวได้เผยว่า

“ต้องขอบคุณกำลังแรงใจจากแฟนๆและเพื่อนๆทุกคนมากๆ ที่ส่งมาเยอะมากคือกลัวเราจะคิดสั้นตอนนนั้นมันเป็นช่วงดาวน์จริงๆ เหตุการณ์มันเกิดขึ้นแบบทำให้เรารู้สึกดิ่งรู้สึกแย่มาก ตอนนี้ก็มูฟออนแล้วก็ลุกขึ้นมาได้”

ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่

“ไม่เคยคิดฆ่าตัวตายแต่คนเราคิดจะฆ่าตัวตายก็ไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันฟิล์มบอกไม่ได้เลยว่าคนเรามันจะฆ่าตัวตายตอนไหนเพราะว่าเวลาที่ร่างกายหลั่งสารในสมองคือต้องบอกก่อนนะคะว่าสารแห่งความสุขกับสารความทุกข์ของฟิล์มมันไม่เท่ากัน”

“มันมีแต่ความทุกข์มันไม่มีความสุข ทุกวันเหมือนอยู่แบบชีวิตไม่รู้จะทำอะไร สิ่งที่เรารัก สิ่งที่เราวางไว้ในอนาคตมันหายไปเลย เราก็อยากจะมูฟออนให้เร็วที่สุดให้ดีขึ้น”

ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่

“ตอนนี้ก็ยังไม่เคลียร์นะคะเพราะว่าทุกอย่างยังคลุมเครือ ฟิล์มบอกไม่ถูก คือถามว่าให้เขาเลือกทางนั้นไหมเขาก็ไม่เลือกให้เลือกเราไหมเขาก็ไม่เลือกเรา”

“ตอนนี้ขออยู่กับตัวเองก่อนดีกว่าเอาตัวเองให้แฮปปี้ที่สุดดีกว่าทำงานแล้วก็อยู่กับเพื่อนมีความสุขแค่อย่าไปโฟกัสเรื่องอื่น โฟกัสเรื่องน้องหมาที่เราเลี้ยงแค่นั้นเองพอ”

ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส