ลูกสาวช้ำใจ พ่อฟันหัวแฟนหนุ่ม เข้าใจผิดคิดว่าฉุดหนี - ชายยันรักจริงหย่าเมียแล้ว (คลิป)

12 เม.ย. 62
จากกรณีที่เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 10 เม.ย. 62 ที่ผ่านมาเกิดเหตุคนถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณศีรษะจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์เหตุเกิดที่บริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่งใน ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายวันชัย พัทโท อายุ 25 ปี ถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะ เป็นแผลลึกกว่า 13 เซนติเมตร คนก่อเหตุคือนายสุเทพ พ่อแฟนสาวนายวันชัย
ขณะปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ
ล่าสุด วันที่ 11 เม.ย. 62 น.ส.บุษกร แก้วเงิน อายุ 22 ปี แฟนคนเจ็บ เปิดเผยว่า ตนหนีออกจากบ้านไปพร้อมนายวันชัย แฟนหนุ่ม โดยคบหาดูใจกันมาร่วม 1 เดือน ซึ่งวันที่เกิดเหตุ พ่อตนไปดักรอที่หน้าโรงงานแฟน ตนกำลังอยู่กับแฟน เมื่อเจอพ่อจึงพูดคุยกัน ต่อมามีปากเสียงกับตน จากนั้นพ่อเดินมุ่งตรงเข้าหานายวันชัย ใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะ 1 ครั้ง นายวันชัยยกแขนขวาขึ้นมาบังศีรษะ ก่อนที่จะวิ่งหนีเข้าโรงงานเพื่อขอความช่วยเหลือ
ภาพจำลองเหตุการณ์
น.ส.บุษกร ยอมรับว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ตนเป็นคนผิดจริง เนื่องจากไม่ยอมรับสายโทรศัพท์พ่อ และหนีออกจากบ้านไปอยู่กับนายวันชัย โดยไม่ได้บอกให้ครอบครัวทราบ อีกทั้งยอมรับว่าพ่อไม่อยากให้ตนติดต่อกับนายวันชัย เนื่องจากมีลูกและภรรยามาก่อน แต่ตนสอบถามกับนายวันชัย มั่นใจว่าเขาเลิกกับภรรยาแล้ว จึงคบหาดูใจกัน
น.ส.บุษกร แก้วเงิน แฟนสาวคนเจ็บและลูกสาวผู้ก่อเหตุ
ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเรื่องนี้ค่อนข้างลำบากใจ คนหนึ่งคือพ่อ คนหนึ่งคือแฟน จึงไม่อยากให้มีปัญหา หรือเอาเรื่องทางคดีความ อยากให้ทั้งคู่มาปรับความเข้าใจกัน
นายวันชัย พัทโท คนเจ็บ
นายวันชัย พัทโท อายุ 25 ปี คนเจ็บ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ลักพาตัวแฟนสาว หรือสั่งห้ามแฟนติดต่อพ่อ ซ้ำยังบอกแฟนสาวให้รับโทรศัพท์พ่อด้วย แต่แฟนไม่ยอมรับสาย ที่ผ่านมา ตนยอมรับว่าเคยเจอนายสุเทพมาแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งครั้งนั้นยังมีท่าทีปกติ พูดจาดี ไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหาขัดใจกัน นายวันชัย บอกต่อว่า เรื่องของคดีความนั้น อยากให้เข้ามาพูดคุยทำความเข้าใจกัน ถ้าหากได้ทำความเข้าใจแล้ว ตนคงไม่แจ้งความ แค่ขออย่ามาทำร้ายตนซ้ำอีก
นางอ้อย ภรรยาผู้ก่อเหตุ (หันหลัง)
นางอ้อย (นามสมมติ) ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นายสุเทพเคยกำชับกับนายวันชัยว่า ห้ามยุ่งกับลูกสาวอีก ซึ่งนายวันชัย ก็ตบปากรับคำ แต่สุดท้ายปรากฏว่ามารับตัวลูกสาวไปอยู่ด้วย ไม่เป็นตามที่เคยร้องขอไว้ ทำให้นายสุเทพเกิดความไม่พอใจและก่อเหตุขึ้น นางอ้อย กล่าวต่อว่า นายสุเทพจะไม่เข้าไปขอโทษ ไม่ช่วยค่ารักษาพยาบาล เนื่องจากนายวันชัยเป็นคนผิดเองที่พาลูกสาวไปอยู่ด้วย ทั้งนี้หลังนายวันชัยหายดีแล้ว ต้องมีการผูกข้อไม้ข้อมือให้ผู้ใหญ่ได้รับทราบ ให้ถูกต้องตามขนบธรรมเนียมต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ