รวบหนุ่มสร้างตัว หลังใช้น้ำพักน้ำแรงยกตู้เซฟ โพสต์หลักฐานใน TIkTok

13 ส.ค. 65

ตำรวจรวบหนุ่มสายคอนเทนต์ หลังสร้างตัวด้วยการใช้น้ำพักน้ำแรงของตัวเองยกตู้เซฟ พร้อมนำหลักฐานทั้งหมดมาโพสต์ลง TIkTok

 

เมื่อวันที่ 12 ส.ค.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าจับกุม คนร้ายหลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความถูกปล้นทรัพย์ไปจากห้องทำงาน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้เข้าไปลักทรัพย์สินภายในห้องทำงานของบริษัทเกียรติทยากรเมททัล จำกัด ในพื้นที่ ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ช่วงกลางดึกของวันที่ 11 ส.ค.65 โดยคนร้ายยกเอาตู้เซฟซึ่งมีทรัพย์สินภายในจำนวนมากเอาไปด้วย ต่อมาเจ้าที่ตำรวจได้รับการแจ้งความจากผู้เสียหายขอสงวนนาม หลังจากนั้นตามพบว่ามีข้อมูลใน tiktok ว่ามีคนร้ายนำเงินไปโพสต์โชว์โดยมีการใส่เสียงบรรยายว่าทำงานหาเงินตั้งแต่เช้ายันเย็นเพื่อใช้หนี้แต่กลับเป็นเงินที่ขโมยมา

 

ต่อมาเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 12 ส.ค. 65 พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี และ พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ โอสถานนท์ รองผกก.สส.สภ.เมืองชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายสุรศักดิ์ เทกิงลาภ อายุ 29 ปี ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุมหรือรับของโจร โดยมีของกลางเป็นตู้เซฟขนาดกลางมีเงินสดอยู่ภายในและชุดเสื้อผ้าในวันที่ก่อเหตุ

 

พล.ต.ต.อรรถาทธิ์ กิจจาหาร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี แถลงว่ามีผู้เสียหายได้ไปแจ้งความที่สภ.เมืองชลบุรี เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ว่ามีคนร้ายเข้ามาลักตู้เซฟภายในห้องทำงานของบริษัทเกียรติทยากรเมททัล จำกัด ในพื้นที่ ต.บ้านสวนอ.เมืองจ.ชลบุรีได้ตู้เซฟซึ่งภายในนั้นมีทรัพย์สินจำนวนมาก ต่อมาชุดสืบสวนได้ตรวจสอบไปพบข้อมูลใน tiktok ของนายสุรศักดิ์ เทกิงลาภ ใช้ชื่อว่า @Joker764 ซึ่งปรากฏเป็นภาพนายสุรศักดิ์ได้นำเงินสดซึ่งเป็นธนบัตรแบบต่างๆ จำนวนมากเอามาโชว์มานับและมีเสียงภาคว่าตื่นเช้าต้องหาเงินเพื่อเอามาใช้หนี้

 

ผู้เสียหายตรวจสอบดูภาพแล้วผู้เสียหายเห็นว่าธนบัตรที่ผู้ต้องหานำขึ้นโชว์นั้นเป็นเงินสดของตนเองที่อยู่ภายในตู้เซฟที่ถูกลักไป ต่อมาจึงเดินทางไป ที่บ้านของผู้ต้องหา โดยพบผู้ต้องหาอยู่หน้าห้องพักจึงแสดงตัวเข้าจับกุมและตรวจค้นภายในห้องพักพบของกลางจำนวนมากเช่น ธนบัตร มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 92 ใบ ธนบัตรละ 500 บาท จำนวน 188 ใบ ธนบัตรใบละ 100 บาท จำนวน 341 ใบ ธนบัตรใบละ 50 บาทจำนวน 99 ใบ ธนบัตรมูลค่า 20 บาท จำนวน 122 ใบ ธนบัตรมูลค่า 10 บาทจำนวน 24 ใบเหรียญกษาปณ์จำนวน 586 บาท เช็คเงินสดจำนวน 48 ใบ เป็นเงิน 220,000 บาท และเช็คเงินสด 32 ล้านบาท พบเครื่องแต่งกายของคนร้ายที่ใส่ขณะก่อเหตุที่อยู่ในกล้องวงจรปิดจึงจับกุมและดำเนินการมาแถลงข่าวดังกล่าว เบื้องต้นสอบถามผู้ต้องหาทราบว่าเงินไม่พอใช้แต่เคยโดนจับคดีลักทรัพย์มาหลายครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส