แม่รถคว่ำดับ ลูกสาวใจสลาย ไม่ทันได้มอบเงินเดือนเดือนแรกเป็นของขวัญวันแม่

12 ส.ค. 65

ลูกสาวใจสลายตั้งใจจะมอบเงินเดือนเดือนแรกให้แม่ แต่แม่รถพลิกคว่ำชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิตในวันแม่พอดี

 

เมื่อเวลาประมาณ 19.50 น. เกิดอุบัติเหตุรถกระบะอีซูซุดีแม็กซ์ สีน้ำเงินทะเบียน ฌช 9585 กรุงเทพมหานคร ขับรถแซงรถอีกคันกระทั่งไปชนเข้ากับท้ายรถเก๋งที่ขับอยู่ตรงหน้าจนเสียหลักลงข้างทางพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ เหตุเกิดบริเวณถนนอุดรธานี–สกลนครหลักกิโลเมตรที่ 9 ฝั่งขาเข้าตัวเมืองอุดรธานี บ้านธาตุโพนทอง หมู่ 6 ต.หนองขอนกว้าง อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี คนขับคอหักและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางเพียร ธิมะสาร อายุ 51 ปี เป็นชาวสกลนคร

 

1660313448817

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านผู้เสียชีวิตและเป็นสถานที่ตั้งศพบำกุศล โดยญาติเพิ่งรับร่างของนางเพียรมาจากจังหวัดอุดรธานี และญาติส่วนใหญ่ยังไม่ทราบข่าว บรรยากาศจึงค่อนข้างดูเงียบเหงาพบ น.ส.ภัทรสุดา กับ น.ส.ณัฐนิชา นิรันดร์รัตนกิจ ลูกสาวทั้งสองของผู้เสียชีวิตเปิดใจทั้งน้ำตาว่าไม่ทันตั้งตัวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น รู้สึกตกใจและเสียใจอย่างมาก โดยปกติแล้วแม่จะอาศัยอยู่ กทม.เป็นหลักกับตนและน้อง แต่เมื่อช่วงเข้าพรรษาแม่กลับมาดูแลตากับยายที่จังหวัดสกลนคร ประกอบกับก่อนหน้านี้ตนและน้องติดโควิดจึงเลื่อนการเดินทางกลับไปอีก

 

1660313250974

 

ก่อนเกิดเหตุไม่มีลางสังหรณ์หรือสัญญาณเตือนอะไรเพราะเวลาแม่กลับ กทม.จะไม่แจ้งให้ทราบ ชอบมาเซอร์ไพรส์เป็นปกติ นิสัยส่วนตัวของแม่นั้นชอบการเข้าวัดทำบุญ เพื่อนฝูงรักใคร่ ในวันแม่ปีนี้ตนตั้งใจว่าจะมอบเงินเดือนเดือนแรกเป็นของขวัญให้แม่ แต่กลับมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นก่อน ส่วนการประสบอุบัติเหตุของแม่ตนอยากวอนหากใครมีคลิปหรือภาพกล้องวงจรปิดขอส่งมอบให้ตน เพราะอยากทราบให้แน่ชัดว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้แม่ตนเสียหลักลงข้างทางเพราะเหตุใด

 

1660313464008

 

ด้านนางกรอง ธิมะสาร อายุ 84 ปี แม่ของนางเพียรเผยว่าก่อนลูกสาวจะออกเดินทางกลับ กทม.ได้พูดกับเพื่อนบ้านว่าให้ช่วยดูแลพ่อกับแม่ หากเกิดความผิดปกติอะไรขึ้นให้รีบโทรแจ้ง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกตกใจและเสียใจที่สูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รัก ส่วนเรื่องการฌาปณกิจศพญาติยังไม่ได้ตกลงกันว่าจะเป็นวันใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส