“นิโคลีน พิชาภา” แจงเหตุผลที่ไม่ได้ไปขอบคุณสปอนเซอร์ ลั่นไม่ได้มีปัญหากับกองประกวด

12 ส.ค. 65

นิโคลีน พิชาภา ชี้แจงเหตุผลที่ไม่ได้ไปขอบคุณสปอนเซอร์ หลังแฟนนางงามเกิดข้อสงสัย เผยไม่ได้มีปัญหากับกองประกวด ยืนยันที่จะทำหน้าที่รองอันดับ 1 อย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

นิโคลีน พิชาภา

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าในเพจนางงาม เมื่อมีแฟนนางงามบางกลุ่มได้ตั้งข้อสงสัยว่า นิโคลีน พิชาภา รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ทำไมถึงไม่ได้ไปขอบคุณสปอนเซอร์กับทีม Miss Universe Thailand 2022 เมื่อวันที่ 11 ส.ค.65 ที่ผ่านมา จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา

นิโคลีน พิชาภา

ล่าสุด นิโคลีน ก็ไม่ปล่อยให้สงสัยนานออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมถึงไม่สามารถไปร่วมงานได้ ผ่านไอจีสตอรี่

นิโคลีนขอโทษด้วยนะคะถ้า ทำให้ใครรู้สึกไม่ดีหรือผิดหวัง แต่นิโคลีนขออนุญาตชี้แจง ในเรื่องนี้ด้วยนะคะ นิโคลีนให้ความสำคัญกับ งานทุกงานเท่ากันไม่มีงานไหน สำคัญน้อยกว่างานไหน แต่ทุกงานที่นิโคลีนได้คอนเฟิร์มแล้วนิโคลไม่สามารถเลื่อนงานอีกได้จริงๆเพราะนิโคลีนคอนเฟิร์มมาก่อนหน้ามาหลายอาทิตย์แล้วอีกทั้งการเรียน และธุระเรื่องบ้าน ก็มีการนัดไว้หลังการประกวด

อยากให้แม่ๆ พี่ น้องๆทุกคนเข้าใจว่านิโคลีนพยายามจัดสรรเวลาของชีวิตส่วนตัวกับงานให้ดีที่สุดไม่ได้มีดราม่าหรือปัญหาใดๆกับทางกองประกวด นิโคลีนยืนยันที่จะทำหน้าที่รองอันดับ1 อย่างดีที่สุดเท่าที่นิโคลีนจะทำได้ขอบคุณนะคะ

นิโคลีน พิชาภา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส