สาวใจเด็ดถูกหื่นลวงปล้ำซ้อนแผนขย้ำเจ้าโลกบิดหน้าเขียว คู่กรณีอ้างไม่ร้องนึกว่ามีใจ (คลิป)

11 ส.ค. 65

จากกรณี น.ส.เอม (นามสมมติ) อายุ 24 ปี พนักงานออฟฟิศ ใน จ.สุรินทร์ นำหลักฐานเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 65 ที่ผ่านมาว่า ถูกเพื่อนชายที่ไว้ใจ ชื่อนายมนต์ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ออกอุบายชวนไปเที่ยวผับ และไม่พากลับไปส่งที่หอพัก แต่กลับพาเข้าบ้านตัวเอง และพยายามกระทำชำเรา

929879

กระทั่ง น.ส.เอม ต้องออกอุบายหลอกล่อให้ผู้ก่อเหตุตายใจ โดยสัญญาว่าจะช่วยสำเร็จความใคร่ให้ ก่อนจะใช้แรงทั้งหมดที่มีบีบอัณฑะสุดกำลัง จนผู้ก่อเหตุยอมปล่อยตัว น.ส.เอม จึงรีบวิ่งไปเปิดประตูห้อง เพื่อหนีออกจากบ้านหลังดังกล่าว ปรากฏว่าประตูรั้วถูกล็อกไว้ จึงปีนกำแพงสูงหลบหนี จนถูกไม้ระแนงเกี่ยวที่น่องข้างซ้ายบาดเจ็บ และวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี นำส่งหอพัก เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันที่ 7 ส.ค. 65

467164466179

ต่อมา น.ส.เอม นำหลักฐานข้อความแชตและภาพบาดแผล เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.แสงหิรัณย์ แก้วดี สว.สส.สภ.เมืองสุรินทร์ ในเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันเดียวกัน ตำรวจจะเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวน แต่หลักฐานยังไม่เพียงพอ

cg-1

กล้องวงจรปิดจากร้านชำตรงข้ามบ้านของนายมนต์ เหตุการณ์ที่จะเห็นทั้งภาพและเสียงที่จะเห็นจังหวะที่นายมนต์ขับรถกระบะสีขาวเข้ามาจอดที่หน้าบ้าน ในเวลา 06.23 น. จากนั้นก็มีการถอยหลังรถผ่านหน้ากล้องและเดินหน้าไปจอดที่หน้าบ้าน จากนั้นรถกระบะของนายมนต์ก็จอดอยู่ที่หน้าบ้านประมาณ 1 นาที ก่อนที่จะขับรถเข้าไปในบ้าน

431920

ล่าสุด วันที่ 11 ส.ค. 65 นายต้น อายุ 38 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุนั่งอยู่หน้าบ้านเพื่อรอเพื่อนมารับไปทำงาน ระหว่างที่นั่งรอประมาณ 8 โมงเช้า เห็นผู้หญิงผมยาว ใส่เสื้อสีขาวลายลูกไม้ กางเกงขาสั้น เดินออกมาจากซอยผ่านหน้าไป กระทั่งมีรถกระบะสีขาวตอนเดียว ขับตามออกมาจากซอยชะลอรถเปิดกระจก บอกกับผู้หญิงคนนั้นว่า "เดี๋ยวพี่ไปส่ง" แต่ผู้หญิงไม่พูดด้วย ผู้หญิงคนนั้นก็เลยเดินถอยหลังกลับมาหาตนเอง แล้วรถกระบะก็ถอยตามมา ตะโกนบอกว่า "เดี๋ยวพี่ไปส่ง" แต่ฝ่ายหญิงตอบกลับไปว่า "ไม่" จนฝ่ายชาย ตะโกนบอกอีกว่าไปถึงห้องเดี๋ยวพี่ไลน์หา ฝ่ายหญิงก็ตอบกลับทันทีว่า "ไม่ต้องไลน์มา ไม่ต้องติดต่อกันอีก"

643104

จากนั้นฝ่ายชายก็ยกมือไหว้ แล้วก็บอกกับตนเองว่า "พี่ครับ ไปส่งเพื่อนผมหน่อย" ด้วยความที่ไม่รู้ว่าเกิดเหตุอะไรมาก่อนหน้านี้ จึงรับปากว่าจะไปส่งฝ่ายหญิงให้ แต่พอฝ่ายชายขับรถกลับไปที่บ้าน ฝ่ายหญิงก็เล่าให้ฟังว่า "ผู้ชายคนเมื่อกี้เขาพยายามจะข่มขืนหนู เขาเป็นเพื่อนรุ่นพี่หนู ไปกินเหล้าด้วยกันมา แล้วเขาพามาที่บ้าน หลังเกิดเหตุ หนูปีนรั้วหนีออกมา"

ตนยอมรับว่าพอได้ฟังแล้วก็ตกใจ จึงแนะนำให้ไปแจ้งความ แต่ฝ่ายหญิงยืนยันว่าให้ไปส่งที่หอพัก ตนเองจึงวานให้เพื่อนไปส่ง ยืนยันว่าตอนเจอทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงทั้งคู่มีสติ ไม่ได้มีอาการมึนเมา และภาพที่เห็นคือฝ่ายหญิงมีดินเปื้อนที่เสื้อผ้า ผมกระเซิงเท่านั้น

201720

ล่าสุด น.ส.เอม ผู้เสียหาย บอกว่า สำหรับเรื่องคดีตอนนี้ทางตำรวจได้นัดไปไกล่เกลี่ยวันที่ 15 ส.ค. 65 โดยวันนี้มีทางแม่ของนายมนต์ พยายามโทรมานัดให้ออกไปพบ เพื่อเจรจาก่อนวันนัด แต่ตนเองปฏิเสธไป เพราะว่าการตัดสินใจที่จะเคลียร์ขึ้นอยู่กับแฟน ยืนยันที่ให้สัมภาษณ์ไปในวันแจ้งความเป็นความจริงทุกอย่าง ถามว่าทำไมสังคมถึงตั้งคำถามว่าไปทำไมกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน ก็ยอมรับว่าสนิทสนมกับนายนมต์ และไว้ใจ ไม่คิดว่านายมนต์จะกล้าก่อเหตุ

ด้านนายปอ อายุ 29 ปี แฟนของ น.ส.เอม บอกว่า ส่วนตัวยอมรับว่าโกรธมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าแฟนตัวเองไม่ได้สมยอมไปกับนายมนต์ และที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยรู้จักกับนายมนต์มาก่อน ถามว่าจะยอมไกล่เกลี่ยกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ ขอไปฟังคำพูดจากปากนายมนต์ก่อนในวันนัด หากนายมนต์ไม่ยอมพูดความจริง ก็จะให้แฟนดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นอกจากนี้ มีคลิปเสียงที่ น.ส.เอม บันทึกเอาไว้ ในขณะที่นายมนต์พยายามโทรเข้าไปแก้ตัว พยายามสอบถามว่าผู้เสียหายถึงห้องหรือยัง ผู้เสียหายก็พยามบอกว่านายมนต์พยายามข่มขืน และทำร้ายโดยไม่ได้เต็มใจ แต่นายมนก็พยายามบ่ายเบี่ยงว่าถูกผู้เสียหายทำร้ายก่อน และยังตั้งคำถามว่าทำไมผู้เสียหายถึงปีนกำแพงหนีออกไป

ซึ่งในคลิปเสียงมีบางช่วงบางตอนที่นายมนต์ยอมรับว่ากำลังจะข่มขืนผู้เสียหาย โดยการถอดเสื้อผ้า แต่ถูกผู้เสียหายต่อรองว่าจะช่วยสำเร็จความใคร่ จนผู้เสียหายบีบของลับของนายมนต์ ก่อนจะปีนรั้วหลบหนีไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส