“พะแพง” สาวอิ้นดี้ ติสท์มาก จนโดนแบน? (คลิป)

26 มิ.ย. 60
อีกหนึ่งสาวเปรี้ยว ซ่าส์ จากเวทีการประกวดการร้องเพลงชื่อดัง ซึ่งเธอคนนี้ เรียกว่าพัฒนาความสวยและมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ตอนนั้นต้องยอมรับว่า เธอคนนี้ มีทั้งงานเพลง ละคร ถ่ายแบบ แต่อยู่ๆก็หายหน้าไป กระแสสังคมก็มี แว่วๆมาตลอด ว่าแฟนคลับหาย ไม่เอาบ้าง ค่ายเก่าไม่ต่อสัญญาบ้าง วันนี้เธอจะมาเปิดใจกับเรา เชิญพบกับ พะแพง ธนัยนันท์ เต็มปรีชา
พะแพง ธนัยนันท์ เต็มปรีชา ก็เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวีผ่าน รายการ APOP บันเทิง 34
ล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 พะแพง ธนัยนันท์ เต็มปรีชา  ก็เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวีผ่าน รายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. โดยระบุว่า  “ตอนนี้ก็ทำเพลง เคยได้ออกซิงเกิ้ลกับโปรเจคต์โชว์รูม 3 ในช่วงเดือนตุลาคม ชื่อเพลงว่า กู๊ดบาย ส่วนการต่อสัญญาจริงๆ แล้วในวงการจะมีคลื่นลูกใหม่ ทางเดินที่เลือกอยู่นะตอนนี้คือเลือกเอง จากตอนแรกเราออกมาด้วยความที่อยากโต เราอยากได้ประสบการณ์ที่รู้สึกว่านี่คือการเรียนรู้ด้วยตัวเองจริงๆ โดยไม่มีคนปกป้อง ตอนนั้นเราอายุ 21 ปี ก็ได้เรียนรู้จริงๆ เราไม่อยากมาเรียนรู้ตอนอายุ 30 ปี ซึ่งตอนนั้นกำลังมีไฟ ไม่ได้คำนึงถึงผลที่ออกมา เรารู้ว่าเราอยากทำ ไปได้แค่ไหนมันเป็นยังไง จนได้มาทำซิงเกิ้ลใหม่ของวงเรา คือสไตล์ป๊อบร็อคแล้วก็ได้ พี่โอมค็อกเทลมาเป็นโปรดิวเซอร์การทำงานก็ยิ่งมีไฟ เพราะว่าการออกมาทำงาน เราไม่ได้คิดถึงคำว่าดัง แค่รู้สึกว่าเราอยากปลดปล่อยในสิ่งที่เราชอบอยากนำเสนอในสิ่งที่เป็นเราให้คนฟังจะมากจะน้อยให้คนเขารับฟังรับรู้ไม่จำเป็นต้องดัง พะแพง เปิดเผยต่อว่า จริงๆ เราไม่ใช่คนแรงเรารู้สึกว่า เป็นคนปกติ แต่พออยู่ในสังคมมันก็จะทำให้รู้ว่าอะไรสมควรในการพูดก็เลือกที่จะไม่พูด ซึ่งเมื่อก่อนจะเป็นคนที่พูดทุกอย่างออกไปที่อยู่ในสมอง คิดอะไรก็จะพูดแบบนั้น เรารู้สึกว่า มันคือการสื่อสารที่ตรงที่สุด แต่ไม่เคยทะเลาะกับใคร อย่างมากก็พูดแล้วทำให้เขาเสียความรู้สึก ซึ่งคนที่เตือนจะเป็นแฟน อยากให้คิดก่อนพูด ด้วยวัยที่โตกว่า 7 ปี ทำงานในวงการก็จะปรึกษาเขาตลอด ส่วนที่จะเป็นคนที่มีงานมากหรือน้อย เราเป็นคนเลือกงานเองอยู่แล้ว แต่จะอยู่บนพื้นฐานงานที่อยากทำ และจะตั้งใจอยากให้งานออกมาดี ซึ่งเราเป็นคนที่รับงานด้วยตัวเองมา 5 ปีแล้ว บางทีเราลืมคิดไปว่าเรื่องบางเรื่องเราไม่ควรไปคุยเอง แต่ยังไงเราก็รู้สึกว่าเราดูแลตัวเองได้
พะแพง ธนัยนันท์
ส่วนเรื่องศัลยกรรม ทำแค่จมูก แต่มันเคยเกิดอุบัติเหตุจมูกทะลุทำไปก็ทะลุไป จนต้องเอาออก ตอนนี้ไม่กล้าทำอีกเลย แต่ถ้าฉีดโบทอกเป็นเรื่องธรรมดา ยังมีไม่ความคิดอยากทำอะไรเพิ่ม เพราะเราไม่คิดว่าต้องสวยขนาดนั้น แต่ถ้าถามว่าอยากสวยอยากดูดีไหม อยาก แต่เราไม่อยากได้ทั้งร่างกาย เราแค่รู้สึกว่าอยากได้ความพอดี เรื่องแต่งงาน อาจจะเพราะว่าด้วยวัยที่เขา 35 ปี และเพื่อนเขามีลูกมีครอบครัวกันหมด ถ้าวันหนึ่งเราแต่ง เรื่องลูกไม่ว่าเพศอะไรก็ได้หมด ถ้าเขาจะขอเราก็จะตอบคำเดิมคือ คิดดีดี ซึ่งเราก็ไม่ได้มีเวลากำหนดว่าแต่งเมื่อไหร่ เวลาเขาขอแต่งงานกันไหม ขอแบบเนียนๆ เขาไม่อยากแต่งช้า เพราะเขาคิดว่าอายุ 30 แล้วกลัวด้านสุขภาพ ซึ่งถ้าถามว่าเราได้เตรียมตัวไว้ไหม เรายังไม่ได้เตรียมการอะไรเลย เราเป็นคนไม่อยากแต่ง แต่เขาจะเป็นคนคิดอย่างละเอียดว่าอยากแต่งแบบนี้อยากแต่งแบบนั้น หรือว่ามีบ้านแบบไหน และถ้าถามว่าเราเขาใช่ไหม จริงๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เรารู้สึกว่าคบกันมานานจะ 10 ปี รู้จักกันหมด ส่วนด้านปัญหาไม่ใช่ว่าไม่มีมันก็มีบ้าง ไม่ว่าจะคบกับใคร เพราะโลกไม่ได้หมุนรอบตัว คิดอะไรก็ต้องคิดให้รอบคอบ    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ