CHANGE2561 ได้รับการเข้าชิง 9 สาขา ละครตะวันตกดิน เข้าชิง 4 สาขา ในงาน "นาฏราชครั้งที่ 13"

10 ส.ค. 65

CHANGE2561 ได้รับการเข้าชิง 9 สาขารางวัลเวทีใหญ่อันทรงเกียรติ ในงาน 'นาฏราชครั้งที่13' ประจำปี 2564

 

นับเป็นผู้ผลิตคอนเทนท์ละครอิสระที่โดดเด่นและน่าจับตามองเลยทีเดียว โดยเฉพาะเนื้องานคุณภาพผลงานการผลิตของ CHANGE2561 ในทุกเรื่องปฏิเสธไม่ได้ว่า นอกเหนือจากฝีมือการแสดงของเหล่าดาราคุณภาพเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงแล้ว ความเข้มข้นของบทละครก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ละครถูกใจคุณผู้ชม

s__11354438

ซึ่งต้องยอมรับว่าบทละครในแต่ละเรื่องมีความทันยุคทันสมัยเข้าถึงใจผู้ชมราวกับรู้ใจเค้ามายังไงยังงั้น!! ทั้งนี้เพราะ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE 2561 ได้คลุกคลีกับปัญหาชีวิตปัญหาความรักมานานกว่า 20 ปี รับฟังปัญหาชีวิตที่เป็นประสบการณ์จริงและตรงมานับร้อยนับพันเคส สิ่งเหล่านี้ล้วนกลายเป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ถูกหยิบเอามาปรุงแต่งให้บทละครต่างๆ

 

และนำมา Balance เรื่องราวที่เป็นความจริง กับสิ่งที่เป็นอรรถรสความเข้มข้นสนุกสนานของความเป็นละคร เข้าด้วยกันคือจุดเด่นของละครของ CHANGE2561 ที่นอกจากจะสนุก จัดจ้าน แล้วยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปของความรุนแรง เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้”


ตะวันตกดิน
ในปีนี้เป็นที่จับตามองเลยทีเดียว เมื่อ CHANGE2561 ได้รับการเข้าชิงรางวัลเวทีใหญ่ในงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติและเต็มไปด้วยคุณค่า นาฏราชครั้งที่13 ประจำปี 2564 ที่มีมาอย่างยาวนาน ถึง 9 สาขา

โดยรางวัลประเภทละครโทรทัศน์ CHANGE2561 เข้าชิงถึง 3 เรื่อง ตะวันตกดิน ได้เข้าชิงถึง 4 สาขา ดังนี้ รางวัลละครยอดเยี่ยม , รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม “จีรนันท์ มะโนแจ่ม” , รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม “มรกต แสงทวีป” , รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม “นิรุตติ์ ศิริจรรยา” และ รางวัลละครชุดยอดเยี่ยม Club Friday The Series (คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์)

s__11354437

 

และละคร “กระเช้าสีดา” ได้รับการถูกเสนอชื่อเข้าชิงถึง 7 สาขาของประเภทรางวัลสายละคร คือ รางวัลละครยอดเยี่ยม , รางวัลบทโทรทัศน์ยอดเยี่ยม , รางวัลเพลงละครยอดเยี่ยม , รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม “วรนุช ภิรมย์ภักดี” , รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม “อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” , รางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม “จิรายุ ตันตระกูล” , รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม “คฑาเทพ ไทยวานิช”

s__11354442

ด้านรางวัลทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม รายการที่เข้าร่วมชิงได้แก่ รายการ Club Friday Show และ รายการ พี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว

โดยงานนี้ทาง CHANGE2561 ขอแสดงความขอบคุณเวทีใหญ่อันทรงเกียรติ 'นาฏราชครั้งที่13' ประจำปี 2564 ที่ให้เกียรติ ละคร ร่วมถึงรายการ ได้ร่วมเข้าลุ้นรางวัลในครั้งนี้ และ ขอแสดงความยินดีกับทุกผลงานที่ได้ร่วมเข้ามาลุ้น ณ ที่นี้ด้วย มาร่วมชมร่วมลุ้นไปพร้อมกันในวัน อาทิตย์ ที่ 4 กันยายน 2565 ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เวลา 14.00-16.00 น.

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส