สุดเศร้า! พลทหารเสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 16 เซ่นไฟไหม้ผับเมาน์เทนบี

10 ส.ค. 65

เหยื่อไฟไหม้เมาน์เทนบีที่สัตหีบ พลทหารเสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 16 ญาติรับศพร่ำให้ด้วยความเสียใจ

 

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับเมาน์เทนบี ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในคืนวันที่5ส.ค.โดยมีนายพงศ์ศิริปั้นประสงค์หรือเสี่ยบีอายุ27ปีเป็นเจ้าของและมีการดำเนินคดีตามกฏหมายไปแล้วซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้มีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ13รายและเสียชีวิตต่อมาอีก 3 ราย

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 ส.ค. ที่ศูนย์นิติเวชงานนิติพยาธิ รพ.ชลบุรี ได้มีญาติมารับศพพลทหารสิทธิชัย อายุ 23 ปี ซึ่งเสียชีวิตเป็นรายที่ 16 จากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับเมาน์เทนบี ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยทางด้าน รพ.ชลบุรี ได้มีการให้ญาติทำพิธีไหว้พระภูมิเจ้าที่เจ้าทาง และให้นายธีรวุฒิ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิตนั้นมาทำการไหว้ที่โลงเพื่ออัญเชิญวิญญาณกลับบ้าน โดยขึ้นรถตู้โตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน ฮค 7752 กรุงเทพมหานคร เพื่อนำร่างเดินทางไปบำเพ็ฐกุศลที่ จ.ขอนแก่น

 

จากการสอบถามนายวิชัย อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นลุงของพลทหารสิทธิชัยได้เผยว่า เสียใจมากไม่ได้คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นแบบนี้ เรื่องเยียวยานั้นฝ่ายทหารที่เป็นผู้บังคับบัญชาดำเนินการให้ทุกอย่าง ขอยืนยันว่าพลทหารสุทธิชัยเป็นผู้ที่เข้าไปเที่ยวไม่ได้เป็นการ์ดของผับแต่อย่างใด

 

ทางด้านนายนพรัตน์ อายุ 50 ปี ผู้เป็นพ่อของพลทหารศรีวิชัยเปิดเผยว่า ตกใจและเสียใจมากไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเป็นแบบนี้ ส่วนทางด้านเรื่องเยียวยานั้นทางต้นสังกัดของลูกได้ติดต่อประสานงานโดยผู้บังคับบัญชาจะเป็นคนดำเนินการเรื่องการเยียวยาให้ทุกอย่าง ซึ่งลูกตนได้เข้าไปเที่ยว แพทย์ได้บอกว่าที่เสียชีวิตเพราะมีบาดแผลถูกไฟไหม้ลึก และไฟไหม้เกิน 80% ทางด้านศพนั้นจะเอาไปตั้งที่วัดอัมพวัน หมู่ 5 ต.แวงน้อย อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น จะมีการสวดพระอภิธรรม 3 คืน และฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส