เหยื่อโผล่อีกเพียบ! แฉโจรอ้อนแอ้นขโมยรองเท้าแบรนด์ วงจรปิดหน้าหรา ฉกนับ 10 คู่ ร่วมแสน (คลิป)

10 เม.ย. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Theetawit Setthachai หรือ ช่า บันทึกของตุ๊ด นักเขียนชื่อดัง โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ถูกชายหนุ่มรายหนึ่งเข้ามาขโมยรองเท้าถึงในบ้านย่านเสนานิคม เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 7 เม.ย. 62 เวลาประมาณ 05.00 น. ล่าสุดมีผู้เสียหายเข้าร้องเรียนว่าถูกคนร้ายก่อเหตุลักษณะเดียวกัน ขโมยรองเท้าหลายคู่ รวมมูลค่ากว่าหมื่นบาท (อ่าน: “ช่า” บันทึกของตุ๊ด ล่าโจรแสบ บุกบ้านฉกรองเท้าหรู สูญนับแสน – เหยื่อโผล่อื้อ วันเดียว 2 หลัง 30 คู่)
ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกพฤติกรรมผู้ก่อเหตุ
โดยจากภาพกล้องวงจรปิดบ้านของผู้เสียหาย คนร้ายเป็นผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างผองสูง ขับรถฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์ทอง และเดินค่อนข้างอ้อนแอ้นเหมือนสาวประเภทสอง
ภาพจากกล้องกล้องวงจรปิด บันทึกพฤติกรรมผู้ก่อเหตุ
วันที่ 9 เม.ย. 62 นางนงลักษณ์ เสริมทรัพย์ อายุ 52 ปี ผู้เสียหายและผู้เปิดเผยกล้องวงจรปิด ให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดขึ้นภายในบ้านพักภายในถนนโชคชัย 4 ซอย 54 แยก 2 เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งถูกขโมยรองเท้ากีฬาแบรนด์เนมไป 12 คู่ มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท
นางนงลักษณ์ เสริมทรัพย์ ผู้เสียหาย
นางนงลักษณ์เล่าว่า เหตุเกิดตอนเช้ามืดเวลาประมาณ 04.00 น. คนร้ายถือถุงกระสอบใส่ปุ๋ยมา 1 ใบ ปีนข้ามกำแพงรั้วเข้ามาในบ้านมาเลือกหยิบรองเท้าทีละคู่ และจะเลือกเฉพาะรองเท้าแบรนด์เนมที่มีราคา เพราะภายในตู้มีทั้งรองเท้าเก่า รองเท้ามือสอง และรองเท้าปลอม เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนรู้สึกว่าบ้านเมืองไม่ปลอดภัย เพราะบ้านตนอยู่ห่างจากป้อมตำรวจแค่ 200 เมตร แต่มีภัยเข้ามาถึงครอบครัวขนาดนี้ ซึ่งแม้ว่าจะมีตำรวจเข้ามาตรวจสอบหาหลักฐาน แต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้
น.ส.นารี พ่วงชัง ผู้เสียหายอีกราย
ด้าน น.ส.นารี พ่วงชัง อายุ 47 ปี ผู้เสียหายอีกราย ให้ข้อมูลว่า เหตุเกิดขึ้นภายในซอยเสนานิคม 1 ช่วงเช้ามืด เวลาประมาณ 04.00 น. เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ถูกขโมยรองเท้าผ้าใบและคัตชูกว่า 10 คู่ มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท ซึ่งเกิดเหตุก่อนบ้านคุณช่า 1 วัน เพราะบ้านคุณช่าถูกขโมยช่วงเช้ามืดของวันที่ 7 เม.ย. และเป็นย่านเสนานิคมเหมือนกัน ซึ่งตนหวั่นเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก อีกทั้งไม่ได้เกิดกับตนเป็นคนแรก โดยคิดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกันกับผู้เสียหายคนอื่น ๆ ที่ถูกขโมยรองเท้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ