พ่อแม่ร่ำไห้! พบ "น้องภาคิน" เป็นศพร่างลอยคลองข้างวัด หลังหายจากบ้าน 8 วัน

9 เม.ย. 62
จากกรณี วันที่ 2 เม.ย. 62 เฟซบุ๊กเพจ สถานีตำรวจภูธรท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี โพสต์ภาพเด็กและข้อความว่า “ประกาศ ด่วน ด.ช.ภาคิน คิดตลอด อายุประมาณ 1 ขวบกว่า ได้หายออกไปจากบ้านเลขที่ 343 ม.3 ต.ท่าคอย เมื่อวันที่ 1 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น. เบาะแสสุดท้ายทราบว่า น้องภาคินนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับสุนัข ส่วนแม่กำลังทำกับข้าวอยู่ พอออกมาดูก็ไม่เจอลูกแล้ว ขณะที่ทีมกู้ภัยและผู้ปกครองได้เร่งค้นหาน้องภาคิน และมีพระมาทำพิธีแล้วนั้น (อ่าน : ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว โร่ทำพิธีหา “น้องภาคิน” – พ่อแม่ค้นดงกล้วยตามกลิ่นเน่า คาดปุ๋ยคอก)
ด.ช.ภาคิน คิดตลอด ผู้เสียชีวิต
วันที่ 9 เม.ย. 62 เวลา 08.30 น. เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านลาด ได้รับแจ้งมีผู้พบร่างเด็กลอยน้ำอยู่ภายในคลองส่งน้ำ ภายในหมู่บ้านหนองข้าวนก หมู่ 2 ต.ลาดมะขาม อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี
คลองส่งน้ำใกล้วัดตาลกง จุดพบศพ
คลองส่งน้ำใกล้วัดตาลกง จุดพบศพ
ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่เกิดเหตุ คลองส่งน้ำขนาดเล็ก ความกว้างประมาณ 30-40 ซม. พบร่างของน้องภาคิน นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีดำลายการ์ตูนเพียงตัวเดียว ลอยอยู่ภายในคลองส่งน้ำ ติดกับเถาวัลย์ภายในคลอง ซึ่งคลองส่งน้ำดังกล่าวเชื่อมต่อกับคลองหน้าวัดตาลกง ห่างประมาณ 600 เมตร และคลองวัดตาลกงเชื่อมต่อกับคลองชลประทานสาย 3 ระยะห่างประมาณ 4 กม. โดยจากจุดแยกคลองหน้าวัดตาลกง ไปที่บริเวณหน้าบ้านจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กม.
แม่น้องภาคิน ร่ำไห้
เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวนางอารยา ขัวลำหาน อายุ 26 ปี และนายโชคชัย คิดตลอด อายุ 32 ปี พ่อและแม่น้องพ่อภาคิน มาที่เกิดเหตุ พ่อและแม่ยืนยันว่าศพเด็กที่เจอเป็นร่างของน้องภาคิน จากสภาพเสื้อที่ใส่ซึ่งเป็นเสื้อตัวที่ใส่ในวันที่หายออกไปจากบ้าน ซึ่งหลังจากที่แม่และพ่อได้เห็นร่างของน้องภาคิน ก็ร้องไห้โฮ จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามากันออกจากพื้นที่ พร้อมนำร่างน้องภาคินขึ้นมาจากน้ำ ก่อนจะให้แพทย์นำร่างไปตรวจพิสูจน์อย่างระเอียดที่นิติเวช รพ.ตำรวจ
คลองส่งน้ำใกล้วัดตาลกง จุดพบศพ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ