เพลย์มอร์เปิดตัว ญาญ่า อุรัสยา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ปลุกความสดใส

5 ส.ค. 65

‘เพลย์มอร์’ แบรนด์ลูกอมแตงโมสุดฮิต เปิดตัว ‘ญาญ่า’ อุรัสยา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ชูคาแรกเตอร์ความสดใส ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ “ยิ่งเล่น ยิ่งอร่อย” ปลุกความสนุกตลาด Confectionery เมืองไทย

 

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับพรีเซนเตอร์ใหม่ของเพลย์มอร์ (Playmore) หรือ แบรนด์ลูกอมแตงโมขวดสีแดงสุดฮิต ซึ่งครั้งนี้ได้คว้าตัวเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ สะท้อนความสดใสให้แบรนด์ หลังจากก่อนหน้านี้มีพรีเซนเตอร์เป็นพระเอกขี้เล่น “มาริโอ้ เมาเร่อ”, คู่น้าหลานสายติสท์สุดฮา “แน็ก-ชาลี และ น้องอาเธอร์” และล่าสุดกับหนุ่มคู่วายแฟนคลับแน่น “มิว-ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ” มาแล้ว แม้ช่วง COVID-19 แบรนด์เพลย์มอร์ก็ยังคงส่งความสนุกอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นขนมขวัญใจคอนเทนต์ครีเอเตอร์ออนไลน์

 

playmore-yaya-1

 

การปลุกสีสันให้ตลาดในครั้งนี้ “เพลย์มอร์” มาพร้อมโฆษณาตัวใหม่ “Let’s Play with Playmore” ที่เนรมิตให้สาวญาญ่าและเพื่อน ๆ ได้ผจญภัยไปกับเรื่องราวสนุก ๆ ในเมืองขนมเพลย์มอร์ โดยเล่าเรื่องผ่านความแปลกใหม่ของขนมต่าง ๆ ทั้งลูกอมหอมเย็นสดชื่น และกัมมี่นุ่มนิ่มสินค้าขายดีตลอดกาล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ยิ่งเล่น ยิ่งอร่อย” ที่สะท้อนมาจากอัตลักษณ์ของขนมเพลย์มอร์ ที่นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ เล่นสนุกได้ตามจินตนาการ เรียกได้ว่าเป็นการสะท้อน DNA ของแบรนด์และญาญ่าให้ออกมาผสมผสานกันผ่านหนังโฆษณา ซึ่งนอกจากลูกอมแตงโมเพลย์มอร์แล้ว เพลย์มอร์ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในหมวดขนมกัมมี่ และขนมของเล่นมากกว่า 20 รายการ วางจำหน่ายในร้าน 7-Eleven กว่า 13,000 สาขาทั่วประเทศ

 

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ พรีเซนเตอร์เพลย์มอร์ เผยว่า ตนรู้ดีใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเพลย์มอร์ เนื่องจากคาแรกเตอร์ของเพลย์มอร์ค่อนข้างตรงกับคาแรกเตอร์ของตัวเอง ที่มีทั้งความครีเอทีฟ ความสนุก และสดใส

 

playmore-yaya3

 

“ญาญ่าเป็นแฟนลูกอมแตงโมเพลย์มอร์มาสักพักแล้วค่ะ ชอบที่ความหอม กินแล้วเย็นคอ ที่สำคัญคือ sugar free เลยกินได้แบบไม่ต้องห่วงอะไรมาก แต่พอได้มาถ่ายงาน ทำให้ได้เห็นสินค้าตัวใหม่ ๆ มากขึ้น แล้วก็ว้าวกับทุกตัว เพราะว่าขนมเพลย์มอร์แต่ละแบบนอกจากกินอร่อยแล้ว ยังทำให้เรามีอะไรเล่นระหว่างที่กินค่ะ It’s very fun and It’s yummy จริง ๆ ค่ะ เพราะญ่าเป็นคนที่ออกไปทำงานค่อนข้างเยอะ เรื่อง Energy จะสำคัญ การมีอะไรหวาน ๆ ติดตัวไปช่วยบูสต์ความสดชื่นจะเป็นอะไรที่ญ่าขาดไม่ได้ ญาญ่าเลยเลือกพกขนมเพลย์มอร์ค่ะ เพราะว่าของเขาอร่อยแล้วก็เล่นสนุกด้วย ฝากเพลย์มอร์กับทุกคนด้วยนะคะ”

 

ติดตามผลงานของญาญ่ากับเพลย์มอร์ ได้ที่ Facebook: Playmore Thailand

 

playmore-yaya5-

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม