ลูกค้าแฉ! หมึกผัดไข่เค็มกลายเป็นหมึกผัดพริกหยวก แถมโดนแม่ค้าปาเงินใส่หน้า

5 ส.ค. 65

ลูกค้าแฉเมนูไม่ตรงปก! หมึกผัดไข่เค็มกลายเป็นหมึกผัดพริกหยวก แถมโดนแม่ค้าปาเงินใส่หน้า ตำรวจโร่ไกล่เกลี่ยจับมือให้อภัย

 

จากกรณีนายกันตพงศ์ เมลวิน อายุ 52 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวกรุงเทพฯ ได้มาแวะพักในตัวเมือง จ.บุรีรัมย์ แล้วเกิดมีปัญหากับเจ้าของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากสั่งอาหารมาไม่ตรงกับปก จากเมนูปลาหมึกไข่เค็มกลายเป็นปลาหมึกผัดพริกหยวกตามคำกล่าวอ้างของผู้ร้องเรียน ทั้งยังโดนเอาเงินปาใส่หน้า ไล่ออกจากร้าน เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

515839

 

ความคืบหน้าล่าสุด ร.ต.อ.ประจักร คำนาค รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองเมืองบุรีรัมย์ พร้อมกับนายสุทธิ์ศักดิ์ พรหมบุตร พาณิชย์จังหวัดบุรีรัมย์ และเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดบุรีรัมย์เข้าไปตรวจสอบร้านอาหารดังกล่าว พบนางยุพาธิลักษณ์ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านและแฟนชาวต่างชาติ เจ้าหน้าที่ได้มีการซักถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

1659694734310

 

นางยุพาธิลักษณ์ ระบุว่าไม่ได้ปาเงินใส่หน้าแต่เป็นเพียงแค่ยื้อเงินกันเท่านั้น ซึ่งนายกันตพงศ์ได้โต้เถียงว่าไม่เป็นความจริง การกระทำดังกล่าวของเจ้าของร้าน บ้านตนเรียกว่า "เขวี้ยงเงินใส่” เจ้าหน้าที่จึงพยายามไกล่เกลี่ยให้ทั้งสองฝ่ายฟังเหตุผลซึ่งกันและกัน สรุปเจ้าของร้านยอมขอโทษนายกันตพงศ์

 

1659694744287

 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเมืองบุรีรัมย์ ได้ปรับเจ้าของร้านเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท ฐานทำให้ขายหน้าต่อธารกำนัลจากยอดปรับสูงสุด 10,000 บาท ส่วนพาณิชย์จังหวัดได้ให้มีการปรับภาพในเมนูอาหารให้ตรงกับอาหารของทางร้านที่จะนำมาให้บริการเพราะเกรงจะมีปัญหาเกิดขึ้นอีก เจ้าของร้านยอมรับเงื่อนไขก่อนจะยกมือไหว้ขอโทษนายกันตพงศ์แล้วจับมือกัน

 

1659694799757

 

นายกันตพงศ์บอกด้วยว่า สาเหตุที่ตนทักท้วงเรื่องเมนูไม่ตรงกับปกที่มาบริการกับลูกค้าเพราะตนเป็นเจ้าของร้านอาหารเหมือนกัน สิ่งไหนไม่ถูกตนต้องทักท้วงถือเป็นการทวงสิทธิ์ของผู้บริโภคไปในตัว

 

ด้านนายสุทธิศักดิ์ พรหมบุตร พาณิชย์จังหวัดบุรีรัมย์กล่าวว่าหลังจากนี้จะมีการตรวจสอบร้านอาหารร้านบริการในจังหวัดบุรีรัมย์ให้มากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาที่จะเกิดขึ้นเหมือนกรณีนี้ถือว่าเป็นการกระทบต่อการท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส