ลากไส้แก๊ง "คิง-เป็ด" ฆ่ากลางเมือง คนหนีตายซ่อนในครัว ช็อกศพไรเดอร์ไม่ใช่โดนลูกหลง (คลิป)

4 ส.ค. 65

จากกรณีเมื่อเวลา 23.53 น. วันที่ 3 ส.ค. 65 เกิดเหตุยิงกันภายในลานจอดรถ ตลาดนิกรธานี บริเวณลานร้านบันเทิง ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ ได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย

550374

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบพื้นที่ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม., กระสุนปืนกลไม่ทราบชนิด และกระสุนปืนลูกซอง ตกกระจายโดยรอบกว่า 70 นัด นอกจากนี้พบรถยนต์และจักรยานยนต์ของประชาชนเสียหายอีก 5 คัน โดยเป็นการดวลของสมาชิกสิงห์หาดวัดใต้ กับกลุ่มเสือขามใหญ่

417891

มีผู้เสียชีวิต คือนายตะวัน ธรรมใจ หรือ คิงส์ หาดวัดใต้, นายโชคทวัตร พันธ์กว้าง หรือ เป็ด ขามใหญ่ หัวหน้าการ์ดร้านพญายอ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ, นายสมเกียรติ จันทาโส เป็นไรเดอร์ ถูกยิงที่ขมับขณะเกิดเหตุ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 ส.ค. 65 ช่วงกลางวัน

420457

และมีผู้บาดเจ็บอีก 6 คน ได้แก่ 1.นายศราวุธ ทวีกุล, 2.นายพิชิตชัย ศิริสมบูรณ์, 3.นายพงษ์ศิริ สายประเสริฐ, 4.นายแสงทอง ทำทอง, 5.นายอภิสิทธิ์ หมิ่นแก้ว, 6.นายโชคศักดิ์ พัฒนะ

866220

ล่าสุด วันที่ 4 ส.ค. 65 นางคำแปลง พันธ์กว้าง อายุ 64 ปี แม่ของนายโชคทวัตร พันธ์กว้าง หรือ เป็ด ขามใหญ่ อายุ 38 ปี หัวหน้าการ์ดร้านพญายอ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยในรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 ว่า ตนเพิ่งทราบข่าวตอนที่ไปโรงพยาบาลเมือคืนนี้ว่าลูกชายเสียชีวิต มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอก ตนไม่รู้จักนายคิงส์ ไม่รู้ว่ามีอาวุธหรือไม่ ไม่ทราบถึงปมทะเลาะอะไรเลย

96859

โดยก่อนเกิดเหตุ ลูกชายก็ไปทำงานปกติและไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ หลังเกิดเหตุเพื่อนของลูกชายบอกเพียงว่าช่วงเกิดเหตุมี 2 คนคู่อริขี่รถออกมาเจอกัน ก่อนทะเลาะกัน แล้วเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

96859_1

น.ส.นุ้ย พนักงานร้านข้าวต้มใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยในรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 ว่าช่วงเกิดเหตุ เวลาเกือบเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตนอยู่ที่ร้านข้าวต้มเศรษฐีใกล้เคียง เป็นช่วงที่ตนล้างแก้วอยู่ในร้าน ได้ยินเสียงปืนแต่ไม่ได้หลบ เพราะไม่รู้ว่าเป็นเสียงปืนตอนแรก พอรู้ว่ายิงกันก็รีบไปหลบหลังร้านอยู่ประมาณ 30 นาที เสียงปืนดังนานมาก หลังจากที่ตนออกมาดู ก็ไม่เห็นเหตุการณ์อะไรแล้ว นอกจากตำรวจมา ตนเห็นแค่คนเจ็บ 2 คนที่วิ่งเข้ามาในร้านของตน

619953

ทั้งนี้ ปมที่ระบุว่ามีการมาดักรอเพื่อก่อเหตุยิงนั้น ตนก็เห็นกลุ่มวัยรุ่น แต่ไม่เห็นอาวุธปืน ไม่รู้ว่าจะมีการก่อเหตุ ยืนยันว่าตนไม่รู้จักกับทุกฝ่ายที่ก่อเหตุและเสียชีวิตเลย ล่าสุด ทุกร้านฝนบริเวณนี้ปิดชั่วคราว เหลือเพียงร้านข้าวต้มร้านเดียว ลูกค้าก็ลดน้อยลงมาก เนื่องจากยังคงวิตกกังวลอยู่บ้าง

861814

ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่พร้อมกับตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 50 นาย หลังเหตุการณ์จะมีเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานทันที ทั้งลานจอดรถที่พบกระสุนปืนเกลื่อนถนน ในร้านที่เป็นจุดเกิดเหตุ และร้านใกล้เคียงที่ได้รับความเสียหาย

626601

นายขุนแผน (นามสมมติ) เป็นคนที่เหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองยืนอยู่ในลานจอดรถ ประมาณ 23.00 น.เห็นรถยนต์สีดำขับเข้าไปในร้านจอดรถ จากนั้นก็เห็นว่ามีคนใส่เสื้อสีเหลืองเดินมาหยิบอาวุธปืนยาว คือปืนอาก้าหรือปืน M16 ที่รถกระบะสีขาว จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้นไม่ต่ำกว่า 100 นัด และยังได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง

ก่อนที่จะมีคนวิ่งหนีตายกันออกมาเป็น 100 คน ยอมรับว่าตกใจมาก คิดว่าภาพเหตุการณ์ที่เห็นและได้ยิน เป็นสงครามประเทศเพื่อนบ้าน ตนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่หมอบลงกับพื้น จากนั้นพอสิ้นเสียงปืนก็ยังเห็นคนที่ถือปืนยาวเดินแบกปืนแกว่งไปแกว่งมา และพยายามถือปืนเข้าไปจี้รถยนต์ที่ขับเข้าไปในที่เกิดเหตุให้ลงจากรถ

ยืนยันว่าจุดเกิดเหตุบริเวณนี้มีวัยรุ่นมาตีกันบ่อย แต่ไม่ถึงกับยิงถล่มกันแบบนี้มาก่อน ส่วนตัวคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันอุกอาจเกินไปและอยากจะให้ตำรวจเข้ามาจัดการเรื่องนี้อย่างจริงจัง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส