แม่เชื่อวิญญาณลูกเฮี้ยน ห่วงคดีไม่คืบ อึ้งดันโลงไม่ให้เผา จี้ ตร. ล่าฆาตกร ไม่อยากให้ตายฟรี (คลิป)

9 เม.ย. 62
จากเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอ ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ไว้ ขณะนำโรงศพของนายวิชัย บุญนงค์ หรือ อ๊อฟ ที่เสียชีวิต จากการถูกลูกหลง ถูกฟันในงานคอนเสิร์ตการกุศล ที่บ้านสะพานสี่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อกลางดึกของวันที่ 31 มี.ค. 62 ใส่ในเตา แต่ใส่ไม่ได้ โดยเพื่อน ๆ และญาติพยายามนำโลงศพใส่ในเตาเผา 3 รอบ แต่ก็ใส่ไม่ได้ ฝาโลงดีดออก
ภาพจากคลิปที่ถูกแชร์บนสังคมออนไลน์
วันที่ 8 เม.ย. 62 ทีมข่าว เดินทางไปที่วัดคลองโค ต.เกษตรสุวรรณ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี สถานที่จัดงานศพ นางวิกุลแก้ว ยุทธนา แม่ผู้ตาย เปิดเผยว่า ในวันฌาปนกิจศพลูกชาย ตนไม่ได้ไปร่วมงานด้วย เนื่องจากครอบครัวกังวลว่าตนจะทำใจไม่ได้ แต่ก็ทราบว่า เกิดเหตุการณ์ที่ศพดันโลงจนเกือบจะเผาไม่ได้
นางวิกุลแก้ว ยุทธนา แม่ผู้ตาย
ซึ่งเชื่อว่าลูกชายน่าจะยังเป็นห่วงครอบครัว และห่วงเรื่องการจับคนร้ายไม่ได้ จึงไม่อยากไปไหน ซึ่งเมื่อ 2-3 วัน หลังจากเผาเสร็จแล้ว ก็เหมือนว่ามีลูกชายมาหา มาเคาะหน้าต่าง รวมถึงมีเสียงโทรศัพท์ปริศนาดังอยู่กว่าชั่วโมง โดยที่ไม่มีโทรศัพท์วางอยู่บริเวณที่ตนอยู่
นายวิชัย บุญนงค์ หรือ อ๊อฟ ผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ อยากให้คนที่ทำผิดมามอบตัว ยอมรับผิด เพราะลูกชายตนไม่รู้เรื่องด้วย แต่กลายมาเป็นผู้เคราะห์ร้าย ที่ผ่านมาก็เป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานเลี้ยงดูครอบครัวมาตลอด ไม่เคยไปมีเรื่องราวกับใคร ซึ่งหากยังไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็คิดว่าลูกชายคงไม่สบายใจ ตนและครอบครัวก็เช่นกัน โดยในตอนนี้ ตนกินข้าวไม่ได้ เพราะตรอมใจ และยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ