พี่สาวฆาตกรฆ่าล้างแค้นอริพี่น้อง ยันไม่มี 4 แสนประกันตัว ลั่นตัดขาด - แม่เหยื่อ ผวาโดนเก็บ (คลิป)

8 เม.ย. 62
จากกรณี สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกแทงย่านตลาดนัด หน้าวัดสนาม บาดเจ็บที่ชายโครง ใต้ราวนม และปอด อาการสาหัส เนื่องจากปมแค้นในอดีต วันที่ 13 ต.ค. 61 ที่ผู้บาดเจ็บดำเนินคดีกับ นายบุญเสริม สุวรรณบุญทวี หรือ แบงค์ ผู้ต้องหาที่แทงพี่ชายเสียชีวิต ต่อมา ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว ในวงเงิน 400,000 บาท แล้วออกมาก่อเห็นซ้ำ แทงน้องชายของผู้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 62 นั้น (อ่าน : แฉภาพนาทีฆาตกรโหดแทงพี่ชายดับ ประกันออกมาย้อนฆ่าน้อง – แม่เหยื่อผวาขู่ฆ่ายกครัว)
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 8 เม.ย. 62 น.ส.ปลา (นามสมมติ) พี่สาวของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นายแบงค์เป็นคนในครอบครัวจริง ทะเบียนบ้านยังอยู่ที่บ้าน แต่นายแบงค์ไม่กลับมาที่บ้านกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งน้องออกจากบ้านไปตั้งแต่อายุ 15 ปี ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใด แม้ไปก่อเหตุเมื่อครั้งก่อนก็มาทราบจากนักข่าวที่เดินทางมาที่บ้าน เพราะครอบครัวไม่มีช่องทางติดต่อนายแบงค์ ทั้งนี้ เรื่องที่นายแบงค์ไปก่อเหตุ ครอบครัวเองไม่คิดว่าจะต้องขอโทษ เพราะเขาเป็นคนก่อเหตุ เขาต้องมาขอโทษเอง
ปลา (นามสมมติ)  พี่สาวผู้ก่อเหตุ
น.ส.ปลา ยืนยันว่า ทางครอบครัวไม่เคยช่วยเหลือเรื่องประกันตัวแต่อย่างใด และหากน้องมาขอให้ช่วย ครอบครัวก็คงไม่มีปัญญาเช่นกัน จากนี้ต้องให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ทำผิดก็ต้องรับผิดชอบ ซึ่งเท่าที่ตนสัมผัส น้องจะเป็นคนเงียบ ๆ ติดเพื่อน แต่ตอนนั้นยังไม่ได้แสดงพฤติกรรมก้าวร้าว
นางศิริพร แม่ผู้เสียหาย
ด้าน นางศิริพร แม่ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ลูกชายต้องย้ายเข้าไปรักษาตัวในห้องไอซียู เนื่องจากมีอาการหายใจไม่ออก ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ อาการวิกฤต แต่รู้สึกตัวตลอด อาการที่น่ากังวลขณะนี้ อยู่ที่บาดแผลที่ถูกแทงทะลุปอดและกระบังลม เนื่องจากต้องรอแผลในปอดสมานเอง ไม่สามารถเย็บได้ ยอมรับว่ากังวลทั้งอาการของลูกชาย และกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะถูกจับแล้วได้รับประกันตัวอีก เพราะหากผู้ก่อเหตุได้ออกมา  ตนและหลานสาวคงจะอาศัยอยู่บ้านไม่ได้ ที่ผ่านมาตนและนายแบงค์รูัจักกันดี นายแบงค์สนิทกับลูกชาย และยังเรียกตนว่าแม่ เมื่อเกิดเรื่องเช่นนี้ตนก็เสียความรู้สึก ทั้งนี้ ตนทราบว่า นายแบงค์มีภรรยาและลูก อยากรู้ว่าที่เขาก่อเหตุเช่นนี้ทำไมไม่คิดถึงลูกบ้าง และอยากรู้ว่าพ่อแม่เขาเลี้ยงลูกอย่างไร ให้โตมาก่อเหตุเช่นนี้ ยืนยันว่าอยากให้กฎหมายลงโทษประหารชีวิต ถึงจะสมกับที่เขาก่อเหตุทำร้ายลูกตนทั้ง 2 คน อย่างไรก็ตาม หากเป็นไปได้ อยากให้ผู้ก่อเหตุมาขอขมาตน และตนอยากถามว่า ที่ก่อเหตุทำร้ายลูกตนทำไปเพื่ออะไร
นายบุญเสริม สุวรรณบุญทวี หรือ แบงค์ ผู้ต้องหา
ร.ต.อ.ปฐมพล สังข์ภิรมย์ ร้อยเวรเจ้าของคดี ให้ข้อมูลว่า หลังควบคุมตัวนายบุญเสริมได้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งศาลจังหวัดนนทบุรีฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธมีด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ