ผู้กำกับโจ้ ยอมรับโทษติดคุกตลอดชีวิต ทนายตั้ม ซัดไม่เชื่อสำนึกผิดจริง

4 ส.ค. 65

ผู้กำกับโจ้ ไม่ขอสู้ต่อยอมรับผิดติดคุกตลอดชีวิต ทนายตั้ม ไม่เชื่อสำนึกผิดจริง เผยยังขู่อาฆาตตนจากในเรือนจำ

 

วันนี้ (4 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางจันทา อุทธนผล มารดาของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ “ผู้กำกับโจ้” พร้อม น.ส.ธนัญญา อุทธนผล น้องสาวของผู้กำกับโจ้ ได้เดินทางไปยื่นคำร้องต่อศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง เพื่อขอให้ศาลออกหมายจำคุกเมื่อคดีถึงที่สุด หลังจากที่ศาลชั้นต้นมีคำพิพากษาประหารชีวิต พ.ต.อ.ธิติสรรค์ คดีทรมานผู้ต้องหายาเสพติดด้วยการนำถุงดำคลุมศีรษะจนเสียชีวิต โดยศาลได้ลดโทษให้ผู้กำกับโจ้เหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 

นางจันทา มารดาของ ผกก.โจ้ เผยทั้งน้ำตาว่า ลูกชายสำนึกผิดแล้ว และรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ขาดความรอบคอบในการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามกฎหมาย จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ลูกชายขอน้อมรับคำพิพากษา ไม่ต้องการจะสู้คดีต่อในชั้นอุทธรณ์หรือฎีกาอีกต่อไป และจะจ่ายเงินเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิตตามที่ได้มีการตกลงกันไว้

 

ขณะเดียวกัน ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าไม่เชื่อว่าอดีตผู้กำกับโจ้จะสำนึกผิด เพราะยังขู่อาฆาตมาจากในเรือนจำ โดยระบุว่า

 

"ผมไม่เชื่อว่าผู้กำกับโจ้จะสำนึกผิดจริง เพราะเดือนก่อนยังขู่อาฆาตผมจากในเรือนจำ ว่าที่ต้องติดคุกเพราะผมเปิดคลิปนาทีสังหาร แต่ที่ผู้กำกับโจ้ไม่อุทธรณ์ และเยียวยาโจทก์ร่วม เพราะต้องการให้คดีถึงที่สุด เพื่อเข้าหลักเกณฑ์ได้รับอภัยโทษ หลายคนสงสัยว่าแบบนี้ผู้กำกับโจ้จะติดคุกจริงกี่ปี เป็นคนอื่นคงจะมี 15 ปี แต่ระดับผู้กำกับโจ้ผมว่าคงหวังว่าจะติดซัก 5-7 ปี ก็ออกมาลัลล้าได้แล้ว"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส