กราดยิงอุบล โจ๋ 2 แก๊งบาดหมาง นัดเคลียร์ไม่ลงตัว ชักปืนยิงดวล ตาย 2

4 ส.ค. 65

เปิดฉากปะทะ 2 กลุ่มโจ๋เมืองอุบล ชักปืนยิงดวลสนั่นลานจอดรถข้างห้างสรรพสินค้าชื่อดังประหนึ่งฉากหนังบู๊เสียงดังสนั่น ตาย 2 รถชาวบ้านจอดอยู่เสียหายหลายคัน


เหตุการณ์เกิดเวลาประมาณ 23.53 น.ของคืนที่ผ่านมา (3ส.ค.) ตำรวจสภ.เมืองจ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บริเวณลานตลาดอุบลสแควร์ ข้างห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี จึงประสานกำลังและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. กระสุนปืนลูกซองและกระสุนปืนอาก้า ประมาณ 30 ปลอกตกเกลื่อนอยู่

 

กราดยิงอุบล


เบื้องต้นจากการสอบถามข้อมูลจากผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นวัยรุ่นน่าจะประมาณ 10 คนนั่งจับกลุ่มกันอยู่ จู่ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา มีการพูดจานัดเคลียร์ใจกันไม่สำเร็จ ตกลงกันไม่ได้ จนเป็นเหตุให้ทั้ง 2 กลุ่มเกิดการยิงปะทะกัน

 

โดยทั้ง 2 ฝ่ายต่างชักปืนออกยิงถล่มกัน จากนั้นต่างฝ่ายต่างรีบแยกย้ายสลายตัวไปและทิ้งร่องลอยกระสุนปืนที่ยิงกัน โดยมีรถยนต์ของคนอื่นได้รับความเสียหาย

 กราดยิงที่อุบล

หลังเสียงปืนสงบมีชายวัยรุ่น 2 คนถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ทราบชื่อเล่นว่า "คิงส์ หาดวัดใต้" กับ "เป็ด บ้านขาม" ถูกนำส่งโรงพยาบาลราชเวชและโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เสียชีวิตทั้ง 2 ราย นอกจากนี้ยังมีกลุ่มวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย

 


สำหรับในส่วนของการติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุโดยเฉพาะมือปืน มีรายงานว่า ตำรวจสภ.เมืองอุบล รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร คาดว่าการติดตามตัวจะไม่ยากเพราะมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้หลายมุม รวมทั้งมีพยานรู้เห็นและเห็นใบหน้าชัดเจนในกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มที่ก่อเหตุ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส