แจ็คสัน ซี้ทุกวงการ “ยอดเพชร” โชว์คอลเปิดใจคุยอะไรกัน - สาวน้อยนึกว่าฝันเซอร์ไพรส์ในสนามบอล (คลิป)

3 ส.ค. 65

คิดว่าฝันไป สาวกรี๊ดลั่นคุยกับ "แจ็คสัน หวัง" ทางวิดีโอคอล เพราะพ่อไปเตะบอลสนามเดียวกัน

807015

ทีมข่าวสอบถาม น้องจอย (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนที่ได้คุยกับแจ็คสัน หวัง โดยส่วนตัวตนเองติดตามแจ็คสันอยู่แล้ว ชอบผลงาน ซึ่งพ่อตนรู้จักกับคุณวินิจ ผู้จัดงานจัดเดอะแมตช์ ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะพ่อมีนัดไปเตะบอลกับคุณวินิจอยู่แล้ว

458560

โดยตอนนั้นตนเองกำลังจะนอน มีเพื่อนทักมาหาว่าเหมือนเห็นพ่อตนในรูปที่แฟนคลับของแจ็คสันที่มีการแชร์กัน ถามว่าใช่พ่อตนหรือไม่ ตนเองจึงทักไปหาพ่อ ช่วงนั้นราว 23.00 น. เมื่อพ่อโทรมาปรากฏว่าพ่อบอกว่าอยู่กับแจ็คสัน จากนั้นพ่อก็หันมือถือไปที่แจ็คสัน ยอมรับว่าตกใจ ดีใจ ตื่นเต้น ทำอะไรไม่ถูก ตนยังไม่ทันจะถามอะไร ได้แค่คุยทักทายสวัสดีกัน ยอมรับว่าเหมือนฝัน

ส่วนตัวพ่อก็ไม่ได้ชวนตนไป เพราะพ่อไม่รู้ว่าแจ็คสันจะไปเตะฟุตบอลด้วย ส่วนตัวได้คุยแค่นี้ตนเองก็ดีใจแล้ว อยากบอกไปถึงแจ็คสันว่าเก่งมาก และขอให้มีความสุข เขาพูดคุยเป็นกันเองมาก

468696

ล่าสุด นักมวยไทยอย่าง "ยอดเพชร ว.สังข์ประไพ" ยังได้ออกมาเปิดเผยความสนิทของตัวเองกัศิลปินดัง ลงคลิปที่วิดีโอคอลกับ แจ็คสัน พร้อมรัวภาษาจีนคุยกันอย่างสนิทสนม ระบุแคปชั่นว่า "แจ๊คสัน หวัง เจอจอนหมดหวัง บอกกับใครก็ไม่มีใครเชื่อหรอก บอกแล้วไงสนิทกัน เจอกันที่เมกาครับ พาลูกน้องไปชิงแชมป์จะพาคุณขึ้นเวทีด้วย ขอบคุณ แจ็คสัน หวัง"

734021

นักมวยไทย “ยอดเพชร ว.สังข์ประไพ” เปิดเผยถึงโมเมนต์ที่ตัวเองมีโอกาสได้พูดคุยกับ “แจ็คสัน หวัง” ว่าหลายคนไม่เชื่อ เลยนำภาพและคลิปที่วิดีโอคอลกับ “แจ็คสัน หวัง” มาลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เปิดใจว่า เขานิสัยดีเป็นกันเองมาก เขาเคยถ่ายงานโฆษณากับลูกน้องของตน ตอนนั้นตนพาลูกน้องไปถ่ายงานที่จีน แต่ก็ไม่มีโอกาสได้เจอหรือพูดกับเขา และพอแจ็คสันมาเมืองไทย ตนก็เลยบอกกับจางเหว่ยลี ถึงเรื่องนี้ ซึ่งจางเหว่ยลีก็บอกกลับมาว่าเขาสนิทกัน เลยลองวิดีโอคอลไปคุย แล้วจากนั้นจางเหว่ยลีก็เรียกให้ตนไปคุยกับแจ็คสัน โดยจางเหว่ยลียังบอกกับแจ็คสันอีกด้วยว่า "โค้ชของฉันชอบคุณมาก"

531124

พอได้คุยกันตนก็เลยถามแจ็คสันไปว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทำงานเหนื่อย ให้พักผ่อนเยอะ ๆ ทางแจ็คสันเขาก็ถามว่าตนเป็นโค้ชของ จางเหว่ยลีใช่ไหม และขอบคุณตนที่คอยช่วยเหลือจางเหว่ยลี ซึ่งเขาเองนับถือจางเหว่ยลีเหมือนครูคนหนึ่งด้วย เพราะแจ็คสันเรียนมวย MMA อยู่ด้วย และแจ็คสันชอบเล่นกีฬา ชอบมวยไทย ในส่วนที่มีหลายคนเขามาชื่นชมในเฟซบุ๊กที่ตนนำเรื่องราวของแจ็คสันมาโพสต์ ส่วนนี้ตนก็ตกใจเหมือนกันที่มีคนเข้ามาเป็นจำนวนมาก ตนบอกคนทั้งบ้านก็ไม่มีใครเชื่อว่าตนได้คุยกับแจ็คสันซึ่งตนทั้งรู้สึกดีใจและตกใจที่มีโฮกาสได้คุยกับเขา

744494

โดยเมื่อคืนนี้ตนได้บอกกับแจ็คสันว่าลูกน้องของตนจะไปชิงแชมป์โลกที่อเมริกาในรอบหน้า ซึ่งทางแจ็คสันก็สนใจและบอกว่าจะไปดู พร้อมบอกว่าตนจะให้ตั๋วกับเขาใบหนึ่งได้หรือไม่ ตนจึงตอบกลับไปว่าได้ และจะให้ VIP เลย พร้อมกับให้ขึ้นเวทีด้วย ถ้าหากว่าเขาจะไปด้วยจริง ๆ และอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าแจ็คสันชอบผลไม้ขึ้นชื่อของไทย อย่างทุเรียนมาก หากตนมีโอกาสได้เจอกับเขาจะนำทุเรียนไปฝากเขาด้วย และบอกเขาว่าเป็นของฝากเล็ก ๆ น้อย ๆ จากโค้ชของจางเหว่ยลีเพื่อนของเขา

845476

ท้ายนี้ ตนขอขอบพระคุณทุกท่านที่ชื่นชอบแจ็คสันซึ่งตนก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เป็นชื่นชอบแจ็คสันเช่นกัน พร้อมกับชื่นชมที่เขาเป็นคนเฟรนลี่ อัธยาศัยดีเป็นกันเอง เข้ากับคนง่ายไม่ถือตัว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส