แฉภาพนาทีฆาตกรโหดแทงพี่ชายดับ ประกันออกมาย้อนฆ่าน้อง - แม่เหยื่อผวาขู่ฆ่ายกครัว (คลิป)

8 เม.ย. 62
จากกรณี สภ.บางกรวย ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกแทงย่านตลาดนัด หน้าวัดสนาม จ.นนทบุรี บาดเจ็บที่ชายโครงใต้ราวนมและปอด อาการสาหัส เนื่องจากปมแค้นในอดีต วันที่ 13 ต.ค. 61 ที่ผู้บาดเจ็บดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่แทงพี่ชายเสียชีวิต ต่อมา ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว ในวงเงิน 400,000 บาท แล้วออกมาก่อเห็นช้ำ แทงน้องชายของผู้เสียชีวิต วันที่ 6 เม.ย. 62 นั้น
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
วันที่ 7 เม.ย. 62 นายแจ็ค ผู้บาดเจ็บ พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล มีบาดแผลถูกแทงมากกว่า 4 จุด ที่มือด้านขวาถูกแทงทะลุ ใต้ชายโครงด้านขวาและซ้าย ปอดรั่ว ถูกตัดผ่านเยื่อหุ้มหัวใจ และบาดแผลจากคมมีดตามลำตัว
นางศิริพร แม่ผู้บาดเจ็บ
นางศิริพร แม่ผู้บาดเจ็บ เปิดใจว่า ตนตกใจว่าทำไมเหตุการณ์นี้ มาเกิดขึ้นกับลูกชายตนเองอีกคน เพราะก่อนหน้านี้ ลูกชายคนโตโดนแทงตายไปเมื่อ ต.ค. 61 แต่คดียังไม่คืบหน้า จนกระทั่งนายแบงค์ คนเดียวกันกับที่แทงลูกชายคนโตมาก่อเหตุซ้ำ ซึ่งตนไม่รู้ว่าลูกชายจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่ ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าช่วงที่ผ่านมา หลังจากลูกชายคนโตโดนแทงตาย น้องชายคนเล็กเป็นคนดำเนินการทางคดีทั้งหมด และอยากให้มีการเอาผิดให้ถึงที่สุด เมื่อนายแบงค์ ผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัว ก็กลับออกมาแทงลูกคนเล็กตนอีกครั้งเป็นการแก้แค้น
นายแจ็ค ผู้บาดเจ็บ
ก่อนหน้านี้ ครอบครัวอยู่อย่างหวัดกลัวมาโดยตลอด ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกหรือไม่ อีกทั้งที่ผ่านมา ครอบครัวเคยถูกนายแบงค์ข่มขู่ว่าจะฆ่ายกครัว ส่วนหลานสาวจะส่งขายบริการ ซึ่งครอบครัวก็รู้สึกหวาดกลัว โดยที่นายแบงค์ได้รับการประกันตัว ตนเชื่อว่าอาจจะมีผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง
นายแบงค์ ผู้ก่อเหตุ
ส่วนความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย ให้ข้อมูลว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนกำลังดำเนินการตรวจสอบพยานหลักฐาน และเรียกสอบพยานคนเห็นเหตุการณ์ มีฝ่ายสืบสวนติดตามคนก่อเหตุ และควบคุมตัวดำเนินคดี พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นการก่อเหตุต่อเนื่อง และได้ตั้งข้อหาหนัก พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ