"จ๊ะ นงผณี" ฟาดรับงานแล้วต้องไป ปมเดือด "บอล เชิญยิ้ม-โชค รถแห่"

3 ส.ค. 65

เป็นประเด็นร้อนในสังคมต่อเนื่องระหว่างดราม่า "บอล เชิญยิ้ม-โชค รถแห่" ซึ่งล่าสุดนักร้องฮอต "จ๊ะ นงผณี" ก็ออกมาแสดงความเห็นปมรับงานแล้วต้องไป ลั่นต้องนึกถึงหน้าที่ อย่านึกถึงตัวเอง ต่อไปใครจะกล้าหางานให้

 

โดยวันนี้ 3 ส.ค. "จ๊ะ นงผณี" โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า "รับงานแล้วก็ต้องไป ต้องทำหน้าที่ อีจ๊ะ เคยผ่านช่วงเวลา เลือดออกปากออกจมูก เข้าออก รพ. ทุกวันเวลาเป็นเดือน หมอแพ็กจมูก เพื่อกันเลือดไหลออก ห้ามขึ้นเครื่องเพราะกลัวความดันบนเครื่องจะทำให้เลือดออกหู ฉันยังนั่งรถไปสกลนคร เพื่อไปทำหน้าที่… "

 

"ในวันที่ฉันรถตู้เกิดอุบัติเหตุคว่ำ ที่สุโขทัย อีกวันเล่นเพชรบุรี ฉันก็ยังต้องไปร้องเพลง!!!! ในวันที่ฉันตัวชาไปครึ่งตัว ไม่รู้สึกตัว ไปนอน รพ. เช้าออกจาก รพ. ฉันก็ยังต้องไปร้องเพลง เพราะทุกอย่างมันคือหน้าที่"

 

"อยากอยู่ให้คนรัก ก็ต้องนึกถึงคนอื่นเยอะๆ อย่านึกถึงแต่ตัวเองเป็นหลัก ไปงานซะ … ไม่แน่ หนูอาจจะได้ร้องอีกแค่ 50 งานนี้ก็ได้ ใครเค้าจะกล้าหางานหนูอีก หาแล้วหนูไปคืนเค้า กลัวใจพวกหนูจริงๆ ลูก"

 

นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพคู่กับ "บอล เชิญยิ้ม" พร้อมกับแคปชั่นว่า "เจอช็อตพี่กูจะร้อง กูก็จะร้องตามเลย ความจริงใจไม่เคยทำร้ายใคร อย่างน้อยๆ มันก็สอนให้เรารู้ใจคน"

จ๊ะ นงผณี

บอล เชิญยิ้ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส