แม่ปัดฆ่าลูก 1 ขวบตายในห้องเช่า เปิดปาก ท้องผัวทิ้งคลอดเองแอบเลี้ยง เจ้าของหอ งงไม่เคยรู้ (คลิป)

6 เม.ย. 62
จากกรณี วันที่ 4 เม.ย. 62 เวลา 21.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน พบศพเด็กหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 1 - 2 ปี นอนเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 2/4 อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซ.อ่อนนุช 17 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ
ที่เกิดเหตุ
วันที่ 5 เม.ย.62 ทีมข่าวเดินทางมาที่อะพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ พบว่าห้องเปิดทิ้งไว้ มีกลิ่นฉุนทั่วทั้งอาคาร พบอุปกรณ์เครื่องใช้สำหรับเด็ก ขวดนม ครีมอาบน้ำ โดยเจ้าของอะพาร์ตเมนต์นำอุปกรณ์มาทำความสะอาดห้องที่เกิดเหตุ ก่อนนิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป มาอัญเชิญดวงวิญญาณในห้องพัก
เจ้าของอะพาร์ตเมนต์ นิมนต์พระสงฆ์อัญเชิญดวงวิญญาณ
นางจุฑารัตน์ สุวรรณนิช หรือ เล็ก เจ้าของอะพาร์ตเมนต์ เปิดเผยว่า จากที่เมื่อช่วงเช้าได้พูดคุยกับ นางสาวขนิษฐา วงศ์เจริญ หรือ ฟ้า อายุ 27 ปี เจ้าของห้องพักที่เกิดเหตุ ที่อ้างตัวว่าเป็นแม่เด็ก โดยบอกเพียงว่าเสียใจ และพูดซ้ำ ๆ ว่าไม่ได้ฆ่า เพราะรักลูก และเลี้ยงลูกมาคนเดียวมากว่า 1 ปี ตนจึงถามว่า "ทำไมถึงปล่อยลูกไว้ในห้อง" ซึ่งแม่ของเด็กบอกเพียงว่าจำเป็นต้องทำแบบนี้ เพราะไม่ได้บอกใครว่ามีลูก อีกทั้งต้องทำงาน เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายต่าง ๆ และอาศัยอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์เกือบ 3 ปี โดยเมื่อใกล้ถึงกำหนดคลอด ก็ทำคลอดเองในห้องพัก ไม่มีการฉีดยา หรือหลักฐานใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนเด็กอยู่ได้เพียง 1 ปี 9 เดือนเท่านั้น ซึ่งในทุกวัน แม่เด็กจะออกจากอะพาร์ตเมนต์ประมาณ 07.40 น. เพื่อไปขึ้นรถสองแถว และจะชงนม รวมทั้งนำจุกนมมาไว้ข้างตัวลูก ก่อนจะออกไปทำงาน ซึ่งลูกจะหยิบดื่มเอง
นางจุฑารัตน์ สุวรรณนิช หรือ ป้าเล็ก เจ้าของอะพาร์ตเมนต์
นางจุฑารัตน์ เล่าต่อว่า ที่ผ่านมาคนที่ยู่ในอะพาร์ตเมนต์ไม่เคยได้ยินเสียงเด็กร้อง เพราะเด็กผิดปกติ จะได้ยินร้องเพียง "แอ๊ะ" แล้วก็ไม่มีเสียงอีก ที่สำคัญเด็กคลอดก่อนกำหนด จึงมีพัฒนาการช้า สำหรับวันที่ 7 เม.ย. 62 เวลาประมาณ 07.00 น. ก็จะร่วมทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเด็กที่เสียชีวิต ส่วนคนที่อาศัยอยู่อะพาร์ตเมนต์ก็รู้สึกสบายใจ นอกจากนี้ ตนยืนยันว่าไม่ทราบมาก่อนว่าคนที่เช่าห้องมีลูก ซึ่งตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาก็ทักทายกันปกติ เมื่อถึงเวลาชำระค่าห้อง ตนก็จะเห็นซองค่าห้องสอดอยู่ใต้ประตู รวมทั้งคนในหอกว่า 20 ห้อง ไม่มีคนรู้ว่าผู้เช่าห้องมีลูกเช่นกัน ทั้งนี้ จนรู้สึกเป็นห่วงนางสาวขนิษฐามาก เพราะคืนที่ผ่านมามีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด จึงอยากบอกว่า พี่เชื่อว่าหนูเข้มแข็ง เพราะถ้าหนูไม่เข้มแข็งคงคิดสั้นไปนานแล้ว และวันนี้หนูเข้มแข็งมาก
นางสาวขนิษฐา  ผู้อ้างเป็นแม่เด็ก
อย่างไรก็ตาม จากการรายงานสืบสวนแจ้งว่า นางสาวขนิษฐา มีความสัมพันธ์กับชายประกอบอาชีพรับรถรับจ้าง โดยอยู่กินกันมากว่า 1 ปี เมื่อฝ่ายชายทราบว่านางสาวขนิษฐาตั้งท้อง จึงขอยุติความสัมพันธ์ และกลับไปอยู่บ้านเกิดที่ จ.สกลนคร ทันที ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่านางสาวขนิษฐาเป็นแม่ของเด็ก เนื่องจากยังคงมีข้อสงสัยอื่น ๆ ที่ยังไม่ชัดเจน นอกจากมีผลดีเอ็นเอมายืนยัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ